CHƯƠNG 36: THẬT RA ANH LÀ AI?

45 1 0
                                    

CHƯƠNG 36: THẬT RA ANH LÀ AI?

(Vic's POV)

Greyson sao lại bất tỉnh lâu như vậy chứ? Hay là cậu ấy có vấn đề gì rồi?

_"Greyson!". Tôi đập gót giày xuống nền xi-măng. "Greyson! Greys...".

_"Chị im lặng một chút được không?". Đột nhiên Greyson lên tiếng làm tôi giật mình.

_"Em đang chơi trò gì vậy?". Tôi bất mãn với kiểu không quan tâm gì của cậu ấy.

_"Tính kế trốn đi chứ làm gì". Greyson mở mắt ra nhìn tôi. "Chứ cứ rối lên như chị cũng không làm được gì, nhiều khi còn làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn nữa đấy".

Ơ hay, bây giờ cậu ấy lại quay mũi dao về phía tôi, tôi có làm gì đâu cơ chứ, tôi quan tâm lo lắng, sợ cậu ấy bị thương nặng thôi mà. Chẳng phải đầu cậu ấy đang chảy máu sao? Thật là... Cái cậu này, không coi tôi ra gì nữa rồi à!

_"Em vẫn luôn tôn trọng chị".

... Bây giờ lại còn chơi trò đọc suy nghĩ của tôi nữa cơ đấy.

_"Này, cậu có nghĩ là...".

Tôi chưa kịp nói hết câu thì ầm một tiếng, cánh cửa sắt bật mở. Đứng đó là Kyle, quần áo xộc xệch, mắt long lên tức giận, phía sau anh là đám người kia...

_"Các người còn đứng đó làm gì?". Kyle quát lớn. "Mau thả họ ra đi!".

_"Nhưng mà...".

Kyle đi thẳng vào trong, cởi trói cho tôi với Greyson... Chuyện này có gì đó không đúng, tại sao anh ấy có thể vào đây mà không bị bọn chúng ngăn cản? Kyle, anh là ai?

_"Em không sao chứ?". Kyle nhìn khắp một lượt xem tôi có bị thương không.

_"Em không sao!". Tôi lắc đầu. "Nhưng mà Greyson, cậu ấy...".

_"Em không sao!". Greyson đáp.

_"Cậu vẫn đang chảy máu đấy, sẽ chết vì mất máu mất".

_"Em đã bảo là không sao mà".

Kyle ẵm tôi dậy, đi về phía cửa, Greyson đi theo sau.

_"Cậu tính đi đâu vậy?". Tên hôm bữa ở đâu xuất hiện.

_"Klain, cậu tránh ra đi!".

_"Tôi không phải người dưới quyền của cậu".

_"Klain, cậu không dưới quyền ai cả, cậu không phải nô lệ, không cần phải làm những chuyện này theo ý ai cả. Cậu tránh ra!".

Klain nhìn tôi, khẽ cười. Cái tên điên này, từ lúc hắn gặp tôi đã cười kiểu như vậy rồi, không biết là có ý gì.

_"Cô ấy dễ thương đấy, Kyle!"

Klain nói, rồi quay lưng đi... Chuyện gì đây? Cứ thế chúng tôi an toàn ra ngoài sao? Hai người này có quan hệ gì vậy?

_"Kyle... Anh với anh ta là sao vậy?".

_"Không phải chuyện của em!".

Sao lại không phải chuyện của tôi chứ? Anh ta bắt cóc tôi, còn muốn dùng tôi làm mồi nhử ba tôi, vậy mà nói không phải chuyện của tôi thì hơi quá đáng rồi đấy...

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ