CHƯƠNG 15: KYLE - TIẾNG SÉT GIỮA L.A

121 1 0
                                    

CHƯƠNG 15: KYLE - TIẾNG SÉT GIỮA L.A

(Maddy's POV)

Chẳng hiểu tại sao Luna lại gọi tôi đến Redsound nữa. Chẳng phải chị ấy không thích tôi đến chỗ chị ấy làm việc sao? Hôm nay lại có nhã hứng đòi tôi đến cho bằng được nữa chứ. Rốt cuộc là có chuyện gì mà lại úp úp mở mở đây???

Tôi đứng nhìn bảng hiệu màu đỏ, khá nổi bật giữa một con đường toàn màu trắng với xám như thế này đấy. Tôi mở cửa bước vào trong. Wow wow wow, đông kinh dị, tôi ngó qua ngó lại, chỗ nào cũng kín người. A, bên khu B có một bàn trống. Tôi đi thẳng tới, ngồi xuống.

_"Quý khách dùng gì ạ?". Có tiếng nói từ trên vọng xuống.

_"Ừm... Ceviche tôm". Tôi nhìn qua thực đơn, rồi ngước lên. "Cảm... ơn!".

_"Quý khách đợi một lát". Anh nhân viên phục vụ quay người đi.

Ôi mẹ ơi! Tôi vừa bị đứng tim một giây. Anh ấy đẹp trai quá! Nhưng mà rất tiếc là tôi đã dành trọn tình yêu cho Justin rồi, cho nên không ai bằng anh ấy đâu.

Một lát sau, người mang Ceviche ra cho tôi là Luna. Chị ấy không mặc đồng phục. Sao vậy? Nghỉ việc rồi? Hay là bị đuổi?

_"Hôm nay chị không làm à?". Tôi hỏi ngay khi chị vừa ngồi xuống.

_"Chị xin nghỉ rồi!". Luna thản nhiên đáp.

_"Sao vậy? Chán rồi?". Tôi nhướn mày, nếm thử món Ceviche. Ngon đấy chứ!

_"Ừ, xem ra về nhà làm quản lý cho em còn thú vị hơn".

_"Em đã nói rồi, đi ra ngoài tự lập làm gì, ở nhà cũng tự lập được vậy". Tôi tiếp tục ăn. "Còn nghiệp bác sĩ thì sao? Chị tính bỏ luôn hả?".

_"Cô mơ đi, cứu người là mục đích sống của chị, không thể bỏ được".

Tôi bỉu môi. Lại tiếp tục ăn. Rồi nhớ đến việc chính.

_"Chị gọi em đến đây làm gì vậy?".

_"Hôm nay sinh nhật chị". Luna lừ mắt. "Em không nhớ?".

Cái gì? Hôm nay á? Tôi ngẫm nghĩ... Chết thật!!! Tôi chơi game nhiều quá, chỉnh ngày để gian lận lượt chơi, cho nên tôi cứ đinh ninh hôm nay là ngày 16 tháng 5... năm sau cơ đấy.

_"Chị giận em rồi". Luna xị mặt.

_"Thôi mà, em xin lỗi, tại điện thoại em chạy sai ngày mà".

_"Chị không biết, em thật vô tâm".

_"Thôi mà!".

Luna không buồn nhìn tôi mà xị mặt nhìn ra ngoài đường. Thôi xong, cái cô đệ nhất tiểu thư Hughes này mà giận là phải mấy ngày mới hết, có khi cả tháng ấy chứ đùa. Làm sao tôi có thể ngủ mê trong game mà quên ngày tháng như vậy chứ! Ôi Maddy ơi là Maddy!

(Vic's POV)

Tôi vừa nghe tin Luna xin nghỉ việc. Là do tôi à? Haiz... Tôi cũng không biết làm gì đây. Phải chi tôi có thể nói cho cô ấy sự thật, ít ra chúng tôi vẫn có thể làm bạn.

Đột nhiên tôi đụng phải ai đó. Hơi choáng váng. Tôi ngước lên nhìn... Đôi mắt, đôi mắt đó... rất quyến rũ!

_"Không sao chứ?".

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ