Chapter 2: Stolen Bra

696 52 1
                                    

Chapter 2 |

Stolen Bra

Gumalaw galaw ako at inamoy ang aking unan. Mas lumambot ang kama at unan ko ngayon, ah? My arms and legs are sore. My head is pounding. As I stretch myself in my bed. Reaching my arms upwards. Nanlaki ang mga mata ko na mapagtantong wala ako sa bahay! My naked legs are thrown across another body whose face is buried in between the pillows.

Fuck! Is this even true?! I didn't, did I? Yes, I did. I officially had my first and probably my last one night stand!

Napasapo ako sa aking mukha. I was ashamed, shocked at hindi ko alam ang gagawin ko. I fucking slept with a random stranger? Whose name I don't even know and face I couldn't remember. Umiikot ang mga paningin ko at lalong binibiyak ang ulo ko sa sakit. May hangover pa ako!

Dahan dahan kong inalis ang pagkakapatong ng legs ko sa kanya. Sinilip ko ang sarili ko mula sa comforter na nasa katawan ko ngayon. I'm wearing a loose tshirt siguro'y ang may ari nito ay itong nasa tabi ko. Naka jersey shorts din ako na siya ang may ari rin.

Maayos ang katawan ko but I'm sore. Halatang inalagaan ako ng naka one night stand kong ito. The hell? I know this going to be sound funny. Pero hindi ko masyadong marecall ang itsura ng lalaking ito. Basta ang alam ko ay he was really a great kisser.

Inihiga niya ako sa kama. His hands hungrily roaming the zipper of my shorts. With a pounding heart. Malambing ko siyang binubulungan ng kung ano anong matatamis na salita. He kissed me with passion and full of desire. He kissed my neck and gently marking it. Down to my collarbones and to my shoulder making me gasp for air.

With dark eyes filled with passion and lust. He keeps them on my lips, watching me hungrily. I lift my finger and tracing his perfect angled jaw. I slide it across feeling his sharp features under my touch.

He groaned and attack me with his kisses again. I watch his adam's apple. Bumababa taas ito—napapalunok ng malalim at ng paulit ulit sa kanyang ginagawa. He's already topless. May kakaonti parin kaming bubbles sa katawan. Marahas na niyang tinanggal ang aking mga damit. Habang siya ay naka maong parin.

It's something that we both want and something that we are both willing to commit. A drunken mistake, I think?

Agad na nag init ang pisngi ko. Para akong sasabog sa sobrang init ng mukha ko. Napahawak ako sa aking mukha at napaupo sa kama. Hindi parin gumagalaw yung katabi ko ngayon. Humugot ako ng malalim na hininga at iginala ang tingin sa kwarto.

It's so manly and honestly I am inlove with his scent. Ang bango ng damit na pinasuot niya sa akin o sinuot niya sa akin. Ang buong kwarto niya ay siya ang naamoy ko. Hindi malagkit ang katawan ko. Baka pinaliguan narin ako nito? Inamoy ko ang buhok ko at amoy shower gel niya.

Pinaliguan niya ako?!

Did everyone feel like this after their first one night stand/s? Damn it. Hindi ko makakayang tingnan ang sarili ko. I'm a mess! At lagot ako kay mommy nito. Saka nasaan si Primrose? Bakit hindi niya ako tinulungan manlang. Patay siya sa akin kapag nakauwi na ako.

His room was absolutely huge. Adorned with large windows and cascading blue curtains. Pamilyar sa akin ang itsura ng bahay na ito. Parang bahay din namin ang itsura. Napatagal ang titig ko sa malaking bintana na may kurtinang kulay blue.

Shit! Hindi ako pwedeng magkamali. Pamilyar na pamilyar na ang lahat sa akin. Fuck fuck fuck!

Dahan dahan kong tiningnan ang lalaking nasa tabi ko. His face was buried in the pillows as he breathes gently and softly. I hold my breath as he begins to stretch his big arms and legs. His face lifting from the pillows.

The Black Prince Stole My BraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon