CHƯƠNG 32: SAY RƯỢU (Part 2)

67 1 0
                                    

CHƯƠNG 32: SAY RƯỢU (Part 2)

(Vic's POV)

Đau đầu quá! Tôi đang ở đâu đây? Tôi vò đầu, ngồi dậy...

_"AAAAAAAAAAA!". Tôi hét toáng lên, ném gối vào cái người đang ngồi ngủ trên ghế. "Justin, anh thật đê tiện!".

_"Em làm gì vậy? Dừng lại!". Justin nói ngay khi tôi cầm chiếc gối thứ hai lên.

_"Anh...".

Tôi kéo chăn lên cao đến cổ. Thật tình... anh ta còn dám thay đồ cho tôi.

_"Tại sao anh lại thay đồ cho tôi chứ?!".

_"Em thử nhớ lại xem hôm qua em đã làm những gì?".

Phải rồi, hôm qua tôi uống rượu cùng Justin. Sau đó tôi nói nhăng nói cuội gì đó không rõ. Và anh ta đưa tôi về... Hết chưa?... Tôi vỗ vỗ lên trán, đoạn gay cấn nhất thì lại không nhớ... Uhm... Không phải là...?! Tôi ngẩng lên nhìn Justin, có phải là đã làm chuyện kia không? Justin nhìn tôi, gật đầu. Chết tiệt! Tại sao khôn ba năm mà dại một giờ vậy, nhưng mà... có thật là như vậy không? Không lẽ tôi lại là đứa ép buộc anh ta làm chuyện kia? Ôiiiiiiii!

(Justin's POV)

Nhìn vẻ mặt kia thì 100% là không nhớ đã làm gì rồi. Tối qua là tự cô ấy cởi đồ của tôi và của cả cô ấy nữa, làm tôi giữa đêm còn phải đi tắm nước lạnh, vậy mà bây giờ lại mắng tôi đê tiện. Xem ra không trêu chọc một chút thì tôi thiệt mất.

_"Đi, chúng ta đi ăn sáng!". Tôi kéo Vic ra khỏi giường.

_"Không!". Vic giữ chặt chăn. "Anh ra ngoài trước đi".

À, là ngại vì tưởng hôm qua chúng tôi đã có chuyện không hay xảy ra sao?!

_"Anh đợi em ở ngoài!". Tôi đút tay vào túi quần, đi một mạch ra ngoài.

(Vic's POV)

Aiza... Tối qua... AAAAAAAAAAAA! Tại sao tôi lại uống nhiều như vậy chứ, nó là Whisky, là Whisky đấy. Tôi xuống giường, đến chiếc gương lớn trong phòng để soi gương. Thật ghê tởm! Tóc tai rũ rượi, hai mắt đỏ ngầu, sắc mặt xanh lét, còn môi thì... rất thảm hại, đã sưng đỏ lên rồi. Tôi đưa tay chạm vào. Đau! Chết tiệt!... Không biết tối qua tôi có nói bậy gì không.

Tiếng nhạc chuông vang lên inh ỏi, tôi lục tung mọi thứ lên tìm điện thoại. Cuối cùng cũng thấy nó nằm ngoan ngoãn trong balo.

_"Chị đây!".

_"Chị đang ở đâu vậy? Tối qua còn không về nhà nữa".

_"À, chị... đang ở McDonald, em cùng Grey đến đây luôn đi".

_"Ừ, để em gọi anh ấy".

Eli nhanh nhảu cúp máy. Gì vậy trời? Câu đầu còn đang lo lắng cho tôi, nghe ăn một cái đã quên béng mất tôi rồi. Ôi, em gái ơi!

Tôi mở balo, lấy ra một chiếc quần jeans và chiếc áo thun trơn trắng. Cũng may lúc nào tôi cũng mang quần áo theo, chứ không thì bảo tôi ra ngoài với bộ dạng này thật không dám.

Mà tôi vẫn lùng bùng trong đầu, hôm qua sau khi tôi về đây thì có chuyện gì xảy ra? Với đôi môi sưng đỏ như thế này thì chắc chắn là hôm qua có hôn Justin, nhưng mà cơ thể tôi cũng không có xuất hiện bất kỳ gì lạ, chỉ là hơi uể oải thôi... Quan trọng là... đấy là lần đầu tiên của tôi! Ôiiiiiiiii! Victoria ơi là Victoria!

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ