Chương 61: Sản phẩm đi ngược với quy luật tự nhiên

1.6K 200 58
                                    

Mặt trời vừa đứng bóng, dinh thự Kim gia đã tiếp đón một đoàn người đông đảo, toàn là trai đẹp, gái xinh. Tuy nhiên, mỗi nơi họ đi qua lại náo loạn, ồn ào đến lạ.

"Này, này, đừng nghịch nữa. Song Tử, có phải là lần đầu anh tới đây đâu?"

"Sư Tử, á á hình tượng, hình tượng!!"

"Loài hoa này lạ quá, chưa thấy bao giờ..."

"Ngắt một cành đem về có sao không nhỉ?"

Xử Nữ có cảm giác bản thân đang lạc vào một cái chợ trời. Gì vậy? Cô đến đây là để chuẩn bị cho buổi họp báo tối nay mà, chứ đâu phải tham quan, tìm hiểu dinh thự nhà giàu. Bọn này, ít nhiều cũng phải chú ý một chút chứ. Nhìn đi, nhìn đi, đến người làm vườn còn đang bụm miệng cười kia kìa.

Nghĩ thế, cô không kiềm được mà bật ra một tiếng hét phẫn nộ.

"Tôi đi về!!!!"

Câu nói tưởng chừng chả ăn nhập của Xử Nữ lại khiến cho không gian náo loạn lập tức trầm lắng hẳn. Hoá ra, cô trông như thế thôi lại rất có giá đó nha. Chỉ cần cô nổi giận về nhà, sẽ chẳng ai còn tâm trí nào đi dự tiệc tối nữa.

Hừm, thật ra, chỉ cần vắng một nhân tố thì những người còn lại sẽ vô cùng lúng túng, như vậy lại thành ra mất vui. Thôi thì tốt hơn hết là phải đảm bảo cả nhóm đều có mặt đầy đủ trong buổi họp báo tối nay.

Kim Ngưu vẫn xinh xắn, đáng yêu như một nàng búp bê bước ra từ truyện cổ tích với váy suôn dài ngang đầu gối hoạ tiết hoa lưu ly tím phớt. Cô đứng sẵn ở đầu cầu thang lớn đại sảnh, chiếc đèn chùm trên cao chiếu toả thứ ánh sáng ấm áp lên khuôn mặt cô, khiến nụ cười đón chào đã nở sẵn trên môi cô càng thêm rực rỡ.

"Xin chào!"

"Tiểu thư Kim Ngưu, cảm ơn đã tiếp đón!" Cả bọn đồng thanh hô vang khiến âm thanh lan ra khắp đại sảnh.

Kim Ngưu đỏ mặt, mỉm cười bẽn lẽn:

"Mọi người đừng làm em ngại chứ!"

Chuẩn bị cho họp báo tối nay, nhất là để không làm mất mặt Sư Tử - người "bảo kê" bọn họ đến buổi tiệc, đại tiểu thư Kim Ngưu đã trân trọng mời đến tư gia của mình 3 vị chuyên viên trang điểm và làm tóc nổi tiếng. Nhìn cả 3 người ăn mặc lịch sự, phong thái nghệ thuật bậc cao thể hiện rõ trên khuôn mặt, nguyên dàn thiếu nữ không khỏi rùng mình hoảng sợ.

Khoa trương! Quá khoa trương rồi!

Chỉ là một bữa tiệc thôi mà, họ cũng chẳng phải người nổi tiếng, lỡ có nổi bật hơn minh tinh, ca sĩ nào đó chắc hẳn sẽ rất phiền phức. Tự nhiên, trong đầu cả thảy 5 cô nàng gồm Sư Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Bảo Bình và Song Ngư không hẹn mà có cùng một suy nghĩ: Liệu đám cưới của mình có hoành tráng đến vậy?

"Mọi người không cần căng thẳng quá đâu." Kim Ngưu nhìn khuôn mặt đầm đìa mồ hôi của những người trước mặt, lên tiếng trấn an "Bọn họ đều rất chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng."

Kim Ngưu nhỏ bé à, em đang nghĩ gì vậy? Đây chẳng phải là đang lo lắng bản thân sau khi trang điểm lồng lộn lên sẽ không đẹp đâu. Mà chính là suy nghĩ liệu khuôn mặt mình có xứng đáng để họ quẹt những thứ phấn, thứ son ấy lên không đấy!

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ