CHƯƠNG 13: LƯU DIỄN (PHẦN 2)
(Authoress's POV)
Đám đông đang la hét cuồng nhiệt tại sân vận động Tokyo Dome. Một màu tím nổi bật dưới khán đài. Không khí như vỡ oà trước những cô cậu Beliebers kia. Có những cái cười toét miệng, có những tấm băng rôn được giơ cao qua đầu, có cả những giọt nước mắt nữa. Justin còn chưa ra sân khấu mà đám đông bên dưới đã vậy rồi, không biết lúc anh đứng trên sân khấu thì như thế nào nữa.
_"Xin lỗi! Cho tôi qua!". Một cô gái đội mũ lưỡi trai che nửa mặt chen qua đám đông.
_"Xin lỗi! Cho tôi qua". Cô lặp đi lặp lại câu nói ấy.
Cuối cùng cô cũng chen lên được gần sân khấu, cô đã phải cãi nhau với bố để được đến đây đấy. Cô đứng trước mặt nhân viên an ninh. Ông ta to cao quá, cô như muốn rướn hết khả năng để nhìn phía sau lưng ông.
Tiếng nhạc bắt đầu nổi lên. Dàn vũ công kéo ra từ hai bên sân khấu, hoà vào tiếng nhạc bằng những động tác không gì đẹp mắt hơn của mình. Một tiếng nổ lớn. Justin từ đâu xuất hiện trên sân khấu. Đám đông như vỡ oà khi thấy bóng dáng anh sau làn khói. Justin cất giọng hát, ánh mắt anh nhìn khắp khán đài sân vận động, khẽ nhếch miệng cười.
_"JUSTINNNNNNN!". Ai đó hét lớn.
_"Trời ạ! Cô đừng có hét lớn như thế chứ". Cô gái đội mũ lưỡi trai nhăn mặt, xoa xoa tai.
Cô gái kia nhìn cô khinh bỉ. Chẳng hiểu nổi sao lại có người ăn mặc như thế chứ. Mặc quần short, áo thun croptop, khoác ngoài một chiếc áo bóng chày, lại còn đội mũ che kín mặt như vậy nữa. Không biết cô ta đi xem concert hay là đi đâu nữa.
...
Được nửa bài hát, đám đông bên dưới bắt đầu ném đồ lên sân khấu. Nào là gấu bông, điện thoại, iPad, bra, còn có cả tampon nữa. Cô-gái-kỳ-lạ kia giở khóc giở cười, chẳng hiểu họ lấy đâu ra can đảm mà ném mấy thứ tế nhị đó lên sân khấu nữa.
_"Chú ơi!". Cô gọi nhỏ.
Nhân viên an ninh đứng trước mặt cô, liếc mắt xuống nhìn.
_"Có chuyện gì vậy cô bé?".
_"Chú giúp cháu chuyện này được không? Cháu muốn lên trên đó".
_"Không được đâu cô bé, cháu không thể lên đó đâu".
_"Đi mà chú!". Cô tỏ vẻ mặt tội nghiệp.
_"Chú xin lỗi, nhưng cháu không thể lên đó được đâu". Ông đưa tay xoa đầu cô.
Cô xị mặt xuống. Không lên được à??? Mất công cãi nhau với bố, cuối cùng đến được đây thì lại chỉ đứng đây mà nhìn Justin à? Ít nhất phải làm được gì đó chứ. Đừng bàn đến chuyện hét hò đại loại kiểu "Justin, em yêu anh!" hay là "Justin, lấy em đi!". Quên đi, chuyện đó là hoàn toàn vô dụng khi cô đang đứng giữa một đám đông cả ngàn người này... Cô chợt nảy ra một ý, không chắc là có hay hay không, nhưng mà cũng khá thú vị nhỉ.
_"Xin lỗi! Cho tôi qua". Cô chen khỏi đám đông, ra ngoài.
...
_"Tell me what you like, yeah, tell me what you don't". Justin chạy qua chạy lại trên sân khấu. "I could be Buzz Lightyear, fly across the globe. I don't ever wanna fight, yeah, you already know. I'm a make you shine bright like you laying in the snow. Burr...".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?
FanfictionJustin: Tại sao tôi lại có cảm giác với cậu ấy, không lẽ tôi đồng tính? Greyson: Khi tiếp xúc với anh ấy tôi đều có cảm giác khác lạ, không lẽ tôi thích anh ấy? Author: Liệu hai chàng trai này có phải là đồng tính không? Chúng ta cùng chờ xem.