Giai điệu waltz chậm rãi vừa kết thúc, giọng nói thu hút của Hoa Linh Lan đã vang lên khắp đại sảnh bữa tiệc.
"Giới âm thanh hội tụ các kì nhân chưa được lộ diện, chỉ có tiếng hát của họ vang vọng làm nức lòng người. Sau đây, xin mời quý vị khách mời cùng các người hâm mộ thưởng thức ca khúc Những ngày nắng ấm của ca sĩ Dalziel Sunshine."
Cuối cùng thì... Cuối cùng thì... phần giao lưu của giới âm thanh đã bắt đầu rồi!!!!!
Nhân Mã lo lắng cực đỉnh, hồi hộp cực đỉnh, để mặc cho giọng hát mượt mà, trầm ấm của đại thần Sunshine nhẹ nhàng rót vào tai. Một ca khúc mới, nhưng hình như cô đã nghe qua ở đâu rồi thì phải.
Đúng rồi, là nhạc phim Những thanh âm cuối cùng của mùa hạ. Lúc xem trong rạp chiếu bóng, cô chỉ mải lo nghe giọng mình xem có kì quặc chỗ nào không, chứ chẳng hề để ý đến những bài hát khác. Như vậy tức là Sunshine cũng có hát nhạc phim... Thế hôm bữa ở chương trình giao lưu của giới âm thanh, anh hỏi cô hát nhạc phim có được xem trước kịch bản không, là ý gì đây? Muốn trêu chọc cô ư?
Nhân Mã cố nén nỗi xấu hổ trong lòng mình lại, chăm chú lắng nghe bài hát. Quả nhiên giọng của đại thần Sunshine là hàng cực phẩm, có thể ngân nga, luyến láy, kết hợp với giai điệu bài hát vui tươi, vô cùng thu hút.
Nắng xuyên qua từng kẽ lá,
làm long lanh hàng mi
mắt ai mơ huyền.Em có nghe tiếng chim reo,
có nghe tiếng đàn anh ngân nga những khúc hát tình yêu êm dịu?Này là bầu trời xanh,
này là cụm mây trắng,
Trời còn vương chút nắng,
tựa đôi môi em rực rỡ mỉm cười.Em là nắng,
là ánh nắng dịu dàng của anh...
Em là nắng, là gió, là mây,
là khí trời bình yên lặng lẽ.
Em bên anh,
là ánh nắng dịu dàng của anh...Trái tim Nhân Mã đập từng hồi thổn thức trong lồng ngực. Đúng là cô có hơi lơ là lúc xem phim, nhưng tuyệt đối không đến nỗi vô tâm để mà không nhận ra bài hát này được phát trong phân cảnh những tháng ngày bình yên, vui vẻ bên nhau của hai nhân vật chính. Họ đều ấp ủ những xúc cảm ngại nói thành lời, mà lòng vẫn ngập tràn hạnh phúc.
Tiếng hát văng vẳng trong không gian rộng lớn của đại sảnh. Ca khúc đã lên đến cao trào, tiếng guitar dồn dập. Nhân Mã nín thở lắng nghe.
Nhìn xem,
em hãy nhìn xem!Trời xanh, mây trắng,
nắng ấm dịu dàng.Nhìn xem,
em hãy nhìn xem!Ai đang ở bên em đó,
những ngày nắng ấm bình yên?Nhân Mã được người ta hướng dẫn đi đến khu vực hát của ca sĩ giới 2D. Đó là một căn phòng nhỏ, cách âm rất tốt, thiết bị tuyệt hảo, chất lượng phòng thu.
Ở bên ngoài cánh cửa gỗ, Nhân Mã buồn chán đưa mắt nhìn xung quanh, hồn thả vẩn vơ theo giai điệu bài hát, trong lòng tự nhiên lại hình thành những suy nghĩ vẩn vơ không đầu không cuối. Lúc thì Nhân Mã nghĩ về Thiên Yết, lúc lại nghĩ về đại thần Scorpi. Thiên Yết quá đẹp trai, còn giọng của đại thần Scorpi lại thuộc hàng cực phẩm. Hai người, cô đều có những xúc cảm và rung động mãnh liệt, như vậy có phải là lăng nhăng quá không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơ
RomanceNgày xửa ngày xưa, à không, ngày nảy ngày nay mới đúng chứ, có một quán cafe mọc lên ngay dưới chân đồi vùng ngoại ô yên bình, vắng vẻ. Chủ quán đương nhiệm là một cô gái trẻ, vì anh trai đi du học nên đã phải bất đắc dĩ tiếp nhận toàn bộ công việc...