Chương 9: Ngồi mà xem boss thể hiện!

5.3K 540 207
                                    

Bang chủ liêu xiêu, không có tâm trạng quản lí nên băng nhóm bắt đầu chia năm xẻ bảy, ai cũng muốn lấn quyền. Thế nhưng Ái Lạp đâu có để cho dễ dàng như thế, đứa nào cầm đầu nó liền nhắm vào đứa đấy, dần dần cái ghế bang chủ cứ như một lời nguyền, không ai muốn nhảy lên ngồi cả. Xe Đạp Xanh bỗng chốc như rắn mất đầu, không có thủ lĩnh, các ý kiến trái chiều đan xen vào nhau, không ai chịu nhường ai, hành động hỗn loạn không chịu nổi.

- Cho tao gặp Trịnh Gia Ái Lạp, tao phải giết chết con nhỏ đó!!

Đầu Đinh kêu gào ở cửa lớp 6A, ai đi qua cũng phải liếc một cái. Thấy hắn gào lâu quá, mấy đứa trong lớp thương hại, chạy ra khuyên nhủ:

- Động vào nó làm gì cho dại hả anh ơi, tốt nhất anh chuồn lẹ đi, nó trốn tiết sắp về rồi đấy!

- Đéooooo, lôi nó ra đây, ông đây sống chết với nóooo!!! Á hự!

Bộ dạng hùng hổ của Đầu Đinh ban nãy được thay hoàn toàn bằng vẻ mặt tái xanh, tư thế ôm đũng quần đầy đau khổ. Ái Lạp trưng ra vẻ mặt chán ghét, thụi một gối vào hạ bộ Đầu Đinh, tiếp đến ngoắc ngoắc tay với mấy đàn anh lạ mặt phía sau, bắt đầu giở giọng ra lệnh:

- Ném ông ý ra ngoài cổng trường, rồi bảo bác bảo vệ mấy phần tử như này lần sau không được cho vào trường nữa.

Giỏi thì sống chết với bà tiếp đi xem nào?

Trịnh Gia Ái Lạp ngầu lắm, sau khi nhận được mấy cái dạ đồng loạt từ phía đàn anh, nó kênh kiệu hất tóc, bước một mạch vào trong lớp. Đám mem 6A nhìn cái mặt vênh lên của nó mà phát sốt hết cả lên, đù má quậy phá đã đành, giờ còn chơi với đầu gấu. Ái Lạp sắp lên cầm trịch cái trường này rồi, sợ quá đi mất thôi!

À đâu, có khi nó cầm rồi cũng nên, vì thấy mấy ông đô con lớp 9 cứ luôn miệng gọi nó là "đại tỷ" suốt ấy, còn vòi vĩnh nó đồ ăn cứ như là được bao nuôi, hãi vãi chưởng.

Nói đến danh tiếng của Trịnh Gia Ái Lạp, trước đây là xấu không thể tả, bây giờ là xấu vl xấu vl xấu vl vl. Chả hiểu cái thân thể nhỏ bé của con nhóc lớp 6 ấy có gì đặc biệt, mỗi lần nó đi tới đâu, người đứng đó đều phát run hết cả lên. Bởi vì, người ta nghe được mấy tin đồn...

Dạo này không thấy bang Trấn Lột tác oai tác quái nữa, nghe nói bạn A nào đó ở lớp 7X đã đi nhờ Ái Lạp giải quyết vụ này. Chỉ sau một tuần, Trấn Lột biến mất tựa sương khói. Cứ thử nghĩ mà xem, một con nhóc có thể đánh bại cả băng nhóm lâu năm như vậy thì sẽ khủng khiếp đến cỡ nào chứ?

Dân tình đã rén, mấy anh chị sao đỏ xung kích trước đây từng bắt nạt Ái Lạp lại càng rén hơn, thảo nào nó lại vật ngã các anh dễ như chơi như vậy. Bọn họ nghĩ đến giai thoại trong quá khứ, mặt cắt không còn giọt máu.

Chị sao đỏ người trực tiếp gây chuyện với Ái Lạp hôm đó càng khủng hoảng hơn, bởi từ ngày đội xung kích biết mức độ khủng bố của Ái Lạp, họ không còn bênh chị ta nữa. Chị vốn là cô gái được ngưỡng mộ, nay phải chịu cảnh này liền nảy sinh chán ghét với Ái Lạp. Cuối cùng ngày hôm đó phát sinh biến cố, chị sao đỏ làm loạn lên, nói rằng cái dây chuyền Ái Lạp đang đeo trên cổ là của chị ta. 

Thành phần cá biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ