CHƯƠNG 8: CẢM GIÁC LẠ?!

150 1 0
                                    

CHƯƠNG 8: CẢM GIÁC LẠ?!

(Vic's POV)

Sau cú sốc hôm qua, tôi cứ lơ mơ không biết có phải tôi mơ không. Tại sao tên-bệnh-hoạn-quần-tụt-chạy-báo-hộp lại là Justin Bieber được chứ? Tôi cứ tưởng "Cơn sốt Bieber" thì phải sở hữu gương mặt búng ra sữa chứ.

_"Chị không đi làm à?". Eli đi ra từ nhà vệ sinh. "Sao mặt mũi bơ phờ vậy?.

_"Hôm nay Chủ Nhật không phải giao báo, cũng không có ca làm ở Redsound luôn".

_"Ừ nhỉ, em quên mất ấy".

_"À, hôm nay em có bận gì không? Chị dẫn em đi chơi".

_"Đi đâu cơ?".

_"Em có đi không? Có hoặc không, hỏi nhiều làm gì".

_"Đi chứ!". Eli gật đầu tắp lự.

(Greyson's POV)

Hôm qua Vic hỏi tôi hôm nay anh ấy đến nhà tôi được không. Tôi thật sự rất vui! Và đã nhờ mẹ chuẩn bị bữa sáng, tôi muốn cho anh ấy một chút bất ngờ.

Có tiếng chuông cửa, chắc là Vic, tôi chạy nhanh ra ngoài. Đúng là Vic, nhưng mà đi với anh ấy còn có một cô gái nữa. Cô ấy bịt chặt miệng nhìn tôi.

_"Em ôm anh được chứ?". Cô ấy hỏi nhỏ.

_"Tất nhiên rồi!". Tôi ngu ngơ gật đầu.

Cô ấy ôm chầm lấy tôi, Vic cong khoé miệng cười. Quỷ thần ơi, mê hồn!

_"Đây là Eli, em gái tôi, một Enchancer chính hiệu".

_"A!". Tôi không biết nói gì ngoài một tiếng kêu vô định.

_"Này, buông ra được rồi đấy". Vic kéo Eli ra khỏi tôi.

_"Hai người vào nhà đi".

Tôi dẫn họ vào bếp, giới thiệu mọi người với nhau. Rồi mọi người cùng nhau ăn sáng, bàn chuyện phiếm.

_"Con bé dễ thương đấy!". Mẹ tôi đá chân tôi, nói nhỏ nhân lúc Vic và Eli đang nói chuyện với bố tôi.

Tôi tỏ vẻ mặt không hiểu, mẹ tôi liếc mắt nhìn, tôi nhìn theo. Là Eli!

_"Cô ấy thì liên quan gì đến con?".

_"Con đừng có giấu mẹ, mấy ngày nay mẹ thấy tâm trạng con rất khác, hôm nay còn đặc biệt dặn mẹ là có khách đến, con nói xem con bé và con là sao đây?".

_"Không phải! Mẹ đừng suy diễn linh tinh". Tôi bất giác ngại ngùng.

_"Con không giấu được mẹ đâu, con trai yêu quý ạ, mẹ đi guốc trong bụng con rồi".

Tôi đảo mắt, kệ mẹ đi, cứ để mẹ suy diễn. Không lẽ tôi lại nói với mẹ là, tâm trạng tôi khác lạ là do Vic. Quên đi, chuyện tôi đồng tính còn kinh dị hơn chuyện tôi có bạn gái nhiều.

(Vic's POV)

Tôi đang ngồi trong phòng khách với chú Scott. Chú ấy rất vui tính, làm tôi cười suốt.

_"Cháu nói họ của cháu là Cousins?". Đột nhiên chú ấy hỏi tôi.

_"Vâng ạ!".

_"Chú có một người bạn rất thân, cậu ấy cũng họ Cousins".

_"Dạ, họ Cousins không hiếm ạ".

_"Nhưng mà cháu nhìn rất giống cậu ấy, nhất là đôi mắt, cả cách cháu đặt tay lên gáy lúc ngại nữa".

Tim tôi thắt lại. Có khi nào...? Thôi, tôi cũng không quan tâm ông ấy bây giờ thế nào đâu. Ông ấy đâu có quan tâm chúng tôi, nên không việc gì tôi phải bận tâm cả.

Có tiếng mở cửa, một cô gái tóc vàng muối tiêu đi vào.

_"Alexa, con về rồi à?".

_"Vâng! Ai vậy ạ?".

_"Đây là Vic, bạn của Grey".

_"Chào chị!".

Alexa nhìn chăm chăm tôi, ánh mắt quét lên quét xuống. Chuyện gì vậy?

_"Chào em! Em ngồi chơi, chị đi thay đồ, cứ tự nhiên nhé".

Sao tôi cứ có cảm giác chị ấy phát hiện ra bí mật của tôi ấy.

(Eli's POV)

Không thể tin được là tôi đang ngồi đây, cùng Greyson, và ngắm nhìn anh ấy chơi dương cầm. Ôi, hạnh phúc quá!

_"Em rất thích dương cầm, nhưng lại không biết chơi".

_"Dễ lắm, em chỉ việc thuộc hết vị trí các nốt, cao độ và trường độ của chúng, thêm các hợp âm nữa là được".

_"Anh nói nghe đơn giản nhỉ, nhưng thật ra nó là cả một vấn đề".

_"Em đặt tay lên đây và thử đi".

Tôi nghe theo, đặt tay lên phím đàn. Hơi ấm từ tay Greyson vẫn còn lưu lại, thật ấm. Tôi nhẹ nhàng chơi một đoạn được học ở lớp Tự Chọn của trường, một bài hát trẻ em.

_"Không không, chỗ đó không đúng. Để anh chỉ em". Greyson chen ngang.

Rồi anh đặt tay lên tay tôi. Một dòng điện vài vôn chạy xẹt qua, hơi tê. Greyson mở to mắt nhìn tôi, không lẽ anh ấy cũng vừa bị như vậy. Anh lập tức buông tay tôi ra, cười giải vây.

_"Em có khát nước không? Anh đi lấy nước nhé!". Nói xong Greyson đứng dậy, đi ra ngoài.

Ôi trời ơi! Greyson vừa chạm vào tay tôi, và tôi bị điện giật. Cảm giác đó rất tuyệt vời!

(Greyson's POV)

Tôi luống cuống đi xuống bếp. Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Sao tôi lại có cảm giác đó?

_"Grey! Con sao vậy? Tay chân cứ xoắn xuýt cả lên". Mẹ tôi từ đâu bỗng xuất hiện.

_"Dạ, đâu... có". Tôi ấp úng.

_"À...". Mẹ tôi nhướn mày. "Con với Eli ở riêng trên phòng nãy giờ, hai đứa đã xảy ra chuyện gì mờ ám à?".

_"Dạ không!". Tôi lắc đầu kịch liệt.

_"Thôi nào, nói mẹ nghe đi".

_"Đâu có gì đâu ạ!". Tôi cầm ly nước chạy biến.

Tôi dạo này hay có cảm xúc khác lạ quá! Không lẽ tôi lại cũng... có chút gì đó cảm giác với Eli??? Vậy là sao đây?

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ