Bảo và Cường đều thắng trong trò chơi xí chỗ, nên có một vấn đề cực kì thú vị đã xảy ra.
Lớp 11A nhấn mạnh cụm "cực kì thú vị".
Cả hai đều muốn ngồi cạnh Ái Lạp, nhất quyết không có đứa nào chịu nhường nhau. Hai thằng con trai không tiện chí choé với nhau trước lớp, chỉ dám vụng trộm nhìn nhau toé tia lửa điện. Thầy cho Ái Lạp chọn chỗ thì nó không dám chọn, thế là cuối cùng phía cuối lớp bỗng nhiên có bàn được ngồi ba đứa.
Cường - Ái Lạp - Bảo.
Quỳnh Giao thua trò chơi, hậm hực ngồi cùng với bạn nam nào đó trong lớp ở bàn ngay trên Ái Lạp. Căng thẳng nhất vẫn là bầu không khí ở bàn dưới cuối lớp. Trời đang hè mà phía bên đó lạnh như băng.
Bình thường đám Ái Lạp vẫn chơi với nhau khá hoà thuận. Chỉ là hành động bộc phát của Cường vừa xong khiến Ái Lạp không dám nhìn thẳng cậu, hơn nữa còn làm Bảo nhen nhóm phản ứng thù địch. Đối với Bảo, Ái Lạp đã là của cậu 50%, 50% còn lại trong tương lai sẽ có. Nhưng đối với Cường, dù có nhận ra mối quan hệ giữa Ái Lạp và Bảo đang dần trở nên ái muội thì con bé vẫn là hoa chưa chủ. Cường hoàn toàn có quyền tấn công mà không cần hỏi xin ý kiến của bất kì ai.
Lại nói tới kẻ xấu số Ái Lạp, tự mình bày ra cục diện để ép Bảo thừa nhận tình cảm, lại vô tình đẩy ba đứa vào thế không thể khó xử nhất, chỉ có khó xử hơn.
- Sao? Không thích ngồi với tao à?
Cường nghiêng mặt hỏi, Ái Lạp vội vã lắc đầu:
- Không phải thế...
- Chuẩn! Sao mày biết?
Bảo chen mồm, ý tứ phán xét xuất hiện nơi đáy mắt. Dù không ai có thuật đọc tâm nhưng cả lớp 11A vẫn cảm nhận được Bảo đang nhìn Cường không khác gì một chai trà xanh không độ. Các tàu ngầm bắt đầu lấp ló xuất hiện khắp lớp. Group chat FC của Thống Trị Thế Giới đã lặn mất lâu ngày lần nữa sôi trào trở lại.
Sẽ là ai? Chọn ai? Chọn aiii đâyyyyy?
Chọn là việc của đại tỷ, còn ship là việc của con dân!
- Đội phó khó chịu thì để tao với Lạp sang bàn khác vậy.
Nói đoạn Cường liền kéo tay Ái Lạp đứng dậy. Tay bên kia của Ái Lạp bị Bảo giật ngược, tạo ra thế giằng co giữa lớp. Con bé với mái tóc xoăn rong biển bất lực bị hai thằng kéo ca kéo co, bất lực ngẩng mặt lên trời mà than.
- Sắp đánh nhau rồi.
- Đánh nhau hay đánh ghen?
- Tình tay ba rực lửa ngang trái...
- Cược xem bên nào thắng không?
- Không thì cưa đôi Ái Lạp ra, thằng giữ phần trên thằng ôm phần dưới cũng được!
- Tội nghiệp con bé...
Phía lớp lấy nỗi đau của ba kẻ kia làm niềm vui, xì xào bàn tán. Thầy vẫn đang bận xếp chỗ cho mấy người chưa chọn xong. Tới khi thầy xong việc quay ra, Ái Lạp đã khô héo ngồi thu lu trong góc lớp. Phản ứng của con bé có vẻ khiến hai anh con trai kia tự ái lắm. Cường thì xin đi vệ sinh rồi bỏ ra khỏi phòng, Bảo thì dỗi cầm điện thoại gục mặt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành phần cá biệt
Roman pour Adolescents10. Trên cuộc đời này, mấy thanh niên đầu gấu cấp III Thanh Lịch sợ nhất là ai? Bố mẹ? Không! Thầy cô? Không! Thầy giám thị? Nhầm to!! Vậy là ai? Xin nói luôn, ác mộng của đời họ, TRỊNH GIA ÁI LẠP, và cái băng nhóm điên rồ chết tiệt của cô ta!!! Cô...