CHƯƠNG 4: NỢ NẦN

174 3 0
                                    

CHƯƠNG 4: NỢ NẦN

(Vic's POV)

Sáng nay tôi đi giao báo với sữa, thật may vì không gặp tên biến thái kia, nhưng bù lại thì tôi gặp Becky và nó đã giật được chiếc giày khỏi chân tôi rồi chạy mất. Thật không còn gì để nói!

_"Này, sao mặt đen thui như đít nồi vậy?". Luna đang gặm bánh mì. "Cãi nhau với bạn gái à?".

_"Tớ không có bạn gái". Tôi đáp lần-thứ-một-trăm.

_"Vậy làm bạn trai tớ đi". Luna khoác tay tôi.

_"Tớ không đùa với cậu".

_"Ai thèm đùa với cậu chứ, tớ nói thật đấy".

_"Cậu là đang cọc đi tìm trâu hả?".

_"Có sao đâu, trước mắt là một hotboy như thế này thì không nên bỏ qua".

_"Tớ không phải hotboy".

_"À, thì là coolboy".

_"Thôi, quên đi! Tớ ra ngoài trước".

Con nhỏ Luna này hôm nay uống nhầm thuốc hay sao vậy? Lại còn dám nói chuyện yêu đương với tôi. Nếu tôi là con trai thì có lẽ tôi sẽ nhận lời cô nàng ấy chứ, nhưng mà tôi là con gái và tôi không đồng tính nên không thể nào thích cô ấy được.

_"Vic!". Tony gọi lớn. "Cậu lại đây tôi nhờ một chút".

_"Có chuyện gì vậy?".

_"Cậu leo lên đó thay bóng đèn dùm tôi được không? Ở đây đông quá!".

_"Được rồi!".

Tôi vào trong mang thang ra ngoài. Tội nghiệp Tony, sáng nào cũng bận rộn, nhìn hàng dài người mua cafe là thấy nản rồi.

(Greyson's POV)

Tôi vừa mở cửa bước vào. Oa, một hàng dài toàn người là người, kiểu này tôi phải đợi lâu đây. Tôi nhìn qua, thấy Vic đang thay bóng đèn. Tôi rời hàng, lại gần để nói chuyện, dù sao thì cũng khá lâu mới mua được cafe.

Tôi vừa đến gần thì có một anh mang theo hộp đồ ăn lớn chạy ngang qua, quẹt vào cây thang, chân thang khép lại, Vic hoảng hốt hét lên rồi rơi tự do. Tôi đưa tay ra đỡ anh ấy lại, cũng không nặng lắm, đúng ra là bình thường, còn nhẹ hơn so với cô bạn thân Mia của tôi.

_"Cảm ơn!". Vic thở hắt ta. "Tưởng chết rồi chứ".

_"Không có gì!". Tôi mỉm cười. "Lần sau anh để ý một chút, đừng xếp thang giữa đường đi".

_"Được rồi, thả tôi xuống đi".

Tôi ngỡ ra, thả anh ấy xuống.

_"Cậu không sao chứ Vic?". Tony chạy lại.

_"Không sao đâu! Anh tiếp tục làm việc đi".

_"MARCELLE, LẦN SAU CẨN THẬN MỘT CHÚT!". Tony hét với theo người đang hối hả chạy ra đến cửa kia.

Anh ta quay lại, mắt mở to nhìn Vic, chắc anh ta cũng không biết bản thân mình vừa làm gì.

_"XIN LỖI! TÔI KHÔNG CỐ Ý, TÔI ĐANG GẤP LẮM, TÔI SẼ ĐỀN BÙ CHO CẬU SAU, VẬY NHA VIC?!". Nói rồi anh ta chạy đi mất hút.

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ