Pov's of ScarlettNalate na ako ng gising kaya agad na akong naligo sina Charlotte nasa kusina na sila kumakain kaya hindi na ako nagpabebe pang kumilos HAHAHA.
Pagakatapos kung maligo at magbihis pumunta na rin ako sa kusina pagakatating ko doon nakatingin lahat sila sa akin nagtataka naman ako.
"Bakit? May dumi ba?" Tanong ko naman sa kanila.
"Wala namam kumain kana." Sabi naman ni Charlotte kaya naupo na ako at kumain.
"Sabi pala ni Steven susunduin nalang daw nila tayo." Tumango nalang kami sa kanya.
Natapos na kaming kumain sakto naman yung dating nila lumabas na kami para naman makaalis narin kami.
"Good Morning!"Sabi nila.
"Good Morning!" Sabi din namin.
Sumakay na kaming lahat at umalis na medyo tahimik kami ngayon ako pinikit ko lang mata ko kasi namam sumakit ulo ko nanuod kasi ako ng kdrama kagabi kaya ayun kualang tulog ko. Bigla naman nagvibrate yung cellphone ko.
Matthew
Napano ka?
Napatingin naman ako sa pwesto niya hindi siya nakatingin sa akin. Nagrepy naman ako sa kanya
Scarlett
Masakit lang ulo ko. Late na kasi akong natulog.
Dumating na kami sa school bumaba na kami kasabay kung naglalakad si Charlotte ngayon kaya tinanong ko na siya kung may gamot siya sakit sa ulo.Buti nalang meron siya sabi ko sa kanya hihingi nalang ako kapag nasa room na kami. Nagvibrate ulit cellphone ko.
Matthew
May gamot ka ba?
Scarlett
Oo meron na.
Matthew
Matulog ka kasi ng maaga.
Scarlett
Opo Tito HAHAHA thanks sa concern :>
Muntik ko ng nabitawan yung cellphone ko dahil biglang magsalita si Timothy.
"Sino yan?" Tanong niya sa akin.
"Ano ba yan Timothy!" Sabi ko sa kanya.
"Opps sorry sino pa yang kausap mo?" Tanong ni Timothy.
"Wala." Sabi ko
"Wala pero nakangiti ka diyan! Nagseselos ako!" Kunwaring sabi niya
"Sus! Gumagawa ka lang niyan ng style para maalpitan mo si Charlotte e! HAHA" Sabi ko nalang sa kanya.
Tinignan namana ko ni Charlotte ng piece sign nalang ako sa kanya. Nakapasok na kami sa room kinuha ko na yung gamot kay Charlotte buti nalang may tubig ako.
"Napano ka bessy?" Tanong ni Ivory.
"Sumakit lang ulo ko." Sabi ko tumango naman siya .
Dumating na rin si Miss Natividad nag discuss na siya syempre dahil mabubuti kaming mga magaaral nakikinig kami ng mabuti HAHAHA kahit na medyo hindi namin nagegets yung mga pinipoint ni Miss sa amin nakikinig lang kami sa kanya. Pagakatapos ng discuss nagpaquiz naman siya buti nalang short quiz lang at chaka dun lang sa diniscuss niya sa amin kanina lang kaya alam ko yung mga sagot.
BINABASA MO ANG
One Last Cry
Romance"I never knew I could feel so much pain, and yet be so inlove with the person causing it" -UNKNOWN