CHƯƠNG 7: TÔI LÀ JUSTIN BIEBER

159 3 0
                                    

CHƯƠNG 7: TÔI LÀ JUSTIN BIEBER

(Justin's POV)

Tôi chẳng hiểu tôi bị cái gì nữa. Từ hôm qua đến giờ tại sao tôi lại cứ khó chịu chỉ vì Vic về nhà trễ, lại còn không nói cho tôi biết cậu ta đi đâu. Chuyện gì mà làm cậu ta xin nghỉ việc vậy chứ?

_"Em làm sao vậy Justin? Nãy giờ anh nói gì em có nghe không?".

_"... Anh nói lại đi!". Tôi tỉnh bơ nói.

_"Anh muốn nói là... JUSTIN!".

_"Sao ạ?". Tôi giật mình.

_"Em có nghe không vậy?". Scooter gắt.

_"Xin lỗi anh! Anh nói lại đi!". Tôi gãi gãi đầu.

_"Em lại đang thả hồn theo Selena đấy à?".

_"Dạ không! Tuyệt đối không!". Tôi lắc đầu kịch liệt.

_"Em tập trung một chút đi, anh đang bàn về chuyện đi lưu diễn ở châu Á, em nghĩ sao?".

_"Dạ, sao cũng được, tuỳ theo anh đi". Tôi ậm ờ. "Em đi đây, anh cứ chuẩn bị mọi thứ đi, rồi báo lại cho em sau cũng được".

_"JUSTIN!". Scooter gọi lớn.

Tôi mặc áo khoác, chạy biến. Giờ này cậu ta ở đâu nhỉ? Phải rồi, Redsound!

(Vic's POV)

Nãy giờ tôi thấy có một vài cô gái cứ chăm chăm nhìn Greyson. Cũng phải thôi, dù sao thì cậu ấy cũng là ca sĩ nổi tiếng mà.

Tôi mang theo khay pizza phomat ra chỗ Greyson.

_"Em không có việc gì à? Sao hôm nay ngồi lại đây lâu vậy?".

_"À, em hiện tại đang được nghỉ trước khi đi lưu diễn, nên rất rảnh".

_"Em sẽ đi bao lâu?".

_"Có lẽ là vài tháng ạ".

Tôi gật gật đầu. Cậu ấy đi khá lâu đấy, như vậy cậu ấy sẽ không đến đây trong vài tháng. Ôi, tôi sẽ nhớ cậu ấy mất. Cậu ấy cứ đến đây, rồi cười toả nắng như thế, có phần làm cho tôi bớt nghĩ về mặt tối của cuộc sống hơn... Tin được không, lại có thêm người hâm mộ đến nữa! Ôi trời ạ, tôi phải chuồn trước thôi, không lại bị đạp bẹp mất.

_"Tôi chuồn trước đây, em ở lại tự mình đối phó với họ đi". Tôi chạy mất dạng.

_"GREYSON!". Có mấy cô hét ầm lên.

Vậy đấy! Khổ thân, nếu tôi là người nổi tiếng chắc tôi không sống nổi đâu, cơ bản là tôi sẽ điếc sớm do bị âm thanh tần suất cao tra tấn.

_"ÔI TRỜI ƠI! JUSTIN BIEBER KÌA!". Có cô gái khác rú lên.

Cái gì? Justin Bieber? A, tôi biết anh ta, rất nổi tiếng, nhưng mà tôi... lại không biết mặt, có nên nhiều chuyện một chút không nhỉ? Tôi hóng cổ ra nhìn, vô ích, có thấy gì ngoài môt đám đông đang phấn khích la hét kia đâu. Tôi lại ngồi với Greyson, hiện tại cậu ấy đã bị lu mờ, thật tội nghiệp.

_"Em có cần bông nút tai không? Chứ tôi sắp điếc tới nơi rồi đây".

_"Họ là vậy đấy ạ, rất yêu thần tượng của mình nên khi gặp được sẽ rất phấn khích". Greyson cười nhẹ nhìn đám đông.

_"Tôi vẫn thích em hơn cậu Justin đó".

_"Thật ạ?". Greyson như đứa trẻ được cho kẹo, mặt hớn hở.

_"Đương nhiên! Tôi nghe nói cậu Jutin đó dính nhiều tin đồn lắm phải không? Mà toàn là tin xấu nữa, cậu vẫn tốt hơn chứ".

_"Ai nói toàn tin xấu?". Cái tên bệnh hoạn kia ở đâu bước lại.

_"Anh cứ bám theo tôi hoài vậy?". Tôi chau mày.

_"Chào Greyson, dạo này em thế nào rồi?".

_"Em rất tốt, vẫn đang cố gắng trong công việc".

_"Hai người biết nhau à?". Tôi ngây ngốc.

_"Anh ấy...". Greyson mở miệng.

_"Tôi là Justin Bieber". Tên biến thái kia chen ngang.

Bỏ mẹ! Anh ta là Justin Bieber sao? Thế nào lại như vậy được chứ?

_"Cậu không cần há hốc miệng ra như thế chứ?". Justin nhếch khoé miệng.

Tôi chạy một mạch vào trong bếp. Sao không ai nói với tôi anh ta là Justin Bieber? Sao không ai cho tôi xem mặt anh ta chứ? Tại sao hôm qua Eli cũng không nói rõ người đến nhà tôi là Juntin Bieber chứ? Ôi trời ạ! Tôi vừa nói xấu anh ta đấy. Đẹp mặt chưa!

(Justin's POV)

Cậu ta vừa nói cậu ta thích Greyson hơn tôi? Nghe bực bội nhỉ! Greyson có gì hơn tôi đâu, nói về nhan sắc thì rõ ràng chúng tôi như nhau, về dòng nhạc thì không so sánh làm gì vì chúng tôi hát thể loại khác nhau, còn về tài năng thì tôi biết nhiều nhạc cụ hơn cậu ấy mà. Rốt cuộc Vic bị ai tiêm nhiễm là tôi xấu xa vậy?

_"Các cô gái đang điên loạn lên vì anh kìa". Greyson quay đầu nhìn.

_"Họ là những cô gái dễ thương". Tôi cũng quay đầu, cười với họ. "Em quen Vic à?".

_"Vâng, em hay đến đây nên bọn em thường hay nói chuyện, hôm qua anh ấy còn đến nhà em chơi nữa".

Cái gì? Cậu ta đến nhà Greyson? Được lắm, dám giấu tôi đến nhà trai chơi. Thật không thể chịu được, bực bội! Nhìn mặt Greyson kìa, có cần cười hớn hở như vậy không? Không được, tôi không thể Vic thích Greyson được, tôi phải kéo cậu ta về phía tôi.

_"Anh sao vậy?".

_"... À, không sao!". Tôi lắc lắc đầu.

Mà tại sao tôi phải quan tâm Vic thích ai chứ? Tôi đâu phải người đồng tính, không thể nào có chuyện tôi có cảm tình với nam nhân được. Dẹp, dẹp hết!

(Authoress's POV)

Trên twitter và facebook tràn ngập tweet, trạng thái và hình ảnh. Có thể coi khoảng thời gian này là khoảng thời gian nổ thông báo twitter và facebook.

"OMG! @justinbieber và @greysonchance đang ở @Redsound CÙNG NHAU".

"@justinbieber ở @Redsound. OMG! Không thể tin được!".

"@justinbieber vừa nắm tay mình. Mình xỉu đây!".

"Trời ơi, vừa gặp @greysonchance ở @Redsound, cậu ấy đẹp trai quá! P/S: Xin lỗi mọi người, nhưng mình đã hôn được Grey, chỉ là vào má thôi".

"Con San đã gặp được Greyson :3 Hạnh phúc quá!".

"JB JB JB JB JB JB JB JB JB JB JB JB... Aaaaaaaaaaaaa! Giết tôi đi! P/S: Hà Linh bổn cung vừa gặp Justin Bieber".

"Ling, tao với mày đi #Redsound đi".

...

Những tweet và trạng thái tương tự thế vừa được cập nhật. Nửa tiếng sau, lượng người hâm mộ kéo đến ngày càng đông, lúc này Greyson và Justin đã biến mất từ lúc nào. Bỏ lại đám đông nháo nhào đang cố chen chân vào cửa hàng. Thật doạ người!

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ