Prologue

5.1K 115 5
                                    

Nag madali akong nag tungo sa cr at naligo. Tumapat agad ako sa shower at nag shampoo. Pumikit ako habang kinukuskos ko ang buhok ko. Binuksan ko ulit ang shower at hinayaan na dumaloy ang tubig sa aking katawan hanggang sa mawala ang bula sa aking buhok.

Pinatay ko muna ang shower at kukunin ko na sana ang sabon ng biglang may naunang kumuha nun.

Nag simula na akong kabahan aat dahan-dahan na lumingon sa gilid ko. Napaiktad ako ng makita ko si matt na nakasandal sa glass door ng shower room habang hawak nito ang sabon ko at nakangisi sa akin.

Napalabi ito at dahan-dahan na bumaba ang tingin sa aking hubad na katawan.

Niyakap ko agad ang sarili ko at tumagilid sa gawi nya.

"Ahhhh.. bastos. Lumabas ka nga dito!"

Hindi ito sumagot at nag simula nang mag lakad patungo sa akin. Napaatras na din ako habang yakap-yakap ko ang sarili ko. Halos manlamig ako ng pader na lang ang maatrasan ko. Lalong lumawak ang ngisi nito at inilagay sa lagayan ang sabon .

"Binabalaan kita, matt!" sabay turo ko dito. "Huwag na huwag kang lalapit sa akin!"

Natawa naman ito at bigla nyang inilagay ang mag kabilang siko nya sa aking gilid.

Halos maduling na ako sa sobrang lapit ng mukha namin sa isa't isa.

"Stop covering the nice view, baby" sabay ngisi nito.

Napapikit ako at pinaghahampas sya sa dibdib ngunit hinuli lang nya ang dalawa kong kamay at hinawakn ng isa nyang kamay at idinikit sa taas ng uluhan ko.

"Matt tumigil ka!"

Naramdaman ko na ang isa nitong kamay sa hita ko at marahan nyang hinahaplos.

"Arghhh sinabi nang tumigi-------- Hmmmmpppp"

Halos malunod ako sa pag halik nito sa akin. Para itong gutom na lion kung makahalik sa akin.

Seryoso? Hindi ko akalain na nag eexist pala ang mga ganitong klaseng multo.

Nang mag sawa ito sa labi ko ay napunta naman ang kanyang labi sa aking leeg at marahan nyang sinisipsip iyon.

Hindi ko na alam kung anong gagawin ko. Mashado syang malakas para makawala ako.

Nakakainis.

Nag sisimula nang mag init ang buong paligid ko.

Napunta ang kamay nya sa aking kaliwang dibdib at marahan nyang pinipisil iyon.

"Ughh----"

Napatikom ang aking bibig sa biglaang tinig na lumabas sa aking bibig.

Nag angat ng mukha si matt at ipinag dikit ang noo namin dalawa.

"Iba ako magalit, yulie. Ibang-iba." seryosong saad nito.

Inatake muli nya ang labi ko habang minamasahe ang dibdib ko.

Halos malagutan na ako ng hininga bago nya pakawalan ang labi ko at nag tungo sa aking kanang dibdib. Napaliyad ako sa kanyang pag sipsip na ginawa.

Hindi ko na napigilan na mapaungol sa ginagawa nya sa akin. Napapikit na lamang ako habang hinahayaan ang mga ungol na lumalabas sa aking bibig.

"Ganyan nga yulie." bulong nito sa akin bago kagatin ang balikat ko at sipsipin.

Napaiktad ako sa kinakatayuan ko ng ipasok nya ang isa nyang daliri sa aking kaselanan. Napadilat ako at tumambad agad ang mukha ni matt na nakangisi. Animoy nag eenjoy sya sa aking mukha.

"Please.."

"Please, what?"

"Please.. d-don't stop" pabulong na sabi.

"As you wish" sabay halik muli nito sa akin.

Pinakawalan na nito ang mga kamay ko at napunta ang isa nyang kamay sa aking bewang habang patuloy na nag labas-masok ang daliri nito sa aking pagkababae.

"Ughh"

Napakapit ako sa balikat nya at napunta ang kamay nyang isa sa aking hita at itinaas.

Napayakap ako ng mahigpit sa kanya hanggang sa maramdaman ko na nilabasan na ako.

Rinig na rinig ko ang aking pag hinga at ramdam ko ang pagod.

"Are you tired, yulie?" tanong nito.

Lumayo ako ng bahagya ngunit nakahawak parin ako sa balikat nya.

"Sobra" saad ko.

Ngumisi naman ito at inilapit ang kanyang mukha sa aking gilid.

"But we're not done yet, yulie." malamig na boses ang tugon nito sa akin.

Oh no.

The Maniac GhostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon