CHƯƠNG 3: GREYSON CHANCE XUẤT HIỆN
(Vic's POV)
_"Lại đây xem nè Vic!". Luna vẫy tay gọi tôi.
Tôi đang tranh thủ vừa ăn trưa vừa đọc sách. Gọi tôi làm gì chứ. Tôi đâu có thời gian rảnh mà quan tâm mấy cô cậu ca sĩ, diễn viên gì đó chứ.
Nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng tôi vẫn lại xem. Trên màn hình là một cậu nhóc trốn nhà đi chơi đêm với bạn gái. Đẹp trai đấy chứ! Hát cũng được!
_"Ai vậy?". Tôi hờ hững hỏi cho có lệ.
_"Greyson Chance". Luna phấn khích. "Cậu ấy rất vui tính, lại còn thân thiện nữa".
_"Sao cậu biết?". Tôi liếc nửa con mắt qua nhìn Luna.
_"Xem mấy bài phỏng vấn, cậu ấy rất đáng yêu". Mắt Luna long lanh.
Đúng, cậu ấy đáng yêu, tôi không phủ nhận, nhưng mà... ai biết được con người thật của cậu ấy có như vậy không? Hay lại diễn trò trên tivi cho người ta thấy có cảm tình với mình.
_"Này! Có khách kìa!". Luna nhìn chằm chằm màn hình máy tính.
_"Tớ đang ăn mà, cậu ra đi!". Tôi miệng vẫn nhai nhồm nhoàm.
_"Cậu ra đi, tớ đau bụng".
Đau bụng hay là nghiện xem Greyson Chance đây? Tôi chỉnh lại đồng phục, bước ra ngoài. Cậu trai kia đứng trước quầy, vừa thấy tôi là cậu vui vẻ chào hỏi. Tôi hơi ngẩn ra nhìn cậu. Mẹ kiếp! Nói với tôi là tôi bị hoa mắt đi. Gương mặt này mặc dù có hơi khác nhưng không lẫn đi đâu được, vì tôi vừa mới thấy cậu trên máy tính mà. Tôi quay đầu nhìn Luna, cậu ấy vẫn đang chăm chú với cái máy tính.
_"Quý khách dùng gì ạ?".
_"Espresso!".
_"Đợi một lát!".
Tôi loay hoay với cái máy pha cafe, công việc pha cafe không phải của tôi, tôi đâu có rành mấy cái nút này chứ, nhưng mà Tony vừa đi đâu rồi ấy.
_"Trước tiên anh ấn cái nút màu đỏ, sau đó cho hạt cafe vào. Sau đó anh đổ cafe đã xay rồi vào đó... Đúng rồi... Đổ nước nóng vào, rồi chờ!".
_"Xin lỗi, đây không phải công việc của tôi nên tôi hơi lúng túng".
_"Không sao, em biết". Greyson mỉm cười. "Ngày nào em cũng đến đây mà, anh phụ trách khu B và đi giao đồ ăn".
_"Em để ý kỹ quá đấy". Tôi hơi ngạc nhiên.
_"Tại em có tật xấu hay nhìn ngó xung quanh". Greyson gãi gãi đầu. "Với cả nhìn anh rất... điển trai, nên em tình cờ bị hút mắt thôi".
Tôi mở to mắt. Ôi trời ạ! Cậu ấy vừa nói tôi đẹp trai, lại còn đỏ mặt. Vẻ mặt ấy đáng yêu quá!
_"Của em đây!". Tôi đưa cốc cafe cho cậu.
_"Cảm ơn anh! Hẹn gặp lại!".
Tôi gật gật đầu. Cậu nhóc đúng là rất vui vẻ, thân thiện. Có lẽ không phải ai cũng giả tạo.
(Greyson's POV)
Tôi vừa bước vào cửa hàng, không thấy anh Tony đâu. Và anh đẹp trai kia quay ra nhìn tôi. Tôi đã để ý anh ấy mấy tuần nay rồi, tôi cũng không biết tại sao, nhưng tôi cứ như bị hút bởi anh ấy vậy. Anh ấy ra quầy, gương mặt lúng túng loay hoay với máy pha cafe. Tôi cũng nên giúp chút ít nhỉ!
_"Trước tiên anh ấn cái nút màu đỏ, sau đó cho hạt cafe vào. Sau đó anh đổ cafe đã xay rồi vào đó... Đúng rồi... Đổ nước nóng vào, rồi chờ!".
_"Xin lỗi, đây không phải công việc của tôi nên tôi hơi lúng túng".
_"Không sao, em biết mà. Ngày nào em cũng đến đây mà, anh phụ trách góc kia và đi giao đồ ăn".
_"Em để ý kỹ quá đấy".
_"Tại em có tật xấu hay nhìn ngó xung quanh". Tôi gãi gãi đầu. "Với cả nhìn anh rất... điển trai, nên em tình cờ bị hút mắt thôi".
Anh ấy mở to mắt nhìn tôi. Tôi biết là rất kinh dị mà, ai đời đi khen người ta đẹp trai lại còn đỏ mặt nữa chứ. Tôi không hiểu rốt cuộc tôi bị cái gì mà trong người cứ nhộn nhạo lên. Không lẽ... Ôiiiiiiiiii, không phải chứ! Greyson, tỉnh táo một chút!
Tôi nhận cốc cafe và rời đi.
(Justin's POV)
Tôi đang đi nghỉ ở Hawaii. Mặc dù đi chơi với đám bạn cả ngày, nhưng tôi lại cứ bứt rứt thế nào ấy. Cái tên giao báo kia cứ xuất hiện trong đầu tôi suốt. Tôi bị điên rồi, không lẽ tôi lại thích hắn? Đường đường là một nam nhân mà lại đi tơ tưởng một tên nam nhân sao? Ôi, tôi điên rồi!!!
Tôi ném điện thoại sang một bên, đứng dậy tìm cái gì đó để ăn.
_"Justin!". Mẹ tôi đi đâu đó về.
_"Con ở trong bếp". Tôi nói vọng ra.
_"Khalil vừa nói với mẹ nó cảm thấy không khoẻ trong người, nên tối nay không đến bữa tiệc gì đó ngoài bãi biển được đâu".
_"Vâng, con biết rồi".
Tôi ăn đại vài miếng thịt nguội với sandwich. Rồi ra trước nhà, nằm ngủ trên ghế dựa.
...
Có ánh sáng gì soi vào mắt tôi rất chói mắt, tôi mở mắt ra, nhìn quanh, tôi đang ở đâu đây? Khung cảnh lạ hoắc vậy!
_"Justin!". Có tiếng gọi tôi.
Tôi quay lại nhìn, là tên giao báo đó. Cậu ta ôn nhu nhìn tôi, tiến lại gần, hôn lên môi tôi, hai tay lướt trên da thịt tôi. Tôi cảm thấy cơ thể nóng ran, rất khó chịu.
Tôi cũng đưa tay vuốt dọc sống lưng cậu ta. Tôi cởi dần lớp quần áo trên người cậu, da thịt trắng nõn lộ ra dưới ánh đèn phòng. Tôi tiến dần vào trong cậu ta.
...
Tôi bật dậy. Trời ạ! Tôi vừa mơ thấy tôi làm tình với nam nhân. Và hiện tại thì "em trai" tôi đang "chào cờ". Thật không thể tưởng tượng được!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?
FanfictionJustin: Tại sao tôi lại có cảm giác với cậu ấy, không lẽ tôi đồng tính? Greyson: Khi tiếp xúc với anh ấy tôi đều có cảm giác khác lạ, không lẽ tôi thích anh ấy? Author: Liệu hai chàng trai này có phải là đồng tính không? Chúng ta cùng chờ xem.