While I was looking at the window i was surprised by the woman entered my room. Hindi lang yun dahil basang basa pa sya habang nanginginig sa lamig. She has a wound on her knee and arm. She really looked in pain.
"Who are you?!" i shouted her.
She raised her head kaya nakita ko ang kanyang mukha. Nanliit ang aking mata because she's look familiar to me. Nagulat ako ng bigla na lang tumulo ang luha nya. I don't know pero bigla akong nakaramdam ng galit.
"I'm talking to you, miss!" i shouted again. Para kasing bingi. Tinatanong tapos iiyakan lang ako. Napailing ako at tumingin sa bintana. "If you are the one of my stalker or fucked body could you please leave this room?.." i said and i face her again "..because my girlfriend will be back here."
Ayoko naman na mag away agad kami ni raquel. Nag paalam lang kasi itong may kakausapin lang na doctor kaya pumayag ako.
Nagulat ako ng bigla itong napahawak sa pader. Muntik na syang matumba sa sahig. Mukha rin syang na saktan dahil sa aking sinabi. Iniling nito ang ulo nya at hindi ko alam pero gusto ko syang puntahan but i can't move my feet. Hindi pa kasi mashadong nakakarecover ang katawan ko. Kaya pinanood ko na lang sya. Bahagya nya pang hinilot ang sentido nya. Shit.
"Pwede bang sabihin mo sakin kung sino ka?" tanong ko. Sino ba kasi sya? Bakit ang weird ng nararamdaman ko sa kanya.
"I-i'm yul." she said
Naningkit ang mata ko sa kanya at iniisip na kung sino sya "Yul? wala akong na aalalang yul at ngayon ko lang narinig yang pangalan mo." yeah, ngayon ko lang naman talaga narinig iyan but her face was familiar to me.
Napakagat ito sa labi nyabat tumulo muli ang mga luha nya. Fuck! but why would I want to kiss her lips when she bite her lips? Napayuko ako napasara ang kamao ko at nag iwas ng tingin. Shit. i need to control it. Matagal na akong hindi naging ganito sa iba.
"Baka nag kakamali ka lang ng pinuntahan miss. Baka sa mental ang punta mo." walang ganang saad ko.
She didn't respond so i face her again. When i saw that she's looking at me ay napaiwas muli ako. What the hell! What's wrong with me? Kaya ko naman na mag eye contact sa iba pero bakit hindi ko kaya pag dating sa babaeng ito?
"Leave this room mental girl! I really hate ugly woman! Just leav----"
i didn't finish what i said when she cut me off.
"Oo na. Aalis na ako, matt."
i literally shock dahil sa tinawag nya sa akin. Is it true? She called me matt? Who is matt? Why that name was familiar too? Did i missed some of my memories? but the doctor said na nakalimutan ko lang daw yung mga huling ala-ala nung hindi pa ako na cocoma. Shit.
Two days passed nang mag pakita ulit sya but she's with wren.
"Yo, ivo!"
I was looking at the window when i heard wren shouted my name. i looked at him and my eyes went to the girl on his side. She's looking at me and she looked nervous. my eyes could not be removed from her. Nag iwas ito ng tingin sa akin at napahawak sa kanyang dress na suot. i looked at wren.
BINABASA MO ANG
The Maniac Ghost
FantasyCOMPLETED Imagine, you are living in the same roof with a ghost? No, not an ordinary ghost but a maniac ghost.