CHƯƠNG 33: BẮT CÓC (Part 1)

60 1 0
                                    

CHƯƠNG 33: BẮT CÓC (Part 1)

(Eli's POV)

Sao Vic lại đi cùng Justin nhỉ? Mà sao anh ấy lại tỏ ra quan tâm chị ấy như vậy chứ? Hôm qua Vic không về nhà, bây giờ lại đi cùng Justin, không lẽ... bị ăn rồi? Không phải chứ! Tôi đá đá chân Vic, chị ấy ngước lên nhìn tôi ngơ ngác. Tôi lấy điện thoại nhắn tin cho Vic.

Tôi: Chị nói thật cho em biết đi, tối qua chị ở nhà Justin đúng không?

Vic: Ừ!

Tôi: Hai người đã...?

Vic: Không biết nữa!

Trời ạ! Không biết á? Bản thân mình làm gì cũng không biết sao? Thật vô lí!

_"Em làm gì vậy?". Grey nói nhỏ.

_"Không có gì!". Tôi lắc lắc đầu.

(Authoress's POV)

Một màn tình cảm âu yếm mà Justin với Vic đang diễn kia làm Eli thật sự tò mò, không ngờ một câu "Không biết nữa!" lại có sức hấp dẫn đến mức đấy.

Tối qua sau khi bị Vic kích thích, Justin phải gồng mình giữ vững tinh thần tỉnh táo, không để nhục dục làm lu mờ tâm trí mình, anh biết là toàn bộ những gì Vic làm chỉ là do say rượu thôi, và biết đâu trong khoảnh khắc ấy người mà Vic nhìn thấy lại là Kyle thì sao??? Cho nên anh không muốn cô phải chịu bất kỳ sự cắn rứt nào sau khi tỉnh dậy và thấy người bên cạnh mình lại là người khác.

_"Eli, Furukawa đâu?". Vic nhìn xung quanh, đang cố tìm bóng dáng cao gầy của anh.

_"Anh ấy về trụ sở rồi, không biết có chuyện gì nữa, nhưng mà có vẻ rất nghiêm trọng". Eli đáp.

_"Liệu ba có chuyện gì không?". Vic lo lắng, hỏi.

_"Em nghĩ là không đâu, chị đừng lo lắng". Eli lắc đầu. "Mà này, em thật sự rất tò mò chuyện của chị với Justin đấy".

_"Có gì đâu mà tò mò chứ".

_"Nhất định là phải có, chị kể em nghe đi". Eli lắc lắc tay Vic.

_"Eli, em nhìn xem có phải là có người đang theo dõi chúng ta không?". Vic liếc mắt về phía góc đường.

Eli quay đầu theo hướng Vic nhìn, một người đàn ông mặc vest đen đang đứng tựa lưng vào bốt điện thoại, đang nói chuyện điện thoại với ai đó.

Vic kéo tay Eli đi ngược vào trong. Bước chân hai người họ trở nên gấp gáp hơn, vừa đi vừa ngoái nhìn xem còn ai khác ngoài người đàn ông kia không. Nhưng không khí bên trong cửa hàng vẫn như trước, không hề có ai quan tâm đến sự hốt hoảng của họ.

_"Tôi có thể giúp gì hai cô không?". Một nữ phục vụ ở đâu đó xuất hiện.

_"Uhm...". Vic vừa định hỏi cửa thoát hiểm thì có điện thoại. "Đợi tôi một lát!".

_"Vic, chạy ra khỏi đấy ngay". Giọng Furukawa vang lên đầy âm khí.

Vic lập tức kéo Eli chạy ra phía cửa. Tiếng kính vỡ vang lên kéo theo sau là một loạt tiếng hét. Vic quay lại nhìn, nữ phục vụ đó có vẻ như đã nhận một viên đạn vào đầu. Chuyện quái quỷ gì vậy?!

Vừa ra khỏi cửa thì Justin và Greyson cũng vừa tới, họ lập tức lên xe và giục hai người kia đi nhanh nhất có thể ra khỏi đấy.

_"Có chuyện gì vậy?". Justin hỏi.

_"Có người theo dõi bọn em". Vic đáp, quay đầu nhìn ra phía sau. Greyson và Eli vẫn ở phía sau họ. "Anh có biết đường nào đến sân bay nhanh nhất không? Chúng ta cần đến đó ngay".

_"Được rồi!". Justin gật đầu, quay đầu xe và phóng vụt đi.

Vic lấy điện thoại gọi cho ba cô, nhưng không có ai nghe máy. Gọi vài lần thì điện thoại không liên lạc được nữa.

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ