Tatalong araw na kami dito sa napakagandang beach na ito. Wala man kaming masyadong ginawa kahapon naglaro lang kami tapos naginuman kami kagabi pero syempre we know the limitation kaya walang naman nangyari guys. Mamaya ng gabi lipad namin pabalik sa phillipines mamimiss ko ito pero saya lang yung nararamdaman namin.
Mamaya magpapaspa kaming lahat tapos mamayang 2:00pm na yung alis namin dito sa beach sasakay kami doon sa barko na sinakyan namin nung pumunta kami dito. Tapos yung flight namin pabalik sa singapore mga 3:00pm magstostop over na muna kami doon ng isang araw para makapagpahinga naman kami kahit konti HAHAHA.
Buti nalang naayos ko na kanina pa yung bagahe ko kahit na medyo may hangover ako sa ininom namin kagabi.
"Hali na kayo " Yaya ko sa kanila.
Pumunta na kami doon sa spa area nila itatry namin para naman sulit na sulit na yung pagpunta namin dito. Natry namin kahapon yung ice cream nila masarap din.
"Last dayyy!" Sabi ni Vivian.
"Bumalik nalang tayo after graduation" Sabi ni Charlotte.
"Good idea" Sabi ni Timothy.
Nandito na kami sa spa area ng resort nila dito. Nagparegister na kami sa lobby tapos pumasok na kami sa kanyang kanyang kwarto kasama ko si Vivian.
Nagstart na silang magmasahe sa amin napatigil nga ako sa paglalaro ko sa cellphone ko dahil naramdaman ko yung tulog. The best itong pagmamasahe sa akin ni ate girl.
Mga around 12:30 pm natapos kaming lahat magpamasahe. Naramdaman na namin yung gutom kaya we decide na kumain na kami para hindi rin kami magmamadali mamayang aalis na kami.Malapit lang yung kainan area nial dito sa spa area nila kaya nakapunta kami kaagad.
"Anong yung the best na nagustuhan niyo dito" Tanong ni Kyle.
"Ako yung sa yoga" Sagot naman ni Vivian.
"Spa" Sabi ni Timothy.
"Ako din yung spa"Sagot ni Ivory.
"Ako yung sa kubo natin ang ganda" Sagot ko.
Nagkwkentuhan lang kami ng nagkwentuhan hanggang matapos kaming kumain. Bago kami bumalik sa kubo namin bumili na muna kami ng ice cream para mawala yung omay.
"Chocolate yung sa akin" Sabi ko ayoko ko kasi ng strawberry flavor. Pero gusto ko yung strawberry na fruits ayoko ng flavor basta yun HAHAHA.
Pagbalik namin sa kubo namin pumunta umupo na muna kami at magpahinga. Maliligo sana kami kaso kakamasahe palang nila sa amin kanina hindi pwedeng maligo kaya nagbihis nalang kami. Tapos syempre alam niyo na nagpapicture kaming apat tapos pianset up namin kay Matthew yung camera wala kasing magpipicture sa aming lahat. Wala kasi kaming picture lahat ngayon lang kami magpipicture na magakakasama.
"Readyy!" Sabi niya tapos tumakbo na papalapit sa amin. Nagpost naman kaming lahat nakailang balik din siya dahil hindi kami makontento HAHAHA.
"Napagod yung Love ko" Tapps pinunasan ko yung pawis niya.
Dumating na yung sunod namin kaya kinuha ko na yung mga maleta ko sinamahan naman ako ni Matthew.
Bye bye Maldives we will miss youuu!
Nakarating na kami kung saan yung barko na sasakyan namin. Pinauna na muna namin sumakay yung iba bago kami sumakay ganun kami kabait HAHAHA. Huhuhu bye bye Maldivess.
Sumakay na kami sa barko mga 30minutes lang naman yung byahe papunta sa terminal ng mga taxi.
Nakababa na kami ng barko kumuha na sila ng taxi papunta sa airport ng Maldives. Magfliflight na kami papapunta singapore.
BINABASA MO ANG
One Last Cry
Romance"I never knew I could feel so much pain, and yet be so inlove with the person causing it" -UNKNOWN