CHƯƠNG 9: NHÀ JUSTIN BIEBER

160 1 0
                                    

CHƯƠNG 9: NHÀ JUSTIN BIEBER

(Justin's POV)

Tôi ngủ không biết trời đất là gì luôn. Chỉ khi mưa rơi xuống cửa sổ đang mở và bắn vào người tôi, tôi mới miễn cưỡng mở mắt do bị làm phiền. Không biết là ai mở cửa sổ nữa, tôi đâu có mở. Tôi đứng dậy, lại gần cửa sổ. Khiếp! Nước lênh láng một vũng lớn trên sàn nhà luôn.

Tôi xuống dưới lấy cây lau nhà lên, hút sạch cái-vũng-nước-đến-từ-thiên-đường kia. Vừa lau xong thì tôi thấy thấp thoáng bóng người rất quen, tôi nhìn ra ngoài. Là Vic, cậu ta đang đứng co ro nép sát cánh cổng sắt nhà ông Double. Trời lạnh như thế này, cậu ta sẽ bị cảm lạnh mất. Tôi lấy dù chạy ra ngoài.

_"Cậu không biết tìm chỗ trú mưa à?". Tôi che dù cho Vic.

_"Thì tôi đang trú mưa đây". Vic thản nhiên đáp.

_"Trú mưa mà ướt như thế này à? Đi, nhà tôi gần đây thôi, cậu cần được làm khô người". Tôi chau mày.

_"Không cần đâu!". Vic bước lùi lại, lắc đầu.

Tôi nắm tay cậu ta kéo đi. Cái tên này cũng lì lợm lắm đấy, lại còn dám từ chối tôi, đâu phải ai tôi cũng mời về nhà đâu.

(Vic's POV)

Khiếp! Nhà anh ta rộng gớm, dám to hơn cái chung cư chỗ tôi ở luôn ấy. Đã vậy vật dụng, thiết bị tiện nghi thì không thiếu nữa chứ. Tôi ghen tị đấy nhé!

_"Cậu đi tắm đi, có biết chỉnh nước nóng không?". Anh ta ném cho tôi bộ quần áo.

Dám khinh thường tôi, làm như tôi ngu đến nổi không biết dùng cái thứ ấy đấy. Tôi bỉu môi đi vào phòng tắm.

...

Ôi, giết tôi đi! Tại sao chỉ là phòng tắm mà nó lại còn rộng hơn nhà tôi như thế này. Cái này là anh ta đang gián tiếp xỉ nhục tôi đây mà. Đã vậy thì phá một chút cũng được.

Tôi xả nước nóng với nước lạnh đầy bồn tắm, vơ đại một chai tinh dầu gì đó màu xanh đổ vào, đổ hơi lố nên đã đi đời hơn nửa chai. Thôi kệ đi, anh ta sẽ mua chai khác thôi, tôi không cần bận tâm. Tôi ngồi vào bồn tắm. Mùi hương bạc hà với thảo mộc toả ra ngập phòng, sao khó ngửi quá vậy?! Không sao, về nhà tắm Coast là lại hết ấy mà (A/N: cư nhiên lại dám so sánh tinh dầu với Coast =.=).

...

Sau khi đã ngâm nhũn cả người trong bồn tắm hoa cương kia, tôi bước tới trước gương. Cái này là bàn chải của anh ta, cái này là kem cạo râu của anh ta, cái này là... kem dưỡng da??? Gớm thật! Tôi còn không có, vậy mà anh ta lại có.

_"Này! Cậu làm gì trong đó lâu vậy?". Có tiếng đập cửa.

_"Đợi một lát, tôi ngủ quên".

_"Ngủ quên?". Anh ta cao giọng. "Vậy sao cậu không chết ngạt trong đó luôn đi?".

Tôi bỉu môi, lấy khăn lau người. Ê, cái áo bó ngực của tôi đâu? (A/N: Áo bó ngực là áo chuyên dụng của trans, tác dụng của nó giống như cái tên của nó)... Không xong rồi, nó ướt nhẹp à, giờ làm sao đây? Tôi lục lọi đống đồ của tôi, cái nào cũng ướt, lại quay sang đồ Justin đưa cho tôi, quần tụt với áo thun rộng... CÁI GÌ? Giờ tôi lại phải mặc cái quần gớm ăn đấy. Nhưng mà cái quần đó còn tạm chấp nhận được, vấn đề tôi quan tâm bây giờ là cái áo bó ngực.

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ