CHƯƠNG 18: TIẾN TRIỂN (PHẦN 3)

106 1 0
                                    

CHƯƠNG 18: TIẾN TRIỂN (PHẦN 3)

(Kyle's POV)

"Ding dong!". Có tiếng chuông cửa. "Ding dong! Ding dong! Ding dong!".

Tôi bực dọc quấn khăn ra khỏi phòng tắm, không hiểu hai cô nàng kia đang làm gì mà không ra mở cửa nữa. Tôi mà ra thì chết với tôi. Tuyệt chưa! Hai cô nàng nhà tôi đang chơi Harry Potter, và tiếng chuông cửa vẫn đang réo rắt ngoài kia. Tôi tạm gác qua việc trừng phạt hai cô nàng ấy, đi thẳng ra mở cửa.

_"Chào cô!". Tôi cười vui vẻ.

_"Chào... anh!". Vic ấp úng.

_"Cô vào nhà đi". Tôi đứng tránh sang một bên.

Vic bước vào trong, nhấc chân lên cởi giày. Tôi với tư cách là chủ nhà, đi trước. Rồi đột nhiên... tôi té dập mặt xuống sàn.

_"Xin lỗi!". Tiếng Vic rối rít phía sau.

Tôi đang tính đứng dậy thì lại bị cô nàng kia ngã đè lên người, thật không hiểu cô ấy đi đứng kiểu gì vậy.

_"Xin lỗi, tôi bị trượt...".

_"Hai người không cần phải như vậy chứ". Lần này là giọng của Maddy, nó nói xong bỏ đi vào phòng khách.

Vic hơi hoảng hốt, nhổm dậy... Khoan khoan khoan!!! Cái khăn tắm của tôi! Tôi vòng tay kéo Vic lại, cô nàng lại mất đà mà ngã xuống người tôi lần nữa.

_"Anh làm cái gì vậy?".

Tôi cũng đau chứ đâu có sung sướng gì đâu.

_"Cái khăn của tôi xem ra rất thích cái áo khoác của cô".

_"Ý anh là sao?".

_"Nó bị kẹt vào cái móc khoá áo khoác của cô kìa".

Vic vỡ lẽ, cố gắng giải cứu cái khăn tắm của tôi.

_"Xong rồi đấy!". Vic đứng dậy, phủi phủi quần áo.

_"Cảm ơn!". Tôi cũng đứng dậy.

(Vic's POV)

Tôi lẽo đẽo theo sau Kyle. Nghĩ sao mà anh ấy lại đi ra ngoài với cái bộ dạng ấy chứ, tính đi dụ dỗ ai à?! Anh ấy nói tôi vào phòng khách ngồi chờ, anh ấy đi mặc quần áo. Tôi bước vào trong, quay lưng với tôi là một cô gái tóc nâu xoăn nhẹ, đang chơi trò chơi điện tử. Cô ấy quay lại, nhìn tôi với vẻ mặt như vừa gặp người chết.

_"Sao cậu lại ở đây?".

_"Tớ... Kyle gọi tớ tới".

_"Hai người quen nhau sao?".

_"Ừm... Có thể coi là vậy".

Luna không nói gì, hơi khó chịu nhìn tôi, rồi tiếp tục với trò chơi của mình. Tôi đành tự động tìm chỗ đặt mông xuống, nhìn cô ấy chơi... Wow! Cái này cũng được chuyển thể thành trò chơi điện tử sao? Tôi tưởng chỉ có truyện với phim thôi chứ.

_"Chào!". Cô gái vừa nãy tôi gặp ở hành lang đi vào.

_"Chào em!". Tôi cười, đáp.

Cô ấy không nói gì, ngồi xuống cạnh Luna, ăn bắp nổ. Gì đây? Sao không ai quan tâm đến tôi vậy? Không lẽ khách của ai thì người đó tiếp sao? Gia đình này thật kỳ lạ!

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ