CHƯƠNG 14: LƯU DIỄN (PHẦN 3)
(Greyson's POV)
_"Sao em không ăn đi? Ngồi nhìn cái gì vậy?". Stacy mở cửa đi vào.
Làm sao mà ăn nổi chứ, cái thứ trước mặt tôi đâu phải là từ Redsound mang đến đâu. Phải chi bây giờ tôi đang ngồi trong Redsound, nhâm nhi tách trà Pepermint và nhìn Vic làm việc nhỉ. Ôi, chết mất!!! Tôi nhớ anh ấy kinh khủng!
_"Này, em ổn không thế?". Stacy lo lắng. "Chị không muốn em đổ bệnh lúc này đâu đấy".
_"Em ổn mà! Chỉ là nhớ nhà thôi". Tôi ỉu xìu đáp.
_"Em gọi về nhà đi, việc đó sẽ giúp em vơi bớt nỗi nhớ đấy". Stacy gợi ý.
_"Vâng, cảm ơn chị!".
Tôi gọi Skype về nhà, giờ này chắc mọi người đã ăn tối xong, cũng rất thoải mái, không bận bịu gì.
_"Grey!". Gương mặt mẹ tôi hiện lên trên màn hình. "Con khoẻ không?".
_"Con vẫn khoẻ, mọi người thế nào rồi?".
_"Mọi người ở nhà cũng khoẻ". Mẹ tôi đáp.
_"Cô Lisa, cháu vẫn chưa thấy lọ thuốc mà cô nói". Tôi nghe tiếng ai đó vọng vào.
_"Để cô tìm, cháu lại đây nói chuyện với Grey đi". Mẹ tôi đứng dậy.
Ai vậy nhỉ? Mấy đứa bạn tôi, hay là mấy đứa em họ tôi? Người xuất hiện trên màn hình là Eli... Khoan đã, Eli? Cô ấy làm gì ở nhà tôi vậy?
_"Chào em, Eli!".
_"Chào anh!".
_"Em đến tìm anh à?".
_"Dạ không, cô Lisa gọi em đến, chú Scott với chị Alex đi đâu từ chiều rồi nên cô mới gọi em đến đây".
Thì ra là vậy. Nhưng mà tại sao lại gọi Eli chứ? Không phải bình thường mẹ tôi đều gọi Mia sao?
_"Em đang làm gì vậy?". Cô nàng cứ nhìn đi đâu đó.
_"Xin lỗi, em đang xem Harry Potter". Eli áy náy.
_"Em đang xem tập nào vậy?". Tôi vừa nghe thấy Harry Potter thì có chút hứng thú.
_"Ừm... Viên đá phù thuỷ".
_"Em xem lại từ đầu luôn sao?".
_"Thật ra thì... đây là lần đầu tiên em xem Harry Potter, trước đây em chỉ đọc truyện thôi".
Gì cơ? Đây là lần đầu tiên á?
_"Anh không cần ngạc nhiên như vậy đâu, chỉ là em không có thời gian thôi".
Một cô gái 18 tuổi thì bận gì được nhỉ? Nhìn cô ấy thì không giống bận làm đẹp hay mua sắm, càng không phải bận tán chuyện hay đi chơi gì rồi. Không lẽ... bận học???
_"Anh đang ở Nhật ạ?".
_"Ừ, Tokyo. À phải rồi, anh đang giữ quyển sổ của em, khi nào về anh sẽ đưa cho em".
_"Quyển sổ màu xanh ạ?".
_"Ừ, nó đó". Tôi gật đầu.
Mặt Eli hơi biến sắc, sau đó lại cười vui vẻ.
_"Em cứ tưởng là em để lạc nó ở đâu chứ".
_"Có vẻ nó rất quan trọng với em".
_"Ừm... Cũng không quan trọng lắm".
Chắc chắn là rất quan trọng đây. Nếu không tại sao cô ấy lại ấp úng như vậy chứ.
(Eli's POV)
Sau khi nói đủ thứ chuyện với Grey, tôi lên xe bus về nhà. Trong lòng nhấp nhỏm không yên về quyển sổ kia. Tại sao quyển sổ đó lại ở chỗ Grey được chứ? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh đọc nó??? Ôi, tôi thật không dám nghĩ đâu. Có thể anh sẽ không muốn gặp tôi nữa, có thể anh sẽ phi tang luôn nó... Cầu trời phù hộ đừng để anh ấy đọc nó.
_"Em đi đâu về vậy Eli?". Vic đứng dưới cầu thang, có vẻ như đang chờ tôi.
_"Em đến nhà Grey".
_"Em làm gì ở đấy? Greyson đi lưu diễn rồi mà".
_"Mẹ anh ấy gọi em tới, cô ấy ở nhà một mình nên rất buồn".
_"Em đến nhà Greyson cũng không cần phải tắt điện thoại như thế".
_"Điện thoại em hết pin mà".
_"Được rồi, vào nhà thôi".
Tôi lẽo đẽo theo Vic vào nhà. Mẹ tôi đang gục trên bàn, bên cạnh là một đống lon bia. Kiểu này là lại thua bài đây. Nhìn thật bực bội!
(Justin's POV)
Trời ạ! Mới có bốn ngày thôi sao? Sao tôi thấy như cả tỉ năm rồi vậy! Tôi muốn về nhà, tôi muốn thấy Vic bị con Becky rượt mỗi sáng, tôi muốn thấy cậu ta ở quán bar, tôi muốn thấy vẻ mặt tức tối của cậu ta... Nói chung là tôi nhớ cậu ta đến không chịu nỗi đây! Justin ơi là Justin! Rốt cuộc là mày bị cái giống gì vậy? Sống qua 22 năm trời mới biết bản thân bị hấp dẫn bởi nam giới. Khổ thân!!!
_"Em chưa ngủ nữa à?". Scooter đi ngang qua.
_"Em ngủ bây giờ ấy mà!".
_"Ngủ sớm đi, mai em có buổi ký tặng đấy".
_"Vâng!".
Nói thì nói vậy chứ ngủ được đã tốt. Tôi chưa bao giờ bị mất ngủ cả, vậy mà bây giờ lại mất ngủ vì nhớ một tên con trai. Rùng mình. Nghe nó cứ dị dị sao ấy! Thôi, đi ngủ, chắc là cứ nhắm mắt tầm 1 hay 2 tiếng gì đó là ngủ được thôi. Cứ tin là như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?
FanfictionJustin: Tại sao tôi lại có cảm giác với cậu ấy, không lẽ tôi đồng tính? Greyson: Khi tiếp xúc với anh ấy tôi đều có cảm giác khác lạ, không lẽ tôi thích anh ấy? Author: Liệu hai chàng trai này có phải là đồng tính không? Chúng ta cùng chờ xem.