Agad ako nitong kinarga na pa bridal style at lumabas kami sa cr. Naramdaman ko ang pag lubog ko sa kama at pag patong nito sa akin."T-teka anong----"
"Ayaw mo ba makita si little matt, baby?" nakangisi nitong saad.
hinawakan na nito ng isang kamay nya ng dalawa kong kamay at inilagay sa uluhan ko.
"Daliri ko pa lang ang nakakapasok pero sarap na sarap kana what if kung si little matt na ang pumasok?" marahang bulong nito sa tenga ko bago kagatin ang leeg ko.
"Arghh matt tumigil ka na please!"
"What if i don't? what will you do?"
napunta na ang labi nito sa aking dibdib at marahan nyang sinisipsip ito kaya diko mapigilan ang mapaliyad.
"Tumigil kana matt!"
"Its funny how you say that word habang nasasarapan ka sa aking ginagawa." nakangisi nitong saad.
Bumaba ang labi nito ay napunta na sa aking tyan kaya napakawalan na nya ang aking mga kamay.
Agad kong hinawakan ang ulo nya para mapatigil sya ngunit ibinabalik lamang nya ang ulo nya.
"Ahhhhhhh"
Napatili ako ng biglaan nyang ibuka ang hita ko at isinubsob nya ang mukha nya.
Napaawang ang labi ko at halos tumirik ang mata ko ng maramdaman ko ang dila nitong nag lalaro sa aking kaselanan.
No.
Napakapit ang kamay ko sa bed sheet habang nararamdaman ko ang panginginig ng aking mga tuhod.
Napatingin ako kay matt at halos mamula ako sa hiya ng makita kong nakatingin sya sa akin habang pinagpapatuloy nya ang ginagawa nya sa aking pag kababae.
Napahawak ako sa dibdib ko at bahagya kong hinampas iyon.
Hindi.
Bakit.
Bakit nararamdaman ko ito?
Napaawang ang bibig ko at pilit na sumasagap ng hangin.
Naririnig ko na rin ang mas malalim na pag hinga ko habang sumasagap ng hangin.
Tuluyan na nag bublurd ang aking paningin hanggang sa makita ko ang mukha ni matt.
"Hey, are you okey?" tanong nito.
Naramdaman ko pa ang bahagyang pag tapik nito sa pisnge ko at may kung ano syang sinasabi.
Tuluyan na nag dilim ang paningin ko at napapikit na lamang.
----
Nagising ako sa ingay ng aking paligid. Dahan-dahan ko binuksan ang mata ko tumambad sa akin ang puting kisame.
'T-teka? Asan ako?'
Agad akong lumingon sa gilid ko at tumambad agad sa akin si matt na nakaupo sa bintana. Nakatingin lang ito sa akin ng seryoso na wari'y pinapanood ako.
Lumingon naman ako sa kabilang gilid at tumambad sa akin sila kuya na nag uusap.
Napatingin sa akin si jasper at kinalabit nya si kuya wren at gulat na napatingin sa akin si kuya. Pumunta agad ito sa akin at naupo sa gilid ng kama.
"Kamusta? Anong nararamdaman mo?"
"t-teka kuya na saan ko?"
"Nasa hospital ka, yulie. Nag text ka sa akin ng hindi maganda ang lagay mo at pinapauwi mo ko. Naabutan kitang walang malay sa kwarto mo kaya dinala kita dito kagabi."
BINABASA MO ANG
The Maniac Ghost
FantasyCOMPLETED Imagine, you are living in the same roof with a ghost? No, not an ordinary ghost but a maniac ghost.