CHƯƠNG 28: HAI THẾ GIỚI

87 3 0
                                    

CHƯƠNG 28: HAI THẾ GIỚI

(Vic's POV)

Mặc cho Kyle đã nói tôi không nên để tâm đến lời Justin nói, chẳng qua anh ta chỉ đùa cho vui thôi, nhưng tôi không thể không quan tâm được... Từng câu từng chữ vẫn cứ vờn đi vờn lại trong đầu tôi...

Hôm qua không phải Cá tháng Tư, anh ta lại còn đáp máy bay về tận L.A rồi đến thẳng đây chỉ để nói những lời đó với tôi. Vậy chẳng phải anh ta như vậy là không đùa giỡn sao?...

Mấy cái chuyện tình cảm này tại sao lại rắc rối như vậy?

_"Dạo này Luna sao rồi?". Eli đặt đĩa spaghetti lên bàn cho tôi.

_"Cô ấy vẫn đang rất ghét chị". Tôi đã sầu não sẵn, được dịp càng sầu não hơn. "Nhất định không chịu nói chuyện với chị".

_"Cũng không trách chị được, có trách thì trách chị ấy không nhìn ra được chị thôi". Eli thông cảm. "Phải rồi, chị với Kyle sao rồi?".

_"Sao là sao?". Tôi nhìn nó. Điệu cười đấy thật nguy hiểm. "Chẳng sao cả, bình thường!".

_"Em thấy anh ấy rất tốt, lại rất hay giúp đỡ chị". Eli bắt đầu chơi trò nói mát. "Rõ ràng là anh ấy thích chị".

_"Bọn chị chỉ là bạn bè bình thường thôi, được chứ?". Tôi cải chính. "Hoàn toàn không nghĩ xa hơn".

_"Chỉ có chị nghĩ vậy, chứ anh ấy thì không đâu". Eli cười gian. "Hay là chị đang nghĩ đến ai khác?".

Justin...

Không, tôi đâu có nghĩ đến anh ta chứ. Thật vớ vẩn!

_"Vic, chuyện tình cảm rất phức tạp, nhiều khi không nên mơ mộng đến những thứ quá xa vời, quan trọng nhất vẫn là tìm được người yêu chị thật lòng". Eli nói.

Những thứ quá xa vời... Cả Justin và Kyle đều là xa vời đối với tôi. Tôi chỉ là một đứa con gái bình thường (nếu không muốn nói là tầm thường), gia cảnh cũng không tốt đẹp gì, học vấn cũng không cao, tương lai rất đen tối... Vậy thì tôi dám mơ mộng gì chứ!

Làm sao tôi lại không nhìn ra ẩn ý đằng sau những việc làm của Kyle chứ. Còn Justin, cứ cho là anh ta có ý gì với tôi thật đi chăng nữa thì tôi cũng không dám suy nghĩ nhiều. Thử nhìn họ xem, họ khác tôi rất nhiều, thế giới của tôi chỉ quanh đi quẩn lại vài khu phố, rất nhỏ bé; còn thế giới của họ lại rộng lớn, lớn đến nỗi chỉ cần tôi không tập trung một chút sẽ lạc mất họ...

Như vậy liệu có an toàn không?...

_"Em đừng có nói chị, em với Greyson thì sao đây?". Tôi chuyển chủ đề.

_"... Em không biết!". Eli lắc đầu. "Em đang đợi anh ấy trả lời em".

_"Hả? Vậy là em đã tỏ tình với cậu ấy sao?". Tôi há hốc miệng. Ghê chưa? Em gái tôi đấy!!!

Eli gật đầu.

_"Vậy em có nghĩ đến việc... bị từ chối chưa?". Tôi hỏi. Tự thấy bản thân thật vô duyên.

_"Tất nhiên là chưa, chị đừng có nói gở". Eli đáp. "Chị ăn đi, đừng có nói nữa!".

(Greyson's POV)

_"Mia, tớ cần cậu giúp!". Tôi đang rất đau đầu về một vài chuyện.

_"Này, lâu rồi cậu mới gọi cho tớ, và gọi là để nhờ vả là như thế nào đây?". Mia trách. "Ít nhất cũng phải tỏ ra quan tâm xem tớ còn sống hay không chứ".

_"Xin lỗi! Dạo này cậu sao rồi?". Tôi thuận theo ý cô bạn.

_"Được rồi, được rồi, rốt cuộc là cậu có chuyện gì?".

_"Chuyện là...". Tôi bắt đầu kể. Blah blah blah...

_"Vậy... cậu thì sao? Nếu cậu cũng thích cô ấy thì còn gọi hỏi tớ làm gì? Cứ làm những việc đơn giản được rồi, đừng cầu kỳ quá".

_"Mia, cậu nói như vậy mà được sao? Kế hoạch, tớ cần kế hoạch!".

_"Cậu cho tớ một tiếng, tớ sẽ cho cậu một kế hoạch hoàn hảo".

_"OK. Hẹn cậu một tiếng sau!".

Với tính cách của Mia, thể nào cậu ấy cũng bảo tôi hát hò nhảy múa gì ở sân bay cho coi. Dám lắm!!!

Những thứ tôi có hiện giờ:

- Một quyển nhật ký màu xanh.

- Một sợi dây chuyền mặt vương miện.

- Một lời tỏ tình.

Những thứ tôi sẽ có:

- Elizabeth Cousins.

À, cô ấy không phải "thứ", mà là "my little girl".

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ