CHƯƠNG 39: EM YÊU JUSTIN MẤT RỒI!

60 2 0
                                    

CHƯƠNG 39: EM YÊU JUSTIN MẤT RỒI!

(Vic's POV)

Tôi bật dậy từ trên giường. Ha, hình như ngủ lố rồi thì phải, mặt trời chắc đã lên tới nơi cao nhất rồi. Tôi ra khỏi phòng, chạy xuống dưới. Sao không có ai ở nhà vậy?

_"Kyle?". Tội gọi. "Greyson?".

Hừ, sao không có ai vậy? Dám bỏ tôi ở lại một mình à! Tôi chạy vào nhà vệ sinh, lục tung tủ đồ lên và tìm được một cây bàn chải mới, gì chứ đánh răng là quan trọng nhất bây giờ, sau đó sẽ là ăn, dù ở một mình thì tôi vẫn luôn cảm thấy tốt...

Đang ngân nga theo giai điệu bài hát nào đó hơi hơi vui nhộn mà tôi hay nghe được ở khu chung cư, có tiếng Becky sủa ngoài vườn, không phải là có người lạ vào nhà đấy chứ? Tôi ra ngoài xem thử, không có ai cả. Chắc là ai đó đi ngang qua thôi nhỉ?!

_"Becky, ăn bánh không?". Tôi vẫy vẫy nó, nó chạy nhanh lại chỗ tôi. "Aiza, sao mày lại thích sủa bậy như vậy chứ, đã bỏ cái tật cắn người khác chưa? Hư quá đấy!".

_"Vic!". Đột nhiên có người nắm tay tôi, kéo đi. Tôi quay lại nhìn, là Greyson. "Chúng ta cần phải đi ngay bây giờ".

_"Đi đâu?". Tôi ngơ ngác.

_"Chúng ta cần đi khỏi đây ngay, ở đây không an toàn đâu".

_"Tại sao lại không an toàn?".

_"Kyle có liên quan đến đám người kia, ba chị trước đây là tay trong, đã cùng chúng làm việc một thời gian dài, bây giờ chúng bắt chị để...".

_"Hai người định đi đâu vậy?". Kyle đứng ngay cửa, hai tay xách hai túi đồ, chắc anh vừa ở siêu thị về.

_"Tôi biết hết mọi chuyện rồi". Greyson nói, kéo tôi đi.

_"Cậu có thể đi, nhưng cô ấy thì không".

Greyson mặc kệ Kyle, cậu ấy kéo tôi xềnh xệch đến cửa, lách qua người Kyle để đi qua.

_"Vic!". Kyle kéo tôi lại. "Em phải tin anh, ngoài đó không an toàn cho em đâu".

Tôi nhìn Kyle, anh chưa bao giờ có ác ý với tôi, tôi không tin là anh có liên quan đến chuyện này, nhưng mà Greyson...

Nếu tôi ở lại đây thì ba tôi với Eli sẽ nghĩ gì?!...

_"Greyson, em đi đi!". Tôi rút tay ra khỏi tay cậu. "Chị sẽ không sao đâu, chị tin anh ấy".

_"Vic...". Greyson cau mày.

_"Chị hứa với em đấy!". Tôi cố nặn ra một nụ cười gượng gạo.

Greyson thở hắt ra, quay lưng bỏ đi. Tôi sẽ quay về nhà sớm thôi mà, tôi tin ba tôi sẽ bắt được đám người đó trước khi có chuyện gì tồi tệ xảy ra với tôi... Có một vòng tay ôm lấy tôi từ phía sau.

_"Cảm ơn em đã tin anh!".

_"Kyle, em cần phải nói với anh chuyện này". Tôi hít thở sâu. "Em đã suy nghĩ rất lâu rồi, mặc dù sẽ làm anh bị tổn thương nhưng mà em vẫn phải nói... Em yêu Justin mất rồi!".

Hơi thở vờn qua tai tôi, ấm nóng. Sự im lặng này làm tôi đau, tôi ghét cái cảm giác này, rõ ràng không phải là yêu nhưng lại không phải là bạn. Con người thật sự rất rắc rối!

_"Anh sẽ ở đây đợi em!".

Mũi tôi có cảm giác rất cay, khoé mắt đã bắt đầu ngấn nước... Anh có bị ngốc không vậy? Tôi đâu có xứng đáng nhận tình yêu này từ anh, cơ bản tôi quá tham lam, lại có thể xem anh hơn bạn nhưng lại không phải người yêu... Tôi vốn dĩ ích kỉ!

(Justin Bieber & Greyson Chance Fanfiction) WHO ARE YOU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ