CHƯƠNG 20: ANH MUỐN CÙNG EM GÁNH VÁC CUỘC SỐNG

111 1 0
                                    

CHƯƠNG 20: ANH MUỐN CÙNG EM GÁNH VÁC CUỘC SỐNG

(Vic's POV)

_"Vic! Quản lý tìm cậu kìa". Steve hớt hải chạy lại nói với tôi. "Nhớ mang theo đồ đạc của cậu. À, cậu thay đồng phục ra luôn đi".

Hiếm lắm Quản lý mới tìm phục vụ như chúng tôi, không biết là có chuyện gì nữa. Hi vọng không phải là chuyện xấu, tôi không muốn nghe mấy câu đại loại "Khách phàn nàn về cách phục vụ của cậu", "Cậu vi phạm điều A, B, C (gì đó) nên tháng này cắt thưởng" hay tệ hơn là "Quán bar đang trong thời gian cắt giảm nhân viên, cảm ơn cậu đã hết lòng phục vụ trong thời gian qua", blah blah blah...

Tôi mở cửa phòng, đối diện với gương mặt không chút cảm xúc kia, có hơi lo lắng. Tôi nhớ là tôi không hề vi phạm bất cứ điều gì, cũng không gây sự với khách, hoàn toàn coi khách như Thượng Đế, không hiểu có lý do gì để Quản lý nhìn tôi với gương mặt đấy nữa.

_"Vic, tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề luôn, được chứ?". Không đợi tôi trả lời, anh nói tiếp. "Cậu cho tôi mượn CMND một lát".

Tôi lục tìm trong balo, lấy ra giấy CMND của mình, run run đưa cho Quản lý. Anh nhìn tôi, rồi lại nhìn cái giấy CMND kia.

_"Tôi muốn cái thật cơ".

_"Sao ạ?".

_"Cái này là giả".

Mặt tôi hơi biến sắc, làm sao anh ấy biết được chứ.

_"Quản lý...".

_"Vic, tôi không muốn làm lớn chuyện này đâu, vì cậu làm việc rất tốt, khách tới đây đều hài lòng thái độ phục vụ của cậu. Nên cậu hãy vì tôi, vì bản thân cậu, nói ra sự thật cho tôi nghe đi".

Hai tay tôi để dưới bàn xoắn xuýt lấy nhau. Làm sao bí mật của tôi bây giờ lại sắp trở thành chuyện của mọi người vậy? Là ai đã nói ra?

_"Vic, cậu có biết dùng CMND giả sẽ bị bỏ tù không? Cậu không nói cũng được, nhưng tôi buộc phải cho cậu thôi việc, vì cậu đã lừa gạt tôi, điều này là không thể chấp nhận".

_"Tôi hiểu rồi, cảm ơn anh trong thời gian qua đã giúp đỡ tôi".

Tôi đứng dậy, chào anh, rồi đi về. Công việc của tôi... mất rồi... Không sao, tôi vẫn làm ở Redsound mà, còn công việc giao báo nữa, tôi cũng có thể đi tìm việc mới mà. Cố lên! Cố lên! CỐ LÊN!!!

(Authoress's POV)

_"Mọi chuyện sao rồi Ben?". Tiếng Scooter vang lên trong điện thoại.

_"Tôi đã đuổi việc cô ấy rồi". Ben thở dài. "Tôi thật sự rất tiếc, thái độ làm việc của cô ấy rất tốt, sẵn sàng làm thêm giờ với mức lương tăng ít, bây giờ không thể tìm được người như vậy đâu".

_"Tôi sẽ tìm cho anh người khác, cảm ơn anh!".

Ben không nói gì, chỉ thở dài rồi cúp máy. Scooter ngồi trước máy tính, nhấp chuột vào nút "gửi", email nhanh chóng được chuyển đi. Anh nở một nụ cười nửa miệng.

_"Để xem cô làm sao đây, cô đừng trách tôi, tôi đã cảnh báo cô trước rồi, là do cô không nghe lời tôi thôi". Scooter lầm bầm.

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ