Paggising ko pumunta na muna ako sa gym area ni Papa. Matagal tagal na rin akong hindi nakakapagwork out baka ipagpalit na ako ni Love sa mas sexy sa akin. Habang nagwowork out nagpapatunog din ako ng mga favorite kong song. Kaso biglang nagstop yung kanta dahil tumatawag si Love.
[Good morning Love]
Good morning my handsome Love
[Love hindi ako makakapunta sa inyo tonight may lakad kasi kami bg asawa ni Ate Sarah]
Okay sige ingat kayo Love sa lakad niyo
[Daan nalang ako sa inyo paguwi namin]
Waggg este Love okay lang naman kahit hindi kana dumaan sa amin kita nalang tayo bukas
Muntik na yunnnnnn
[Okay sige byee]
Galittt siyaaa omo
Byee i love youuu
[I love you too]
Halata sa boses niya na galit siya. Hayaan mo na nga sorry Love baka kasi masira yung diskarte ko ngayon ko kasi siya isusuprise pupunta ako sa kanila mamaya sasamahan ako ni ate Sarah na magaayos. Nagpatulong kasi ako sa kanya hindi ko na inistorbo sila Charlotte kasi may gaagwin din sila ngayon. Kailangan ko kasing pumasok sa kwarto ni Matthew doon ko siya isusuprise kaya nga hindi ko siya pinapapunta sa amin e.
Nagpatuloy langa ko sa pagwowork out tapos nagpahinga lang ako at naghihintay ng tawag ni Ate Sarah para puntahan siya makikita ko na ulit sina Alexxx.
Bago ako pumunta kila ate Sarah bumili na muna ako ng maibibigay ko kila Alex. Tapos bumalik na muna ako sa bahay namin tapos naligo na muna ako. Wala sina Mama ngayon umalis nanaman pagsobrang lapit na ng christmas doon lang talaga sila magiging free sa trabaho nila.
Dapat ako yung ngadridrive sa kotse ni Mama kaso baka daw makita ni Matthew na may extrang kotse sa kanila baka mahalata ako kaya magpaoahatid nalang ako kay Manong sa bahay nila ate Sarah.
"Salamat kuya" Sabi ko after namin napasok yung mga gagamitin ko mamaya. Love mageeffort ako para sayo.
Nakarating na kami sa bahay nila ate Sarah. Agad naman simalubong sa akin si Alex. Namiss ko itong dalawang cute na cute na ito.
"Hi Tita Ganda" Sabi niya.
"Hello kiddsss namiss ko kayo" Tapos niyakap ko sila.
"Namiss din po namin kayo" Sabi ni Alexander.
"Tita wala po si Tito pogi dito alis sila ni Daddy" Sabi ni Alexandra.
"Alam niya Alexandra papasukin niyo na muna si Tita ganda niya" Sabi ni Ate Sarah.
"Yaya tulungan niyo nga si Scarlett sa mga dinadala niya" Sabi ni Ate Sarah sa mga maids niya.
"Hi Scarlettt namiss kita" Tapos nagbeso beso kami.
"Namiss din kita ate Sarah may dala nga pala ako para sa kanilang dalawa" Sabi ko.
"Nagabala ka pa pero salamat" Nakangiting sabi ni Ate Sarah.
Pinapasok niya lang sina Alex sa paly room nila tapos lumabas na kaming dalawa para pumunta sa bahay nila kung saan nakatira si Matthew.
BINABASA MO ANG
One Last Cry
Romance"I never knew I could feel so much pain, and yet be so inlove with the person causing it" -UNKNOWN