CHƯƠNG 5: BECKY KHỐN KIẾP
(Vic's POV)
Lại tiếp tục chuỗi ngày lò mò đi làm từ 4 giờ sáng. Vẫn là công việc giao báo với sữa thôi. Tôi vừa đi ngang qua ngôi nhà màu trắng là con Becky phóng ra chạy theo sau. Tôi gồng mình đạp nhanh hơn, vừa đạp vừa ngoái lại nhìn và đột nhiên bị chặn lại, tôi ngã khỏi xe. Chưa kịp nhìn mặt mũi người kia thì con Becky đã vồ tới, tôi giật lùi người, nó cắn vào cổ chân tôi, nhay đi nhay lại, tôi bực mình đạp nó một cái, nó kêu ẳng một tiếng rồi chạy mất.
_"Thế nào? Không tệ chứ?". Lại là cái tên bệnh hoạn đó.
Tôi không trả lời, nhìn xuống cổ chân đang chảy máu của tôi, liệu con Becky đó có bị bệnh dại không vậy? Tôi chống tay thử đứng dậy. Đau! Kiểu này không đi tiếp được rồi.
_"Xem ra cậu không đi được nữa rồi". Anh ta cười cợt. "Đã biết đau chưa? Tôi cũng đau như vậy đấy".
Tôi vẫn im lặng, vì đang bận giữ chặt nước mắt ở khoé mắt. Tôi cắn chặt răng, leo lên xe, tiếp tục đạp. Đau? Tất nhiên, nó như kiểu vừa bị đâm rồi con dao cứ xoay qua xoay lại, vết thương càng ngày càng nứt toác ra. Là vậy đấy!
...
Vừa tới cửa hàng nơi tôi làm việc thì chân tôi như tê liệt, không cử động nổi. Tôi theo lối cửa sau vào trong. Cũng may trong phòng thay đồ không có ai, tôi thay quần áo, rửa qua vết thương bằng nước khoáng rồi lấy cravat cột lại, xỏ vớ, mang giày như bình thường. Tôi phải sống sót qua ngày hôm nay.
Một ngày cuối tuần bận rộn, khách ra vào đông như ong vỡ tổ. Tôi chạy qua chạy lại khu B, còn phụ thêm khu C với Luna, ngoài ra còn phụ Tony đóng gói cafe. Tạm thời quên cả đau.
Sau khi chạy qua chạy lại và như chết vì ngộ độc mùi gà rán thì tôi lại phải đến quán bar. Tôi còn một ca nữa mới có thể về nhà.
Mặc cho cái cổ chân đang kêu gào, tôi vẫn cố gắng bước đi sao cho bình thường. Nhưng mà trán tôi bắt đầu lấm tấm mồ hôi, mắt thì hoa hết cả lên. Tôi tự vỗ vỗ vào mặt mấy cái, rồi mở cửa một phòng VIP. Bên trong ánh đèn chớp nháy loè loẹt càng làm cho tôi hoa mắt, tôi vấp phải chân ai đó, ngã chúi về phía trước, tiện thể hạ cánh êm ái trên đùi ai đó. Tôi ngước lên nhìn, tá hoả hơn, là anh ta.
_"Cậu...?".
Tôi đứng nhanh dậy, đi ra ngoài. Sao số tôi xui xẻo vậy? Không khi nào được yên hết. Tôi bước nhanh vào nhà vệ sinh, đầu tôi cứ quay quay. Tôi cởi giày với vớ ra xem vết thương, máu thấm ướt cả cái cravat và một mảng vớ. Tôi tưởng nó đã ngừng chảy máu chứ, không lẽ do cử động nhiều quá.
Cửa nhà vệ sinh bật mở. Tôi giật mình giấu chân ra sau. Cái tên kia chau mày nhìn tôi, rồi dời mắt xuống nhìn chân tôi. Anh ta bước tới, thô bạo kéo chân tôi ra xem. Tôi co chân, nhăn mặt.
_"Đau lắm à?". Anh ta nhìn tôi.
_"Không sao!". Tôi thở mạnh.
_"Cậu không sơ cứu hay sao mà máu vẫn chảy như thế này?".
...
_"Đừng nói với tôi là cậu chỉ băng vết thương lại, rồi làm việc từ sáng đến giờ và không ngó ngàng gì đến nó nhé!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?
FanfictionJustin: Tại sao tôi lại có cảm giác với cậu ấy, không lẽ tôi đồng tính? Greyson: Khi tiếp xúc với anh ấy tôi đều có cảm giác khác lạ, không lẽ tôi thích anh ấy? Author: Liệu hai chàng trai này có phải là đồng tính không? Chúng ta cùng chờ xem.