Ilang buwan na rin ang lumipas simula nung nahimatay ako. Okay na kami ni Matthew okay na rin sila ng mga kaibigan niya. At higit sa lahat okay na siya parents niya masaya ako dahil napatawad niya na sila.
At ngayon ang pinakahinihintay naming lahat ang makagraduate kaming lahat. Oo gragraduate na kami ngayon as in ngayon . Buti nalang talaga kasama namin si Matthew gragraduate.Madami siyang hinabol ng mga klase pero dahil magaling si Matthew nagets niya naman naman lahat.
Yung tungkol naman sa relasyon namin going strong naman. Lagi kaming magkasama dalawa ang dami naming nasayang na mga araw kaya bumabawi kamubg dalawa. Masaya ako dahil back to normal na kaming lahat. Ayaw na naming problemahan yung mga problema dahil nakakadagdag lang ito sa oras at sayang lang kung iisipin oa namin.
Nandito kami ngayon sa bahay namin wala sina Matthew dito dahil nagaayos din sila katulad namin. Excited kaming lahat para mamaya graduate na niyan kami whaaaa.
"Excited na akooo!" Sabi ni Ivory.
"Finallyy!" Sabi ni Charlotte.
"Anong oras darating yung mga parents natin?" Tanobg ko.
"Ewan ko alam niyo naman yun pang grand entrace sila HAHAAHA" Sabi ni Vivian.
"Baka sa university na sila dadaretso" Sabi ni Charlotte.
"Siguro nga" Sabi ko naman.
Pumunta na ako sa kwarto ko maliligo na sana ako kaso bigkang tumawag si Matthew kaya sinagot ko na muna bago ako maligo.
Hi Love!
[Anong ginagawa mo?]
Maliligo na sana ako kaso bigla kang tumawag. Ikaw anong ginagawa mo?
[Wala ito nakahiga lang naghihintay ng oras]
Okay . Bakit ka napatawag?
[I miss you voice]
I miss you too Love thank you nga pala sa pabreakfast mo ngayon
Nagpadeliver kais siya ng breakfast sa mcdo para sa akin. Ang sweet sweet talaga ng boyfriend ko masyado siyang spoiler. Buti nalang hidni masyadong marami yung inorder niya kundi hindi namin mauubos.
[Basta para sayo Love]
Yieeee i love you Love
[I Love you so much]
Sige na Love mamaya nalang ulit maliligo na ako ikaw din maligo kana. See youu later Love.
[Love mamaya nalang]
Pero Love oras na alam mo naman akong kumilos mamaya nalang ulit Love
[Okay. Basta sabay tayo susunduin kita]
Oo Love hihintayin kita byeee
Pagkatapso naming magusap naligo na ako . Alam ko si Matthew hindi pa ako tapos magayos nandito na siya. Masyadong advance yung time niya sa time ko HAHAHA.
Natapos na akong naligo nakapagbihis narin ako.Tuald nga nagsabi ko kanina advance yung time ni Matthew nandito na siya sa kwarto ko. Magrereklamo na niyan ito dahil sa tagal kung magayos.
"5 minutes nalang Love" Sabi ko sa kanya.
"1hour niyan e" See sabi ko na sa inyo mareklamo yubg boyfriend ko.
"Hindi sandali nalang ako"Sabi ko sa kanya
"Love maganda kana hindi mo na kailangan yan" Tapos lumapit siya sa akin.
BINABASA MO ANG
One Last Cry
Romance"I never knew I could feel so much pain, and yet be so inlove with the person causing it" -UNKNOWN