22

50 4 0
                                    


Nandito parin ako sa kama ka nanonood ng mga vlogs ng mga idol ko. Mamaya palang kasi yung klase naman may ginawa daw kasi sila kaya 10 am  na pasok namin ngayon. Birthday pala ng papa ni Luke ngayon buti nalang nabigay ko kila Papa agad yung invitation papasundo nalang siguro ako sa kanila.




Mamaya nalang siguro ako alalbas pagaalis na kami. Nagtatampo kasi ako sa kanilang lahat alam naman pala nila na mag pinsan sina Matthew at Kit hindi man lang nila ako minessage. Syempre nakakahiya kaya yun kung ano ano pinagiisip ko. Nagpatuloy nalang ako sa kakanood ko ng vlogs habang maaga pa  isang video nalang maliligo na talaga ako.

After kong maligo lumabas na ako nakisabay akong kumakain sa kanila pero hindi ako nagsasalita. Grabe imbis na magsorry sila pinagtawanan pa nila ako kaya mahal na mahal ko sila iba yung ugali nila.


"Scarlett i'm sorry hindi ko kaagad sinabi sayo " Sabi ni Ivory.

"Tapos na din naman kaya okay lang" Sabi ko.


"Scarlett hindi bagay sayo HAHAHA wag ka nga diyan" Sabi ni Vivian.


"Kayo kasi bakit hindi niyo kaagad sinabi" Sabi ko.


"Para may thrill HAHAHA" Sabi pa niya



"Lesson learn wag kaagad magjujudge!" Sabi naman ni Charlotte.


"Hali na nga kayo pumasok na tayo" Yaya sa amin ni Ivory.


Kaya nagayos na kaming lahat tapos pumasok na kami ng university. Actually kinakabahan ako mamaya baka kasi asarin ako ni Matthew mamaya kainis.



1 messange





Matthew

Good morning sweetie


Scarlett

Sira! 🙄



Bakit kasi hindi ko nalaman kaagad si Kit. Siya kasi yung kapartner ni Luke nung birthday ng mga pamangkin nila . Natandaan ko din na sinabi sa akin ni Matthew na magpinsan nga sila.Hayaan mo na nga wag mong gawin big deal ang lahat HAHAHA.


Matthew

Nasaan na kayo?


Scarlett

Papunta palang sa university


Baka nasa university na sila kaya siya nagtatanong. Himala ang aga aga nilang pumasok ano kayang na isipan nila bakit ang aga nilang pumasok.

Matthew

Okay. See you Sweetie


Damnt it! Yari ka sa akin mamaya pagkarating anmin diyan.


Scarlett

Magugulpi ka na sa akin mamaya!


Matthew

HAHAHAHAHA Joke lang!


Nakarating na kami sa university namin pumunta kami kaagad sa room namin. Walang pang masyadong tao kasi maaga palang naman. Nakarating na kami sa room nandito na nga sila pumunta naman ako kaagad sa pwesto namin. Kainis nahihiya tuloy ako kay Matthew sa inasta ko tungkol kay Kit bakit ko pa kasi binuksan yung cellphone niya edi sana wala akong problema.

"Pupunta ka sa birthday ng papa ni Luke?" Biglang tanong ni Matthew nasa tabi ko pala siya hi di ko na pansin.

"Oo" Sagot ko.

One Last CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon