Chương 11: Đội phó ốm rồi!

4.8K 480 222
                                    

Bảo lờ mờ tỉnh dậy, người cậu vã mồ hôi, đầu đắp cái khăn ướt. Nhìn trần nhà quen thuộc đến chán ngắt, rõ ràng đây là phòng mình rồi mới thở phào một hơi. Chắc là sau khi Bảo ngất đi, Ái Lạp đã đưa cậu về nhà.

Bảo cựa quậy, bỗng nhiên phát hiện hình như cái giường này không chỉ có mình cậu. Xoay đầu sang bên trái, lờ mờ cảm nhận được dưới lớp chăn có đống bùi nhùi, trên ga giường loã xoã tóc xoăn, còn cái mùi dầu gội đầu con gái không lẫn vào đâu được. Bảo giật mình hất chăn ra, nhìn thấy thân ảnh nhỏ bé của Ái Lạp say sưa ngủ, bất giác rùng mình một cái, tim đập nhảy thót ra ngoài. Nằm bằng với nhau không nằm, con nhỏ lại chui tọt xuống tít dưới bụng cậu, đầu không lòi khỏi chăn, ngáy khò khò không biết trời trăng đất dày.

- Dậy ngay!

Tay Ái Lạp choàng qua bụng Bảo, chắc vì bị ánh sáng đột ngột chiếu vào, nó kéo chăn, ứ ứ mấy cái rồi ngủ tiếp. Cảnh tượng gớm tởm ấy khiến Bảo phát sợ, không nói hai lời đạp nó xuống đất. Ái Lạp chạm phải nền nhà lạnh liền rùng mình, lồm cồm bò dậy, mắt lim dim chưa tỉnh hẳn. Nó nheo mày nhìn Bảo, đoạn bò lên giường, thản nhiên nằm xuống.

Mặc niệm 3 giây cho bạn nhỏ Ái Lạp.

Bốp!

- A vãi cứt trán con!!!

Ái Lạp lần nữa lăn xuống giường, trán chạm đất trước, mông vẫn còn níu kéo ở phía trên. Bảo vô cùng nhân từ đá nốt xuống cho đủ bộ, để mông đầu đoàn tụ, chứ kẻ trên trời người dưới biển như chuyện tình Sơn Tinh Thuỷ Tinh thì đau khổ lắm. Tiếng kêu thảm thiết lại vang lên, kèm theo lời mắng chửi từ cái mồm nhỏ xinh xắn:

- Mày làm gì thế hảaaaa?

- Cút về nhà!

Bảo lạnh giọng cắt ngang lời Ái Lạp, cậu tháo cái khăn đắp trán xuống đặt lên mặt bàn, tay tiện thể chỉ về phía cửa.

- Tại sao?

- Tao đã nói một lần rồi đấy, tao không muốn mày và bố mẹ tao gặp nhau.

- Bố mẹ mày đi công tác 3 ngày rồi!

Ái Lạp phát rồ vò tóc, trèo lên giường, kéo chăn phủ kín người. Song, Bảo nhất quyết không chịu cho Ái Lạp nằm chung, cậu nói nam nữ thụ thụ bất thân, Ái Lạp mặc kệ, gào mồm:

- Bà tao bảo cách tốt nhất để giảm sốt cho một người là dùng thân nhiệt người khác. Nên mày nằm im mà truyền bớt nhiệt cho tao đi.

Mỗi lần bố sốt, mẹ chỉ cần ôm bố ngủ cái là sáng hôm sau ông ấy sẽ khoẻ re. Trò này được bà nội truyền lại cho mẹ, Ái Lạp nghe chỗ hiểu chỗ không, nhưng thấy bố khỏi nhanh thì cũng biết rằng nó hiệu quả. Sau khi lôi Bảo ngất vì say nắng về nhà, Ái Lạp ngay lập tức chui vào trong chăn, nằm thật thấp để ôm bụng Bảo. Con bé không dám nằm cao, bởi nằm cao ôm nhau sẽ giống như mẹ với bố ấy, mà nó với Bảo chưa phải vợ chồng hay gì.

- Con đần này..!

Bảo nghẹn họng, không biết nên nói gì phản bác đội trưởng nhà mình. Cậu khổ sở xoa trán, cảm giác ngán ngẩm tràn lan khắp đầu óc. Bảo mãi mãi chẳng thể hiểu nổi bố mẹ Ái Lạp đã nhồi nhét cái gì vào đầu nó, lúc thì chạm vào nước bọt con trai thì có bầu, bây giờ lại còn dùng thân nhiệt chữa ốm.

Thành phần cá biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ