- Mọi chuyện chuẩn bị thế nào rồi?
Thân ảnh dài ngồi trong phòng tối, mái tóc bồng bềnh được buộc đuôi ngựa cao, tiếng ghế gỗ kêu lên kèn kẹt. Nim đứng phía đối diện, khép nép run rẩy, lắp bắp nói không thành lời:
- Chuẩn bị... xong rồi ạ..
- Tốt!
Thân ảnh nhếch mép, chậm rãi đứng dậy khỏi ghế ngồi, chiếc giày đế cao gõ mạnh xuống sàn nhà tạo ra âm thanh vang tai. Chị ta cao hơn Nim hẳn cái đầu khiến Nim thấy hơi sợ, bất giác giật lùi về phía sau. Thân ảnh nghĩ một chút, việc sai người đục đế giày An cũng đã làm xong, tuy mưu kế này đối với Trí và Quỳnh Giao không tác dụng, song An lại là một học sinh hết sức bình thường, không lí nào lại không dính bẫy.
- Chị ơi.....
Hơi nước óng ánh bất giác xuất hiện nơi đáy mắt Nim, cậu ta lo sợ, chân tay rối rít đan vào nhau, mồ hôi chảy xuống giữa thời tiết lạnh giá. Giọng Nim nghẹn ngào, tưởng như có thể nấc lên bất cứ lúc nào:
- Em không muốn làm việc này đâu, em sợ......
Thân ảnh nhíu mày, lòng dâng lên chán ghét với bọn trẻ con mít ướt. Chị ta hừ lạnh, vớ đại thứ đồ cũ nào đó trong phòng ném mạnh xuống đất. Âm thanh phát ra rất lớn, thành công làm cho sức chịu đựng của Nim vỡ vụn. Cậu ta hét toáng lên rồi ngã ngồi xuống đất, bật khóc nức nở.
- Không phải mày thích thằng oắt con đấy sao? Nếu không vì mày phát hiện ra kế hoạch của tao, tao đã úp chết nó rồi! Mày hứa với tao nếu tao không động vào nó, mày sẽ giúp tao nhắm đến Ái Lạp. Hay giờ mày hối hận rồi, tình cảm của mày thật ra không lớn đến mức để mày phải hi sinh? Mày muốn để tao quay lại làm đau nó?
Nim mở lớn mắt, bất lực lắc đầu phủ nhận. Làm sao có thể, từ lần đầu nhìn thấy Bảo, Nim đã mặc định cậu ấy chính là hoàng tử mà mình luôn mơ tới. Nếu hoàng tử bị hãm hại, Nim sẽ đau lòng tới cỡ nào. Còn Trịnh Gia Ái Lạp, nó chỉ là phù thuỷ bỏ bùa mê thuốc lú lên người Bảo, nó bị làm sao cũng chẳng ảnh hưởng gì đến Nim, đôi khi còn là chuyện tốt.
- Biến!
Nhận được mệnh lệnh, Nim nén tiếng nấc trong cổ họng, gạt nước mắt chạy vội khỏi nơi đáng sợ này. Thân ảnh mệt mỏi ngồi xuống ghế, mở điện thoại ra xem tin nhắn từ cô bạn thân đáng yêu của mình, chậm rãi nở nụ cười.
Chiều đã ngớt mưa, những hạt mưa nhỏ bay bay chỉ đủ thấm ẩm mái tóc dài của Ái Lạp trong quãng thời gian rất dài. Ái Lạp đứng ngay sát chỗ thi chạy, áo khoác bị Bảo tịch thu với lí do để cho quen lạnh. Trường rõ ác ôn, bắt học sinh cởi hết áo chỉ mặc đồng phục thể dục để thi. Trời thì gió, gió thổi mười phút một đợt lớn bảy phút một đợt nhỏ, Ái Lạp co ro cúm rúm nép vào người Bảo làm thằng nào đấy cảm thấy tịch thu áo Ái Lạp là quyết định sáng suốt vô cùng.
- Ái Lạp, lạnh à? Lại đây ôm!
Cường không biết xuất hiện bên cạnh Ái Lạp từ lúc nào, kéo Ái Lạp vào trong lòng áo khoác, bao lấy ôm thật chặt. Ái Lạp cũng quen rồi, thoả mãn thở dài, nghĩ bụng có bạn người nước ngoài tốt thật đấy, thoải mái không phải để ý mấy chuyện tế nhị linh tinh. Ôm con trai quá ba lần sẽ có thai, nhưng mà Cường ngoại quốc nên chắc sẽ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành phần cá biệt
Genç Kurgu10. Trên cuộc đời này, mấy thanh niên đầu gấu cấp III Thanh Lịch sợ nhất là ai? Bố mẹ? Không! Thầy cô? Không! Thầy giám thị? Nhầm to!! Vậy là ai? Xin nói luôn, ác mộng của đời họ, TRỊNH GIA ÁI LẠP, và cái băng nhóm điên rồ chết tiệt của cô ta!!! Cô...