- Anh thích em từ lâu lắm rồi...
- Anh định làm gì?
- Uống đi em, chỉ một ngụm thôi...
Tên con trai dí sát cái chai vào miệng bạn nữ, cô bạn hoảng sợ hét lên, định bụng bỏ chạy nhưng chân bị túm lại, ngã úp mặt xuống đất. Cô cắn răng, dù có khóc nấc cũng nhất quyết không chịu hé miệng, chỉ tại cô ngu, nghe người ta bảo có ai tìm liền mò tới đây thật. Trong bóng tối mập mờ, tên con trai sấn tới muốn bóp mồm bạn nữ bất ngờ bị thụi mạnh vào lưng. Ái Lạp giẫm liên tiếp lên tấm thân núc ních của hắn ta, vừa dẫm vừa niệm chú "đmm đmm đmm" cho đến khi đối phương phải quằn quại đầu hàng mới chịu ngừng.
- Trí đâu, nhặt chai nước đấy ra đây, nó thích uống cụ mày cho nó uống!
Ái Lạp nhìn bạn nữ bị vần vò đến tội nghiệp, quay sang quát với Trí. Trí vâng dạ, nhanh lẹ mang chai nước đã bị đổ mất gần nửa tới, bên trong còn trôi nổi không ít thứ khó tả. Trí quỳ xuống bạnh hàm tên con trai ra, Ái Lạp không chút thương tiếc ụp cả cái chai vào miệng hắn, cắm đầu chai xuống tận cổ họng khiến hắn khó chịu nôn mửa.
Đây đã là vụ thứ ba trong ngày, Ái Lạp rảnh rỗi cùng Trí đi tuần tra khắp trường, nhằm vào chỗ khuất tối để lùng soát. Hai con giời đúng là từ cùng lò quái thai chui ra với nhau, đồng thời viết đơn xin miễn học hè giữa mấy trăm học sinh viết đơn xin đi học. Ái Lạp giật biển tên khỏi áo tên con trai rồi nhét vào túi, cùng Trí đỡ bạn nữ đang run rẩy ra khỏi chỗ này. Bạn nữ sau khi khóc lóc cảm ơn liền chạy nhanh về lớp, có lẽ vẫn còn hoảng sợ với tình cảnh vừa rồi.
- Lũ khốn nạn, kinh chết đi được mà bắt con gái nhà người ta uống! Học hành không học, toàn mê tín mấy thứ đâu đâu.
Trí lầm bầm, nhớ tới lần trước An liệt kê vài thành phần nguyên liệu làm bùa yêu, bất giác rùng mình. Nếu lông tóc có thể khiến người ta yêu thì anh đã sớm yêu con chó nhà mình từ lâu lắm rồi. Suốt ngày ngửi với hôn hít, cũng chẳng biết đã bị bao nhiêu sợi lông chó chui vào trong mũi, bảo sao càng ngày Trí càng thấy nó đáng yêu.
Ái Lạp không đáp, ra hiệu cho Trí yên lặng, dỏng tai lên lắng nghe. Trí thức thời tập trung sự chú ý về Ái Lạp, nếu để ý kĩ sẽ nghe thấy tiếng xô xát phát ra từ phía phòng chứa dụng cụ. Ái Lạp và Trí không ai bảo ai, tự động phi thẳng tới đó.
Trong phòng có bóng dáng ba người, đồ đạc đều đã bị đổ gãy rải đầy dưới đất. Một bạn nam khá thư sinh run rẩy che mặt, chính giữa phòng là Bảo đang dùng cán chổi thọng vào họng một tên con trai khác, sau đó cầm cốc nước chứa vài thứ kì dị đổ thẳng vào. Nước mắt của tên con trai lập tức chảy dọc theo gò má, hắn nức nở khóc, sau khi bị cưỡng ép uống hết đống nước kia liền bò ra đất, ho sặc sụa nôn oẹ. Trí trông thấy Bảo liền ngẩn người, vô cùng bất ngờ hỏi:
- Đại ca? Không phải đại ca đang học sao?
Bảo dùng ánh mắt khinh bỉ liếc sơ qua Trí, cảm thấy tiếc thay cho bộ não IQ 160. Đang học thì không thể trốn đi được à? Ông xin đi ỉa giáo viên còn không cho ra chắc? Vớ va vớ vẩn!
- Cái trường này bị ám rồi, đứa nào đứa nấy đều hành xử như người điên!
An từ góc khuất nào đấy bò ra làm Ái Lạp cùng Trí giật cả mình. Chị bình tĩnh đeo găng tay y tế, khẩu trang lên, tiếp đến mới dám xách cổ áo cái tên đang nôn chớ kia, hung dữ đe doạ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành phần cá biệt
Fiksi Remaja10. Trên cuộc đời này, mấy thanh niên đầu gấu cấp III Thanh Lịch sợ nhất là ai? Bố mẹ? Không! Thầy cô? Không! Thầy giám thị? Nhầm to!! Vậy là ai? Xin nói luôn, ác mộng của đời họ, TRỊNH GIA ÁI LẠP, và cái băng nhóm điên rồ chết tiệt của cô ta!!! Cô...