CHƯƠNG 6: ĐẾN NHÀ GREYSON
(Vic's POV)
_"VIC! CÓ NGƯỜI TÌM CẬU". Luna réo lên.
Tôi khập khiễng đi ra ngoài. Nhớ lại hôm qua khi tôi về đến nhà thì vết thương lại chảy máu, làm cho tôi phải tạm thời xin nghỉ việc ở chỗ giao báo.
_"Greyson?". Tôi ngạc nhiên với người đang ngồi ngay bàn, tôi lại gần ngồi xuống phía đối diện.
_"Tối nay anh rảnh không?".
_"Có chuyện gì à?".
_"Tối nay em ở nhà một mình, không có ai chơi cùng, em tính mời anh đến nhà em chơi, được không?".
Cậu ấy tối nay ở nhà một mình, rồi lại đến đây mời tôi đến nhà chơi? Không phải là sợ ma đấy chứ? Cho tôi xin đi, cậu ấy 19 tuổi rồi đấy... Mà hình như tối nay tôi phải đi làm, hôm qua tôi có nói với quản lý như vậy mà.
_"Tôi không biết nữa, hay là em cứ cho tôi địa chỉ đi, nếu được tôi sẽ đến".
_"Vậy cũng được!".
Cậu ấy loay hoay ghi lại địa chỉ, có cả số điện thoại nữa. Cái cậu này lạ nhỉ! Mới quen biết tôi được vài ngày, mà đã dám mời tôi đến nhà chơi, còn cho cả số điện thoại, không sợ tôi sẽ có ý đồ xấu sao? Dù sao cậu ấy cũng là người của công chúng, không nên thân thiện quá mức với người lạ như vậy.
_"Xong rồi ạ!". Cậu ấy đưa cho tôi tờ giấy. "Em về đây, hi vọng tối nay anh có thể đến".
_"Tạm biệt!". Tôi vẫy vẫy tay.
Luna khoanh tay, mặt đăm chiêu đi ra, ngồi xuống trước mặt tôi.
_"Vic, cậu đừng nói với tớ cậu là gay nhé?".
_"Gì? Tớ đâu phải gay chứ".
_"Vậy sao nhìn cậu với Greyson cứ ám muội thế nào ấy, cứ giống hai kẻ đang yêu nhau mức độ 1".
_"Cậu đừng có điên!". Tôi đứng dậy, đi vào tiếp tục ăn trưa.
Thật buồn cười! Luna lại còn nghĩ tôi là gay, tôi là con gái, gay gì mà gay.
(Greyson's POV)
Thật là chán! Bố mẹ tôi đã đi đến nhà họ hàng mai mới về, Alexa thì đi tiệc ngủ với đám bạn, còn Tanner thì đã ra ở riêng, ai cũng bỏ tôi ở nhà hết.
Có tiếng chuông cửa. Hi vọng là Vic. Tôi chạy xuống dưới, ra mở cửa. Là Steven, cậu nhóc nhà kế bên.
_"Anh Greyson, em lỡ tay ném quả bóng cao quá, nó kẹt trên ban công phòng anh rồi, lấy nó dùm em đi".
_"Đợi anh một lát!".
Tôi chạy lên phòng, đúng thật là có quả bóng da kẹt giữa hai thanh sắt ở ban công. Tôi kéo mạnh quả bóng ra. Ôi, toàn nước rãi chó, nhớp nhớp nhầy nhầy, cũng may Whiskey nhà tôi không có thói chơi bóng. Tôi xuống dưới, đưa cho Steven quả bóng, nó cám ơn cám huệ rồi chạy về.
Đã 8 giờ 30 mà vẫn chưa thấy Vic đâu, chắc là anh ấy không đến rồi. Buồn thật!!!
_"Whiskey! Anh ấy không đến thì tại sao tao lại buồn nhỉ? Bình thường thôi mà!". Tôi vuốt vuốt sống lưng Whiskey. "Hay là tao thích anh ấy".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?
FanfictionJustin: Tại sao tôi lại có cảm giác với cậu ấy, không lẽ tôi đồng tính? Greyson: Khi tiếp xúc với anh ấy tôi đều có cảm giác khác lạ, không lẽ tôi thích anh ấy? Author: Liệu hai chàng trai này có phải là đồng tính không? Chúng ta cùng chờ xem.