CHƯƠNG 12: LƯU DIỄN (PHẦN 1)

139 1 0
                                    

CHƯƠNG 12: LƯU DIỄN (PHẦN 1)

(Vic's POV)

Eli đã đi giao lưu với mấy người tham gia X Factor mà nó quen trên mạng rồi. Tôi đang làm việc mà cũng đứng ngồi không yên đây, không biết con bé đến đó có bị ai bắt nạt không, có vì nhút nhát mà nhường nhịn người khác không... Chưa thi mà tôi đã như vậy rồi, không biết đến hôm thi thì như thế nào nữa.

_"Vic!". Luna từ nhà kho đi ra. "Cậu phụ tớ với".

Tôi hơi ngơ ra, rồi chạy lại nhận mấy thùng trái cây từ tay Luna. Tôi đang bận lo nghĩ chuyện của Eli, nên tâm trí có chút không sáng suốt, tôi quay người, quẹt vào Luna làm cô ấy hụt chân té xuống dưới nhà kho.

_"Luna! Cậu có sao không?". Tôi chạy xuống. "Tớ xin lỗi!".

_"Tớ không sao!". Luna nhăn mặt.

_"Cậu chắc chứ? Cậu đứng dậy được không?". Tôi lo lắng.

_"Ừm... Cổ chân tớ hình như... bị trật khớp rồi".

Tôi ấn vào cổ chân Luna, cô ấy nhắm chặt mắt. Chắc là đau lắm! Tôi cõng Luna lên trên, vào phòng thay đồ của nhân viên, đặt cô ấy ngồi lên ghế.

_"Hơi đau một chút, cậu chịu khó nhé!". Tôi bắt đầu mát xa cổ chân Luna. Nhìn gương mặt đau đớn của cô ấy làm tôi cảm thấy thật tội lỗi.

Mát xa được tầm chục phút, cổ chân Luna giãn dần ra, chắc là đã đỡ hơn rồi. Tôi ngước lên, tính xin lỗi cô ấy nhưng mà lại không thể mở miệng. Luna đang nhìn tôi, với ánh mắt hơi kỳ lạ, không giống mọi ngày. Luna đặt tay lên má tôi, cảm giác ấm áp từ bàn tay cô ấy truyền sang tôi. Tôi xuất thần. Lúc định thần lại thì tôi đang bị CƯỠNG HÔN... CÁI GÌ? CƯỠNG HÔN??? Luna đang làm cái gì vậy? Tôi đẩy cô ấy ra.

_"Vic! Tớ thật sự rất yêu cậu".

_"Tớ không thể!". Tôi đứng bật dậy.

_"Vic! Tớ...".

_"Luna! Tớ không thể nào yêu cậu được, không thể nào có chuyện đó xảy ra được đâu".

_"Tại sao?".

...

_"Tớ không tốt? Hay vì gia cảnh của tớ? Hay vì học vấn của tớ? Cậu nói đi, nói cho tớ biết vì sao đi, tớ sẽ thay đổi mà".

_"Luna! Cậu rất tốt! Nhưng mà tớ không thể yêu cậu, không có lý do gì hết, chỉ là không thể".

Rồi tôi thấy những giọt nước mắt lăn dài trên má Luna. Tôi biết tôi đang làm tổn thương cô ấy, tôi biết tôi tàn nhẫn như thế nào. Nhưng mà tôi cần cắt đứt mọi mộng tưởng của cô ấy, vì tôi không thể nào yêu cô ấy được. Tôi muốn ôm cô ấy vào lòng, nhưng có lẽ không thì sẽ tốt hơn, tôi xoay người bỏ đi.

(Authoress's POV)

Tại sân bay, Justin đứng ngồi không yên, đi qua đi lại. Anh vẫn cảm thấy không thoải mái từ sáng đến giờ, trong đầu anh bây giờ chỉ toàn cái-cậu-trai-tên-Vic kia. Không biết cậu ta đang làm gì trong đầu của Justin nữa. Từng biểu hiện trên mặt cậu ta, từng ánh mắt, từng nụ cười khẽ khi phục vụ khách đều đang làm loạn cái đầu của anh.

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ