Chương 40: Nhún nhường-một loại dư vị đắng chát của tình yêu

356 11 0
                                    

Trên màn ảnh, Vương Trích trong chiếc áo măng tô rộng lớn, miệng không ngừng nói, còn kết hợp cả động tác minh họa, chỉ hận không thể minh oan cho mình: "Thật ra sự việc hôm ấy không như mọi người nghĩ. Người tôi đưa vào phòng là diễn viên chính trong đoàn của tôi, Từ Tư Miểu. Cô ấy bị chuột rút không đi được nên tôi mới phải kéo cô ấy vào, tôi là người đã có vợ, sao có thể công khai ôm ấp cô ấy?"

Có phóng viên kiên quyết không buông, tiếp tục truy hỏi: "Vậy còn người Lục Dương đưa vào bệnh viện, cô ấy cũng là Từ Tư Miểu sao?"

Vương Trích cười, ông ta đang đắc chí vô cùng: "Phải, hôm đấy Lục Dương cũng đến, chính cậu ấy đã giúp tôi đưa Từ Tư Miểu đến bệnh viện."

"Còn cảnh Lục Dương tức giận đá cửa phòng ra thì sao? Nếu việc ông làm là lẽ đương nhiên, sao cậu ấy phải tức giận như vậy?" Phóng viên này rata thông minh, biết nắm bắt trọng điểm câu chuyện, không những không hùa theo những người khâc mà còn lựa ra được vấn đề người dân đang quan tâm.

Vương Trích đăm chiêu, cố tìm ra lời giải thích hợp lý: "Tôi không muốn thông báo tin này ra bên ngoài. Nhưng đến đường cung rồi, đành phải nói cho mọi người biết vậy." Ông ta tỏ vẻ bứt rứt: "Lục Dương và Từ Tư Miểu đang hẹn hò, mà Lục Dương hay ghen, vậy nên khó tránh khỏi."

Lời nói của Vương Trích khiến ký giả ngơ ngác, đây là chuyện họ không bao giờ nghĩ đến. Tin tức này cũng đủ hot rồi a...

"Bộp", Dương Thần Sơ tức giận vứt điểu khiển xuống bàn: "Đúng là cáo già!"

Triệu Phương đứng bên cạnh vỗ vai cô: "Bình tĩnh lại."

Họ trăm lần ngàn lần không ngờ tên đạo diễn Vương này có thể ăn không nói phét như vậy.

Tin tức này từ khi đưa ra đã khiến cả làng giải trí bùng nổ, nó dẫn dắt những phóng viên, nhà báo đi theo một hướng khác, dần dần họ đã lãng quên chuyện của Dương Thần Sơ. Vốn lời nói của Vương Trích, nêu suy xét kỹ sẽ thấy có nhiều sơ hở, nhưng chính lời nói Lục Dương và Từ Tư Miểu đang hẹn hò của ông ta đã tung hỏa mù cho ký giả, khiến họ chỉ mai đi tìm thông tin theo chiều hướng này.

Bất ngờ hơn cả, là đối với quả bom nóng này, Lục Dương lại không có phát biểu gì. Người hàng ngày trả lời câu hỏi của phóng viên đa phần là Từ Tư Miểu, cô ta kiên quyết nhận định, đính chính mình và Lục Dương đã quen nhau năm tháng, chỉ là không công khai. Điều này càng khiến Dương Thần Sơ điên tiết hơn, cô thật sự khí nhịn nổi cơn tức này mà!

____

Tại Hoa Nghị Huynh Đệ, phòng của giám đốc...

Mạnh Lữ ngồi trên chiếc ghế da, cả bàn làm việc chất một đống tài liệu, tờ báo, ông ta xoa mi tâm. Mấy ngày nay, tin đồn về Lục Dương ngày càng nhiều, hôm qua ông ta lại biết được hợp đồng nhạc phim cho 'Phượng Hoàng lửa' mà ông ta giày công giành lấy cho Lục Dương lại bị anh ném đi không thương tiếc. Lục Dương tròn công ty là gà vàng, muốn gì được nấy, tài nguyên nhiều vô kể, nhưng quá đáng, lộng hành đến mức này là vượt qua giới hạn cho phép của ông rồi. Cậu ta giống như con ngựa hoang trên thảo nguyên mênh mông, nếu không nhanh chóng dùng dây cương kìm hãm cậu ta lại, chắc chắn con ngựa này sẽ quay lại đá bạn một vó đau.

Đếm ngược đau thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ