(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?
Viết bởi: Jill S.
Facebook: Như Quỳnh Jillian (www.facebook.com/quynh.unin)
Twitter: @JillianEnc1D
Nguồn cung cấp thông tin về Justin: Nguyễn Phương Thảo, Jenny
Ngày bắt đầu: 22-05-2014
Ngày hoàn thành:
* Cast:
- Justin Drew Bieber as himself.
- Greyson Michael Chance as himself.
- Victoria Cousins as you if you're a Belieber.
- Elizabeth Cousins as you if you're an Enchancer.
* Special Note:
Do đây là fan fiction nên tất cả các chi tiết và tình huống đều là tưởng tượng. Và thời điểm trong fic không phải là hiện tại (2014), nên đừng có bạn nào thắc mắc về độ flop hay không flop của Greyson Chance. Ngoài ra, cũng đừng thắc mắc tại sao Justin Bieber chưa bao giờ yêu Selena Gomez.
* Term:
Justin: Tại sao tôi lại có cảm giác với cậu ấy, không lẽ tôi đồng tính?
Greyson: Khi tiếp xúc với anh ấy tôi đều có cảm giác khác lạ, không lẽ tôi thích anh ấy?
Author: Liệu hai chàng trai này có phải là đồng tính không? Chúng ta cùng chờ xem.
* Author's Note:
- Đối với một người không phải Belieber như mình mà lại đặt bút viết hẳn một Justin Bieber Fanfiction. Nghe thật chẳng ra gì! *nực cười-ing*
- Fanfic này không phải là fanfic đồng giới, nên các hủ đừng hiểu lầm rồi bay vào, mình e là các bạn sẽ thất vọng sớm vì không có tí gì nam-nam cả. *cười toét miệng-ing*
- Do lời thoại là tiếng Anh nên "anh" với "chị" không có nghĩa lý gì hết, vẫn là "you", nhưng mà mình vẫn viết theo đúng như vậy vì người đọc đỡ bị "choáng" hơn khi người này gọi "chị" mà người kia lại gọi "anh" trong cùng một thời điểm.
- Sau khi đọc Radiate Love, mình có hơi ngạc nhiên và mình cũng không biết có nên đăng fanfic này lên không. Do nhân vật nữ chính của mình có một điều giống với nhân vật nữ chính của (Justin Bieber Fanfiction) Radiate Love của meplussbieber, chỉ là do tư tưởng lớn gặp nhau thôi, và mình đã đề cập vấn đề này với Sami Quỳnh Trương (một trong hai tác giả của RL), em ấy nói là không có vấn đề gì cả và khuyến khích mình đăng. Vì vậy, mình đăng fanfic này lên sau fanfic RL không có nghĩa là mình ăn cắp ý tưởng nhé! Mong mọi người hiểu. Cảm ơn!
- Cuối cùng, có ai chào đón mình đến với Beliebers không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?
FanfictionJustin: Tại sao tôi lại có cảm giác với cậu ấy, không lẽ tôi đồng tính? Greyson: Khi tiếp xúc với anh ấy tôi đều có cảm giác khác lạ, không lẽ tôi thích anh ấy? Author: Liệu hai chàng trai này có phải là đồng tính không? Chúng ta cùng chờ xem.