38

44 3 0
                                    

Nakarating kami na kami sa Maldives mga around 12:30 am ayy hindi pala 12:00 am kaming nakarating sa Maldives tapos nagboat kami papunta sa hotel namin 30 minutes yung byahe papunta sa hotel kaya naging 12:30 am.Infairness ang ganda ganda ng nakuha namin yung mga room nila itong mga parang kubo na ito pero pang sosyal. Malalaki yung mga katabi namin dito dahil pang 8 na tao yung kinuha namin. Muntik pa namin nakalimutan yung wifi na nirent namin buti nalang hindi umalis kaaagad yung boat. Antok na antok na kasi ang lahat sobrang pagos sa byahe.

"Scarlett gisingin muna si Matthew baka hindi na natin maabutan yung breakfast" 9:30 am na kasi kaming gumising hanggang 10 am lang kasi yung breakfast serving nila dito sa Maldives. Pinuntahan ko na si Matthew siya yung hindi pa gising sa aming lahat actually kakagising lang sa akin ni Charlotte.

"Loveeee!" Lapit ko sa kanya.

"Love love gising naaaa" Paggigising ko sa kanya mahirap din itong gisingin katulad ko.

"Hmm" Sabi niya lang

"Loveeee oras na wake up naaa!" Sabi niyuyugyug ko siya. Naiinis na ako sa kanya gising na ito e ayaw niya lang gumalaw.

"Bahala ka diyan gutom na ako" Tatayo na sana ako ng bigla niya ako hilain papahiga kataluad niya magkaharap kami ngayon.Ngiting ngiti pa itong boyfriend ko na ito.

"Love tumayo na tayo" Sabi ko sa kanya.

"Mamaya na" Ang bango parin ng hininga niya kahit kakagising niya lang.

"Papagalitan na tayo!" Sabi ko.

"5 minutes" Nakayakap siya sa akin tapos magkaharapan kami sa isa't isa. Ang aga aga hinaharot na ako ng boyfriend ko.

"Love naman e gutom na ako" Sabi ko sa kanya.

Napatayo ko na rin siya nagbihis pang siya tapos sumunod na rin siya sa akin lumabas ng room nila hiwalay yung room namin sa kabila kaming apat na babae.

"Hali na kayo"Sabi ni Steven.

May maghahatid pala sa amin papaunta sa breakfast area nila dito. Wow ngayon ko lang napagmasdan yung paligid ang ganda ganda. Excited na akong maglibot libot mamayaaaaaaa!

"Pagtayo hindi natin naabutan yung breakfast yari ka sa amin Matthew!" Sabi nila kay Matthew.

Nakarating na kami sa breakfast area nasa labas palang kami amoy na amoy na namin yung pagkain. Madami din pala kaming late na pumunta dito kaya okay lang HAHA. Kumuha na kami ng breakfast namin healthy healthy muna tayo kasi magswiswimsuit kami mamaya baka lumabas yung bilbil ko HAHAHA.

"Ang ganda ng mga view" Sabi ko habang kumakain kami.

"Oo nga ngayon lang natin nakita ng maayos" Sabi ko Ivory kagi na kasi kaming nakarating dito kayaa hindi namin nakita ng maayos.

"Anong gagawin next?"Tanong ni Vivian.

"Pictorial muna tayos sa cottage natin" Sabi ki Ivory.

"Sige sigee" Sang ayin namin lahat pero alng sa mga lalaki.

Kumain lang tapos nagpahinga ng konti tapos lumabas na kami.Babalik na muna kamisa cottage namin magstastya muna kami doon kasi mainit din kaya mamaya nalang kami magswiswimming.

Nilibot na mina namin yung kubo namin may second floor pa siya ang ganda ganda.Nagbihis lang kami tapos nagayos lang konti ready na kaming magpapicture. 


"Love tumabi ka pa ng konti" Sabi ni Matthew.

"Okay"Sabi ko.


Buti nalang magaling magpicture si Matthew kaya wala take na nangyari.Sa labas kami unang nagpicture bago ka kasi pumasok sa pinakaloob ng kubo namin may pwede ng pagtambayan dun at chka perfect na apgpicture picture kayo doon. Pagkatapos naming apat sila naman pinicturan namin. Tapos sumunod naman sina Steven at Ivory last kami ni Matthew dun kami sa second floor nagappicture sosyla itong tinutulugan namin.


One Last CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon