Paggising namin ni Matthew naghilamos na muna kaming dalwa bago namin guluhin yung mga kaibigan namin. Hindi kasi kami nakatawag kagabi sa kanila madami din kasi kaming ginawa kagabi syempre nagsaya saya kami.
"HELLOOOOO GUYSSS!" Bati ni Ivory siya yung unang suamgot.
"MERRY CHRISTMAS EVERYONE!" Sabi ko.
"MERRY CHRISTMAS!" Bati din nila
"Kailan uwi mo Ivory?" Tanong sa kanya ni Vivian.
"Sa 28 uwi ko" Sabi niya
"Anong gagawin niyo ngayon?" Tanong ni Timothy.
"Pupunta kami mamaya sa park" Sabi ko
"Kami wala maghihintay ng mga inaanak HAHA" Sabi ni Vivian.
"Byeee guys matutulog na ako" Paalam ni Ivory.
"Sige paalam na rin guys!" Sabi nila tapos nagpaalam na din kami sa kanila.
Nandito kami ngayon sa park napagpasiyahan kasi nila mama na pumunta kami dito para naman daw masulit sulit namin yung bakasyon nila kuya aalis na sila sa ibang bansa sila magbabago taon.
Nagpasyal pasyal na muna kaming apat sila mama kasi umupo na doon kasma si Baby Ashley ayaw nialng masyadong naglalakad lakad.
"Kuya picturan mo naman kami "Sabi ko kay kuya.
"Tskk sige na nga" Sabi ni kuya
"Wag ka nga diyan kinuhanan nila tayo kanina" Sabi ni Ate Joan.
Kinuhanan naman kami ni kuya ang gaganda ng kuya niya yiee may mapopost nanaman ako bagong oicture namin na magkasama.
Nagyaya si Ate Joan na maghorse back riding kami sumangayon naman ako kaya wala na silang magagawa takot lang nila sa amin HAHAHA.Dalawa lang yung kinuha naming kabayo bago kami naglibot libot nagpapicture muna kami alam niyo na another memories.
Masaya lang kami habang nagnakasakay kami sa kabayo. Ang dami naming first time dalawa ni Matthew.
Pagkatapos naming maghorse back riding bumalik na kami kung nasaan sila Mama para kumain na kami. Nagluto lang si Mama ng pagkain namin madami ding tao dito ngayon.
Ang sarap sarap talaga ng luto ni Mama hindi pwedeng hindi maparami yung makakain mo. Nagpahinga lang kami ng konti tapos niyaya ko si Matthew na sumakay kami ng zip line.
"Whaaaaaaa" Sigaaw ko.
"I LOVE YOU SCARLETT FAITHHHH!" Sigaw ni Matthew sabay kaming nag zip line.
"I LOVE YOU YOU MATTHEWWWWW!" Sigaw ko din bilang ganti ko sa sigaw niya. Tapos humarap ako sa kanya at ngumiti.
"AKIN LANG SI SCARLETTT!" Muling sigaw niya.
"AKIN LANG DIN SI MATTHEW!" Gaya gaya talaga ako HAHAHA.
Natapos na rin kaming nagzip line kaya bumaba na kami madami din nakapila dito. Bago kami bumababa kinuhanan niya na muna ako ng pictures.
Naghanap kami ng mga palamig nauhaw na kasi kami buti nalang may nahanap kami kaagad tapos doon sa tabi may nagbebenta ng payong bumili naman ako ang init init kasi hindi ko kaya yung init.
"Sa wakas nakabili na tayo" Sabi ko.
"Naenjoy mo ba?" Tanong niya
"Oo naman"Ngumiti naman siya.
BINABASA MO ANG
One Last Cry
Romance"I never knew I could feel so much pain, and yet be so inlove with the person causing it" -UNKNOWN