- Cậu huênh hoang quá rồi đấy, đợi đến lúc đám đó đập cho ra bã thì tính sao?
- Thả tôi raaaa trướccccccc...!!!!
Vừa mới ra ngoài cổng trường Bảo đã tức giận quay qua bẹo mạnh hai má Ái Lạp khiến nó kêu oai oái. Thoả mãn nhìn hai miếng bánh bao kia đỏ ửng, Bảo lúc ấy mới chịu thu tay về, còn hừ nhẹ một cái. Ái Lạp đau khổ xoa má, ai oán liếc Bảo. Cậy cao hơn cô tí xíu mà làm tới, ngứa mắt thật!
- Cậu có tí võ vẽ gì không đấy, sao phách lối thế?
Bảo nhăn nhó lướt qua lướt lại trên cơ thể nhỏ nhắn của Ái Lạp. Học cấp II mà bé như lớp 4, cả người một mẩu, được mỗi quả miệng lúc mắng chửi người khác là to. Cả cấp II của cậu phải ngồi với con bé này à, chắc chết mất!
- Làm như cậu có võ ấy!
Ái Lạp nghe Bảo mỉa liền lườm nguýt, tay chống nạnh mặt hất lên trời phản bác. Bảo lặng thinh một hồi rồi lầm lũi lủi ra chỗ khác. Ái Lạp đang đắc thắng trong lòng tưởng Bảo đuối lí rồi, ai ngờ thấy cậu ta ra tiệm tạp hoá gần đó mua một lon Coca, sau đó chạy lại gần nó.
- Nhìn cho kĩ!
Bảo bình thản nói, tay khẽ động, lon nước trên tay cậu ta nát vụn, nước trào ra bắn toé loe, phun lên cả áo đồng phục của hai đứa.
-....
Thật à? Một đứa nhóc lớp 6 tay không bóp vụn lon nước là chuyện có thật à? Ái Lạp liếc liếc khuôn mặt tự kỉ của Bảo, đang định ồ à khen ngợi, sau nghĩ lại thấy nên thôi, vì cái mũi cậu ta sắp hất lên trời rồi.
Phô trương quá, vì muốn biểu diễn tài năng mà đội nắng đi mua lon nước xịn. Lãng phí 10k, lãng phí nước, xả rác bừa bãi, đi xin lỗi bố mẹ ngay thằng rồ này!
- Cậu có biết là trong khi bao nhiêu người đang chết vì thiếu nước thì cậu lại đi làm trò này không?
- Thế cậu có biết trong khi bao nhiêu người chết đuối ngạt thở, còn cậu lại ở đây hít một đống Oxi không?
- Không phải cậu cũng thế à?
- Sao cậu dám chắc là tôi đang hít Oxi? Có khi tôi đang hít Cacbonic đấy chứ?
-....
Cãi nhau thế này thì đến chiều cũng không về được nhà mất! Ái Lạp lười đối đáp, giận dỗi chun cái mũi lên, ra lệnh giải tán tiểu đội nhỏ, đường ai về nhà nấy.
Sáng sớm hôm sau đi học, vừa mới tới cửa lớp thì Ái Lạp bị ai đó vồ lấy đè ngửa ra sàn hành lang. An mặt mày sáng rỡ, liên tiếp hoạt động miệng với công suất lớn:
- Hôm qua chị nghe mấy anh chị học chiều kể rồi, là em làm đúng không? Đỉnh quá, ngầu quá đi mấttt!!!
- Suỵt suỵt bé cái mồm thôi, lên phòng hiệu trưởng uống trà chém gió cả lũ bây giờ!
Ái Lạp lấy chân dứ dứ người An, cố gắng gạt cái đuôi đang ôm chặt lấy đùi mình ra. An vui đến đỏ ửng mặt mày, đỡ lấy cặp Ái Lạp, lanh chanh đòi xách hộ vào lớp.
Lớp học hôm nay... không khí trầm đến lạ, nhất là, tất cả đều nhìn Ái Lạp với con mắt kì dị.
- Đến rồi kìa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành phần cá biệt
Roman pour Adolescents10. Trên cuộc đời này, mấy thanh niên đầu gấu cấp III Thanh Lịch sợ nhất là ai? Bố mẹ? Không! Thầy cô? Không! Thầy giám thị? Nhầm to!! Vậy là ai? Xin nói luôn, ác mộng của đời họ, TRỊNH GIA ÁI LẠP, và cái băng nhóm điên rồ chết tiệt của cô ta!!! Cô...