35

61 5 0
                                    


Ang sarap sarap ng tulog ko tapos gigising lang niya ako. Nagising ako sa naparaming halik sa mukha ko si Matthew. Nakakakilig pero nakakahiya hinalikan niya ako sa lips hindi pa naman ako nakaligo. Kaya nagtakip ako ng bibig ko gamit ang kumot ko.



"Good morning Love haha" Kinurot ko naman yung kilay ko. Wow may tawagan na ata kami HAHAHA



"Morninggg!"Antok na sabi ko sa kanya.


"Bumangon kana diyan"Utos niya


"Ang aga mo naman yata?" Sabi ko sa kanya.



"Anong maaga oras na po" Tapos napatingin anman akonsa oras oo nga oras na nga. Pero antok pa ako hinihila pa ako ng kama ko.



"Sige matulog ka hahalikan kita" Sabi niyavtapos nilapit niya yung mukha niya sa mukha ko kaya naman tinakpan ko na ng kamay ko.



"Oh oh nakarami kana!" Sabi ko tumawa naman siya.


"Bumangon kana diyan" Sabi niya umupo naman ako tapos niyakap ko siya inaantok pa kasi ako.



"Wawa naman antok pa Love ko"pumipikit pikit pa ako sa sobrang antok ayan sige nood pa ng mga Kdrama.



"Hmm nasaan sila?" Tanong ko sa kanya.



"Nauna na sila" Sabi naman niya.



"Maliligo na ako 30 minutes lang" Sabi ko.



"Sige labas na muna ako" Sabi niya


Lumabas naman siya nagahanda na ako ng susuotin ko. Hinanda ko na rin yung bag ko mga gamit ko tapos pumasok na ako sa cr ko para maligo na ako. Nakailang episode ako kagabi nawala na sa isip ko kasi na may pasok pala bukas kaya sunulit sulit ko tuloy yung pinapanood ko.


Natapos na ako naligo for sure naiinip na yung kasama ko kaya pagkatapos kung nagbihis at nagsuot ng sapatos nagsabit na ako ng suklay sa buhok ko. Tapso lumabas na ako para kumuha nalang ako ng vegetable salad sa ref. yun nalang siguro aalmusalan ko.


"Matthew hali kana!" Yaya ko sa kanya.


"Sino si Matthew?" Biglang sabi niya.



"Tskk Love hali kana!" Ngumiti naman siya gusto niya tiantawag ko pa siya sa 'call sign' namin.



"Hindi pa nakaayos yung buhok mo" Turo niya sa buhok ko.


"Sa byahe nalang" Sabi ko sa kanya.



"Okay sige akin na yan"Kuha niya doon sa bag ko hindi ko binigay yung salad ano siya yaya ko boyfriend ko siya hindi ko naman siya katulong duhhh!


Habang nasa byahe kami nagsuklay na muna ako bago ako kumain ng salad. Buti nalang talaga na aalagaan ko yung buhok ko kahit papaano hindi siya mahirap suklayan HAHAHA.


"Say ahhhh!" Sabi ko sa kanya.



"Ayoko" Tanggi niya doon sa salad.



"Sige na minsan nalang nga kitang ibaby ayaw mo pa" Kunwarri nagtatampong sabi ko para umeffective.Ngunganga din sa wakas kaya nasubuan ko na siya ulit HAHA.


Pagkatapos naming kumain naglagay lang ako ng liptint tapos powder lang tapos ayan tapos na din akong mag ayos. Malapit na rin kami sa university buti nalang nakaayos na ako. Nagpark nalang si Mattthrw tapos lumabas na kami sa kotse niya. Kukunin niya sana yung bag ko kaso umiling ako kaya hinawakan niya nalang yung kamay ko.



One Last CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon