CHƯƠNG 41: MẤT LIÊN LẠC

50 1 4
                                    

CHƯƠNG 41: MẤT LIÊN LẠC

(Vic's POV)

Sau khi từ nhà tôi trở về, chúng tôi thu dọn đồ đạc rời khỏi nhà. Điều đáng nói ở đây là chúng tôi vừa ra khỏi nhà, đến nhà bà Lee để gửi Becky cho bà chăm sóc, thì có một tiếng nổ lớn ở nhà Kyle. Bất kể là chuyện có như thế nào thì ông Hughes cũng không thể nào mà lại nhẫn tâm ra tay với con trai mình như thế được. (Kyle đã kể cho tôi nghe mọi chuyện). Kyle nói không nên ở lại lâu, nên chúng tôi rời đi ngay sau vụ nổ. Đến thẳng sân bay.

_"Em có đói không?".

_"Một chút!".

_"Em ngồi chờ ở đây, anh đi mua gì đó cho em ăn".

_"OK!".

Chẳng hiểu mấy chuyện này sao lại thành ra đến mức này nữa. Không phải ông Hughes đó là Chủ tịch một công ty đào tạo ca sĩ có tiếng sao? Tại sao ông ta lại có liên quan gì tới việc buôn ma tuý vậy? Thật đau đầu!

(Eli's POV)

_"Ba, nhà Kyle vừa bị đánh bom sáng nay, tin tức đang đưa tin đây này". Tôi run giọng.

Ba tôi ngồi xuống chăm chú xem. Vậy là sao? Ông ta lại đi đặt bom hại chính con trai của mình sao? Chỉ vì chứa chấp Vic? Hay là sao khác?...

_"Ba, hình như chúng ta hiểu lầm Kyle rồi". Tôi áy náy. "Anh ấy thực sự muốn giúp Vic chứ không phải hại chị ấy đâu".

_"Cô đừng có ngu ngốc lần nữa". Furukawa nói. "Anh ta chỉ đang diễn kịch với lão Hughes thôi".

_"Naoki, cậu im lặng một chút đi!". Ba tôi chau mày.

_"Ba có nghĩ là hai anh chị ấy thoát được không?". Tôi lo lắng.

_"Chừng nào chưa xác định được hai xác chết trong nhà thì chúng ta vẫn còn hi vọng". Ba tôi vỗ vỗ vai tôi. "Chị con sẽ không sao đâu".

_"Eli!". Greyson mở cửa, đi vội vào. "Chúng ta phải đến bệnh viện ngay, Justin có chuyện rồi".

Ôi trời ạ! Sao mọi chuyện cứ ồ ạt xảy ra như vậy?! Tôi đâu thể nào tập trung xử lý hết được chứ.

(Justin's POV)

Bên ngoài đang hết sức ồn ào. Tôi biết ngay là đám phóng viên đó sẽ moi móc được tin tức nay mai thôi. Cuối cùng thì họ cũng kéo đến đây. Chắc lại tính viết linh tinh vớ vẩn để kiếm được đôi chút nhuận bút mà sống thôi... Thật quá đáng! Dám bịa đặt trên cuộc sống của người khác.

_"Justin! Em không cố ý dẫn họ đến đây đâu". Maddy lo lắng, phân trần. "Em cũng không biết là họ sẽ đi theo".
_"Thôi, bỏ đi. Anh cũng quen rồi". Tôi day day thái dương.

_"Justin!". Là Eli. "Anh không sao chứ? Em sẽ cho dẹp đám đông ngoài đó. Anh có muốn chuyển viện không?".

_"Không sao đâu, Eli. Cứ để làm gì thì làm, anh cũng không chết ngay được". Tôi đáp. "Chị em sao rồi?".

_"Chị ấy... mất tích rồi!".

Mất tích? Không phải Eli nói Greyson sẽ dẫn Vic về sao? Bây giờ lại mất tích là thế nào?

_"Chị ấy ở cùng Kyle và... nhà anh ấy đã bị đánh bom". Eli giảm dần âm lượng.

_"SAO CƠ?". Maddy kinh hãi. "CẬU VỪA NÓI GÌ CƠ? NHÀ ANH TỚ BỊ ĐÁNH BOM Á? RỒI ANH ẤY CÓ SAO KHÔNG?".

_"Maddy, thật sự xin lỗi, tớ vẫn chưa biết rõ tin tức của anh cậu, cũng như chị tớ".

_"Tất cả là tại chị của cậu". Maddy nghiến răng. "Tại chị ấy mà Justin phải nằm đây, còn bị thương nặng như thế này. Bây giờ đến anh trai tớ bị mất tích. Rốt cuộc như thế nào hai chị em các người mới vừa lòng đây? Hả? Hả?".

_"Maddy, tớ xin lỗi! Justin, em xin lỗi!". Eli nói như sắp khóc. "Em sẽ cố gắng trả lại mọi thứ cho hai người".

Tiếng cửa đóng lại kèm theo tiếng gọi của Greyson vang lên... Eli, tôi đoán là cô ấy đã bỏ đi...

Tôi thật vô dụng, chỉ nằm đây một đống như thế này, tự bản thân còn không thể giúp thì đối với việc của gia đình họ là quá xa vời với tôi.

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ