Chương 69: Khách quen của Hội học sinh

672 65 6
                                    

- Ôi, anh xin lỗi bé nhé!

Tên con trai lớp 12 ngả ngớn lượn lờ trước mặt, cốc nước hắn ta cầm dội ướt dẫm một mảng áo đồng phục Ánh. Mặc dù miệng xin lỗi nhưng biểu hiện của hắn chẳng có chút hối cải. Ánh cười, xua tay:

- Không sao ạ.

Đoạn Ánh tiến về phía nhà vệ sinh, dùng khăn tay lau vết nước trên người. Màu Coca thấm trên áo trắng thật sự khó lau. Ánh vứt cái khăn tay vào thùng rác, nhớ lại bảng tên mà cô đã thấy trên áo đối phương ban nãy.

Ánh gửi tên anh ta cho ai đó, nhận được trả lời của đối phương mới cất điện thoại đi. Ánh nhìn khuôn mặt mình phản chiếu trong gương, biểu cảm trên khuôn mặt hoàn toàn khác biệt với lúc ở ngoài. Cô điều chỉnh tâm trạng, sự dịu dàng khôi phục về như cũ.

Chỉ có cách này mới giữ cho cô luôn bình tĩnh.

Ánh rời nhà vệ sinh, khi ra ngoài còn chạm mặt với tên ban nãy. Hắn hỏi Ánh có muốn mượn áo đồng phục thể dục của hắn mặc tạm không, Ánh đáp không cần.

Tên con trai nhìn bóng dáng Ánh ngày càng xa, nụ cười đểu lập tức hạ xuống. Chiếc vòng tay cao su biểu tượng của Thống Trị Thế Giới bị hắn giấu sau lớp tay áo. Hắn híp mắt, trở về lớp học.

Tan học, tên con trai cố tình đi trên con đường vắng vẻ. Hắn đi một lúc, đám người không biết từ đâu chạy đến, vây hắn ở giữa.

- Mấy người muốn làm gì.

Tên con trai trưng ra bộ mặt hèn nhát, sợ hãi lui về phía sau. Bọn người vây hắn có vũ khí, đứa nào trông cũng như mới hít cần xong, nhìn rất ngáo.

Hẳn bọn chúng đã được nếm thử mùi vị của cần cỏ sau khi lợi dụng Ánh để vận chuyển hàng cấm. Tên con trai tính nhẩm, số lượng người ở đây không quá nhiều. Chắc Ánh cảm thấy tiếp đãi một thằng như mình không cần tốn quá nhiều nhân lực. Đám ngáo đối diện liếm mép, bắt đầu bô bô trình bày:

- Oắt con, mày cũng không tự nghĩ xem bản thân đã trêu vào ai!

Oắt con? Bọn này dám gọi đàn anh lớp 12 là oắt con? Tên con trai cười khẩy, sát khí trong nháy mắt tỏa ra, thủ thế chiến đấu.

- Haha, chúng mày xem nó làm trò gì kìa!

Mấy thằng ngáo bị thủ thế của tên con trai làm cho bật cười. Chúng nó ngày một tiến gần, giơ vũ khí lên.

Keng!

Tiếng kim loại va chạm trong không khí, Ái Lạp nhanh chóng xuất hiện trước mặt tên con trai. Đàn em của Thống Trị Thế Giới khẽ cúi mình trước đại tỷ, ngoan ngoan lui xuống chờ lệnh.

- Sao chỉ có 4 người? Ít thế?

Ái Lạp xoay gậy trong tay, buồn bã than thở. Đám ngáo đối diện diện ngơ ngác nhìn nhau, không hiểu oắt con khác từ đâu lòi ra. Nhưng dám chống đối lại chúng nó thì đáng đánh lắm! Thế là mấy thằng ngáo không hiểu sự đồng loạt xông về phía Ái Lạp, chỉ chưa đầy một phút đã bị nó đánh úp xuống nền đường.

- Ô, ông này học Thanh Lịch đây mà! Lâu không thấy tôi ngoi lên nên ông quên tôi luôn à?

Ái Lạp rút bảng tên khỏi áo đồng phục người nằm dướt đất, ngạc nhiên nói. Đàn em Thống Trị Thế Giới nhanh nhẹn chụp lại khuôn mặt 4 tên ngáo, gửi vào máy điện thoại Ái Lạp.

Thành phần cá biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ