- Tên này không phải học sinh trong trường chủ tịch ơi.
Một thành viên trong Hội học sinh báo cáo. Trí gật đầu, ra hiệu cho thành viên rút hết về, chỉ để lại An và một cậu thuộc ban thư kí. Không ngờ đi tuần cuối giờ học lại xảy ra sự cố thế này. Không đúng, hẳn người đứng sau chuyện này cố tình dàn xếp sự việc diễn ra vào đúng lúc Hội học sinh đang đi tuần. Bởi ngày nào, tuần nào, vào cuối giờ học, Hội học sinh cũng sẽ đi khảo sát quanh trường xem có bè nhóm tụ tập hay vụ bắt nạt nào không.
Lồng ngực Ái Lạp nhảy dựng lên khi Trí cố moi bọc nhỏ trong ngực tên con trai ra. Nó vội vàng chắn trước mặt Trí, nói vài câu nhăng cuội:
- Anh đừng động vào, nhỡ đó là thứ gì không an toàn thì sao?
- Cái gì không an toàn cơ?
- Ờm... Bom? Thuốc độc?
- Em xàm quá rồi Ái Lạp.
Trước mặt người ngoài, Trí không thể gọi Ái Lạp là "đại tỷ". Tuy nhiên tiếng "em" đầy cưng chiều trong câu nói của anh khiến Quỳnh Giao đứng cạnh phải rợn tóc gáy.
Ái Lạp không thể làm gì trước con mắt của bao nhiêu người thế này. Nó bất an liếm mép, nói với Trí:
- Để em lấy ra cho!
Ái Lạp lần mò về phía bọc nhỏ, sờ nắn một lúc, không đoán được bên trong có gì. Bảo sốt ruột, gạt Ái Lạp tránh sang một bên, giật lấy bọc nhỏ rồi đưa cho An kiểm tra.
- Mở ra thử xem bên trong có gì.
Bảo hất đầu, Ái Lạp vội vã cản:
- Đừng mở vội! Bắt người này lại trước rồi vào văn phòng hội học sinh mở.
- Hả? Không thể bắt người vô cớ như thế được đâu Ái Lạp. Trước hết mình cứ kiểm tra xem bên trong có gì đã...
- Bên trong có ma tóe đấy!
Ái Lạp ngắt lời, toàn bộ những người đứng xung quanh đều tròn mắt quay sang nhìn nó. Ngay cả tên con trai đáng nghi cũng mắt tròn mắt dẹt nhìn Ái Lạp. Không khí im lặng vài giây, bỗng nhiên tên con trai bị bắt gào mồm lên chửi, hai tay hắn khua khoắng muốn cướp bọc nhỏ về:
- Chúng bây học lắm bị ngáo đá hết rồi hả? Ma tóe goắt tơ phắc?! Đây là quà tao định tặng cho cờ rút thôi mà!
Lời này hiển nhiên không thể khiến Ái Lạp tin. Ông nội đã dặn nó rằng tình hình trong trường đang căng thẳng lắm. Đường dây vận chuyển đồ cấm đang tìm mọi cách để tuồn hàng vào cho học sinh bên trong trường. Nhưng sao đường dây lại ngu đến mức tuồn vào ngay khi hội học sinh đi tuần cơ chứ?
- Được rồi tôi hiểu rồi. Anh này, nếu anh làm việc chính đáng thì sao không vào từ cổng mà phải trèo tường làm gì vậy ạ? Người ngoài trèo tường vào trường được tính vào tội xâm nhập trái phép với ý đồ bất chính. Anh theo bọn tôi về phòng bảo vệ làm việc nhé ạ.
Trí bảo cậu thư kí đang đứng cạnh dẫn kẻ đáng nghi này đi. Tất nhiên, 'túi quà tặng crush' của anh ta cũng bị tịch thu nốt. Về phần bên trong gói quà này là gì, mọi người vẫn làm theo lời Ái Lạp, mang vào văn phòng hội học sinh để mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành phần cá biệt
Novela Juvenil10. Trên cuộc đời này, mấy thanh niên đầu gấu cấp III Thanh Lịch sợ nhất là ai? Bố mẹ? Không! Thầy cô? Không! Thầy giám thị? Nhầm to!! Vậy là ai? Xin nói luôn, ác mộng của đời họ, TRỊNH GIA ÁI LẠP, và cái băng nhóm điên rồ chết tiệt của cô ta!!! Cô...