Tiếng bàn ghế xê dịch văng vẳng trong tai, tuy bóng tối bao trùm nhưng vẫn có thể cảm nhận bụi mù phủ đầy, theo hơi thở mà đi vào trong cơ thể, vô cùng khó chịu.
Ái Lạp tỉnh giấc khi nghe được âm thanh cãi nhau lớn từ phía sau lưng. Con nhóc sững người, nhanh chóc cử động thân thế, cáu giận nhận ra mình đã bị trói rồi vứt ở một góc trên sàn nhà. Mồm dán băng dính, Ái Lạp không thể nói, cũng không được cử động, cực kì cực kì khó chịu.
- Chúng mày thử làm gì bọn nó xem, tao giết cả lò nhà chúng mày!!!
Trí tức giận rống to, kinh hoàng nhìn cái kim tiêm sắp sửa đâm vào da thịt một đồng bạn, gấp đến độ tay nổi gân xanh. Đối diện Trí là vài bóng đen, chúng cười hì hì, vươn tay đâm kim tiêm vào người nằm sạp trên đất.
- KHÔNG!!!!!!
Ái Lạp không nhìn rõ được chất lỏng trong ống tiêm là thứ gì, song nó chắc chắn có liên quan đến sự điên điên đần đần của mấy nạn nhân phía trước. Ái Lạp thấy bóng đen vứt một tên đàn em mới bị tiêm về phía mình, nó cử động tay, phát hiện phần bắp thịt đau tê liệt, dần dần nhận ra đây là khu chứa những đứa đã tiêm rồi. Mấy người chưa tiêm bao gồm cả Trí toàn bộ đều được xếp ở góc khác của căn phòng.
Bóng đen bắt gặp đôi mắt mở thao láo của Ái Lạp liền ồ lên, xách nó ra khỏi góc đặt xuống cái ghế gần Trí. Vài bóng đen khác cũng thi nhau cười cười, tháo băng dính trên miệng Ái Lạp ra:
- Xem tác dụng của sự phục tùng nào~
- Không được động vào người đại tỷ!!!
Bất kì ai tiêm xong thuốc này cũng đều trở nên ngu đần, dễ sai khiến. Mấy bóng đen nhìn Ái Lạp xinh xắn như vậy, trong lòng nở ra hàng ngàn bông hoa, hí hửng mong chờ dáng vẻ đờ đẫn của Ái Lạp. Mặc dù vậy, đáp lại mấy bóng đen không phải là ánh mắt mất tiêu cự thường thấy, bọn chúng giật nảy nhìn đồng tử Ái Lạp sáng lên giữa không gian thiếu hụt ánh sáng, tia sắc bén pha lẫn khủng bố không ngừng trào khiến mấy bóng đen sợ hãi lui về phía sau.
- Không thể nào! Nó không đần đi mày ơi!
Ha, không chỉ không đần đi, mà còn thông minh hơn ấy.
Âm thanh than thở xuất hiện ngay đối diện, não của Ái Lạp nháy mắt đã có phản ứng, điều khiển cả cơ thể đẩy người lên đá thẳng về phía trước. Tiếng kêu thảm thiết xen lẫn tiếng đồ đạc đổ vỡ vang lên, nghe có vẻ là đã đạp vào giữa mắt đồng thời hẩy ngã đối phương ra đằng sau, Ái Lạp đắc chí nhếch môi cười.
- Con chó, mày không phải người!
Vốn là bị dán băng dính vào hai tay và chân, nhưng ban nãy lúc nằm Ái Lạp đã cố gắng cong người tháo được miếng băng ở chân ra rồi. Không gian tối thế này, nó chỉ cần giả vở khép chân như vẫn bị trói, mấy bóng đen căn bản sẽ không phát hiện ra điểm gì khác thường. Tuy nhiên vì trong người ngấm thuốc nên Ái Lạp bây giờ yếu gấp ba lần lúc bình thường, nó dồn toàn bộ sức lực để đá xong liền mệt mỏi ngã xuống, miệng thở như sắp hết hơi. Mấy bóng đen nhân cơ hội này cùng nhau dán chân nó lại, cố định thêm mấy tầng băng dính để phòng, còn cẩn thận đến mức dán người nó lên ghế ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành phần cá biệt
Teen Fiction10. Trên cuộc đời này, mấy thanh niên đầu gấu cấp III Thanh Lịch sợ nhất là ai? Bố mẹ? Không! Thầy cô? Không! Thầy giám thị? Nhầm to!! Vậy là ai? Xin nói luôn, ác mộng của đời họ, TRỊNH GIA ÁI LẠP, và cái băng nhóm điên rồ chết tiệt của cô ta!!! Cô...