16

75 4 0
                                    


  Nagising na kaming apat gising na pala sila kaya naligo na kami konti lang tulog namin kasi maaga kaming aalis kasi nga may pasok ngayon. Pagkatapos naming naligo nilabas na namin yung gamit. Gising na rin pala si Ate Sarah nagpaalam na kami sa kanya para makaalis na kami.

"Ate Sarah alis na po kami" Sabi ni Ivory.

"Okay sige ingat kayo and thank you sa pagtulong sa birthday ng twin ko." Nakangiting sabi nito.

"Salamat din po sa pagpapatuloy sa amin dito."Sabi ni Charlotte

"Anytime pwedeng pwede kayong mamasyal dito.Maginat kato sa byahe!"Nakangiting sabi nito.

Lumabas na kaming lahat sumakay na kami sa van at umalis na kami habang nasa byahe kami napagpasyahan namin na matulog na muna para may energy para sa school mamaya.

Nakauwi na kami 7:00am palang naman kaya natulog ulit kami mamayang 9:30 palang naman yung pasok namin. Si Charlotte nagluluto na siya ng almusal namin. Pagkaluto ng pagkain namin nagbihis na muna kami  bago kumain para mamaya alis na kaagad kami.

Umalis na kami sa bahay para pumasok malapit na pala yung festival sa school kaya naghahanda na ang lahat. Kami siguro mamaya paguusapan namin kyng ano ang gagawin namin para sa festival by department kasi yun kaya dapat magmeeting ang mga officer.

Dumating na kami sa room dumating na rin pala sila dumating na rin si Miss kaya hindi na kami nakipagdaldalan nakinig lang kami sa discussion malapit na exam kaya dapat nakiikinig kami ng mabuti.



Disscuss



Disscuss


Disscuss




After ng mga tatlong klase naglunch break na kami kasabay namin pala sina Steven. Habang kumakain kami biglang may tumawag kay Matthew kaya lumabas muna siya.

"Charlotte anong oras kayo magmemeeting?" Tanong ko

"Bago nating umuwi"Sabi niya

"Sige hintayin nalang namin kayo sa may coffee shop sa harao ng school" Sabi naman ni Ivory.


Tatlo yung officers sa amin si Charlotte, Vivian at Kyle habang naguusap kami para sa festival biglang dumating si Matthew na hindi maipinta ang itchura niya.


"Napano ka?" Tanong ko sa kanya.

"Wala" Sabi niya

"Okay" Weird anong nangyari dito iba na nanamn yung mood niya.

"Saan ka ba pumunta ang tagal mo!" Sabi ni Timothy.

"May pinasamahan si Mama na siraulo" Sagot niya huh? Hindi ko gets bahala na nha ang chismosa ko.

"HAHAHAHA Okay" Biglang tawa nila kami naman hindi kami makasabay sa kanila.


"Bakit sino ba yun?" Tanong ni Ivory



Nagtinginan muna sila bago sumagot. "Hindi rin namin alam natawa alng kami sa itchura ni Matthew" Sabi naman ni Steven pero hindi ako naniwala alam ko alam nila kung sino yun.



Pagkatapos naming kumain  pumunta na kami sa room pinagsama sama na kami ni Prof. magbaball dance daw kami ngayon.Kapartner ko si Matthew nasa gym kami ngayon nagumpisa na kaming magsayaw.



"Badtrip ka parin hanggang ngayon?Haha" Sabi ko habang nagsasayaw kami.


"Bakit ka tumawa?"Sabi niya



One Last CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon