Ang weird naman nung girlfriend ni Jake pano ba naman nagpasorry siya sa akin kahapon pero hindi ako naniniwala na totoong nagpapasorry yun i know that woman matakas puso nun. She will do everything para lang sa gusto niya. I accept her sorry kahit na naiinis parin ako sa kanya. Pero kalimutan na natin yun bumalik tayo sa reality nasiraan kami ng sasakyan. It's wensday madami kami ngayon gagawin sa school aishhh.Kainis panira ng araw yung sasakyan.
Lakad doon
Lakad dito
Hanap doon
Hanap dito
Naku panao na niyan to malalate na kami nasiran pa naman kami ng sasakyan.
"Taxi! Taxi!" Sigaw ni Vivian
Hayss! Buti nalang nakahanap kaagad si Vivian ng taxi agad na kaming sumakay babalikan nalang naming yung sasakyan mamaya paguwian. Buti nalang walang trapic kaya mabilis kaming nakapunta sa school.
Nagmadali na kaming naglakad kahit na alam namin na late na talaga kami kay Miss Natividad. Binuksan na namin yung pintuan pinuntahan kami ni Miss Natividad.
"Miss sorry we're late." Sabi ni Charlotte
"Bakit late kayo?" Tanong ni Miss Natividad.
"Miss Natividad nasira yung sasakyan po namin kanina dinala pa namin iyon sa may gawaan kaya nalate po kami." Pageexplain ko sa kanya.
"Okay sige pumasok na kayo." Sabi ni Miss Natividad hayss salamat talaga mabait si Miss kung hindi hayss.
"Akala namin hindi na kayo makakapasok." Bulong sa akin ni Timothy.
"Kami din e buti nalang may nakita kaming taxi." Bulong ko din sa kanya.
Buti nalang naabutan pa namin yung quiz bahala na siguro may mga alam naman kami dito kaiyakkkkk! Yubg sasakyan kasi huehue 30 items yung quiz namin buti nalang alam ko pero meron din akong hindi alam dun. Pagkatapos ng quiz kinuha na ni ma'am yung nga papel at lumabas na siya
"Ano bang nangyari sa inyo?" Tanong ni Steven.
"Diba nga nasiraan yung kotse namin kainis nga e!" Sabi ni Vivian.
"Sa susunod kasi sumabay nalang kayo sa amin." Sabi ni Timothy.
"Oo nga Babe mas better kung sasabay nalang kayo sa amin " Sabi namn ni Steven.
"No it's okay and nasiraan lang naman kami ng sasakyan wala namn nangyari sa amin"Sabi naman ni Ivory.
"Okay." Sabi ni Steven
After ng paguuspan nila dumating na yung next prof. namin siguro may quiz nanaman kami sa kanya halos naman ata ngayon lahat ng papasukan namin may quiz kami sa kanila sasabung na talaga yung utak ko kapag math.Nag discuss muna siya buti nalang hindi nakakaantok ngayon ang dinidiscuss ni prof. kahapon kasi hindi namin siya maintindihan masyado diba may mga ganun na lesson yung kahit anong explain ang gawin mo para maintindihan nila wala parin kasi mahirap siyang intindihin.
"Okay next week may papagawa ako sa inyo by group next week ko nalang din sasabihin kung sino sino ang nga kagrupo niyo." Sabi ni Prof. sa amin bago siya umalis.
Pagkalabas niya lumabas narin yung mga kaklase namin pinauna muna namin silang lumabas bago kami lumabas medyo hindi pa naman ako gutom kaya okay lang. Pumunta na kami sa cafeteria nagpaorder ako kay Charlotte magbabasa kasi ako.
"Royal, fries and burger. Thank you" Sabi ko kay Charlotte.
May nahanap kasi akong pocketbook sa kwarto ko nung nilinis namin yung bahay hindi ko pa nababasa ito e kaya gusto kung basahin.
BINABASA MO ANG
One Last Cry
Romance"I never knew I could feel so much pain, and yet be so inlove with the person causing it" -UNKNOWN