25

57 4 0
                                    


Whole day yung practice namin ngayon dapat lakad kami kikilos ngayon. Kaso anong oras na hindi parin kami mabuo buo importante sa lakad itong play na ito para sa aming lahat.

"Anong oras na bakit wala pa sila?"Tanong ni Vivian.



"May report pa daw tinapos  yung iba" Sabi nung isang kagrupo namin.



"Okay sigaraduhin nilang report yung tinapos nila" Si Vivian kasi yung head sa amin kaya siya laging yung laging naiistress sa amin.




Nakarating na ang lahat kaya naman nagstart na kami puwesto na kami ni Matthew sa stage.At nagsimula ng kumanta di Matthew kaso pinaulit kaagad ni Vivian mali daw ginawa ni Matthew kaya inulit namin kaagad paulit ulit nga kami e. Malapit na kasi yung play kaya gusto nila maayos na ang lahat.




Baby, you don't have to worry
'Coz there ain't no need to hurry
No one ever said that there's an easy way - Matthew





When they're closing all their doors
And they don't want you anymore
This sounds funny but I'll say it anyway.

-Scarlett




Masaya lang kaming habang nagprapractice kami para ngang nagpeperform kaming dalawa. Nakatingin lang kami sa isa't isa habang kumakanta.



Lift your head, baby, don't be scared
Of the things that could go wrong along the way
You'll get by with a smile
Now it's time to kiss away those tears goodbye

-Matthew





Natapos na ding kaming kumanta pinababa na kami ni Mathew. Kumain na muna daw kami para magkaroon ng energy para sa practice mamaya. Ilang araw na rin kaming nagprapractice pero dalawang araw lang yung whole day. Kasi doon lang kami pinagbigyan na magpractice ng whole day.



Yehey! Ang sarap naman niyan!"Pagkakita ko sa mga ulam namin.


"Syempre luto ni Charlotte" Sabi naman ni Ivory.



"Nagluluto kayo?" Tanong ni Timothy.




"Oo halos naman kami nagluluto si Scarlett lang" Sabi ni Vivian tapos tumawa.



"Uyy marunong naman ako!" Pagtatanggol ko sa sarili ko.



"Okay lang Scarlett marunong naman magluto si Matthew HAHAHA" Sabi ni Kyle muntik ko naman nabuga yung kinakain ko nagpaabot nalang ako kay Matthew.


"Oo nga hindi naman kita papabayaan" Alam na alam talaga nila akong pahiyain .




"Manahimik ka nga diyan!Haha" Tapos kumain nalang ako baka kung ano pa sabihin nila.

"Matthew!" Napatibgin kami sa tumwag kay Matthew si Anna lang pala may dala dala siyang paper bag.

"What are you doing here?" Tanong ni Matthew.


"Uhm dinalhan kita ng food" Pabebe sabi niya lagi nalang siyang pumupunta sa practice namin.


"Busog na kasi ako" Sabi ni Matthew.



"Ayy sayang naman ako yung nagluto nito. Kaya gusy gusto niyo?" Tskk! Edi siya na.


"Wala ka pala Scarlett" Bulong sa akin ni Vivian.

"Hindi na hindi kami kumakain ng sa amin" Sabi ni Charlotte.



"Okay" Sabi niya.



One Last CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon