Chương 77: Hỗn chiến

1.2K 162 23
                                    

Buổi chiều mùa hạ, trong căn phòng ấm cúng ngập tràn ánh sáng, tiếng lạch cạch vẫn vang lên đều đặn không dứt, tạo thành một chuỗi âm thanh vô cùng sinh động.

Trên màn hình laptop, game Bách Hợp Truyền Kỳ đồ họa đẹp đẽ, hình ảnh chân thực, nhân vật phong phú. Xử Nữ vừa được dẫn dắt luyện lên đến cấp 30, còn chưa kịp làm quen với mọi người trong thế giới ảo thì đã gặp phải sự cố bất ngờ.

Hoa Phi Hoa - một giáp sĩ, thân hình tráng kiện, vũ khí chói lóa, trên đầu còn gắn danh hiệu cao quý Bang chủ bang Quang Minh Bất Diệt. Dù chỉ là nhân vật được tạo nên nhờ những con số liệu ảo, nhưng từng câu chữ từ kênh [Cận] đập vào mắt vẫn khiến người ta không kiềm được mà rùng mình.

[Cận][Hoa Phi Hoa]: Hòa Minh Thiên Vũ, cuối cùng cũng tìm được ngươi!

Xử Nữ biết tên Hoa Phi Hoa kia đang muốn tìm Sư Tử để tính sổ, vì Sư Tử vừa khai với cô rằng mình chính là nhân yêu trong Bách Hợp Truyền Kỳ. Chẳng biết cô nàng ở thế giới game đã gây thù chuốc oán gì để người ta phải bừng bừng ham muốn giết người thế này.

[Cận][Nghịch Hạ]: Ồ, hóa ra phó bang chủ đại nhân cũng đang ở đây luôn à? Thật là tiện quá đi. Quả nhiên bang chủ đại nhân ở đâu, phó bang chủ cũng sẽ ở đó. Nếu tách ra, e rằng khó bề sống nổi.

Bảo Bình nhíu mày, suýt chút nữa đã nhào ra chửi người, nhưng nhận được PM của Sư Tử kêu phải bình tĩnh, đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Cùng lúc đó, Sư Tử rất anh dũng điều khiển nhân vật của mình tiến lên phía trên, ngón tay gõ vào bàn phím, trả lời mấy câu khách khí.

[Cận][Hòa Minh Thiên Vũ]: Cùng lúc được diện kiến bang chủ đại nhân, phó bang chủ đại nhân và tất cả thành viên của bang Minh Quang Bất Diệt, là niềm vinh hạnh của tại hạ.

[Cận][Hoa Phi Hoa]: Khỏi cần nhiều lời, chúng ta nhanh chóng giải quyết ân oán ngày hôm qua.

[Cận][Sao Đầy Trời]: Quý đại hiệp, thật là phiền quá, ân oán hôm qua, đến hôm nay mới trả.

Câu nói của Bảo Bình tưởng chừng như rất bình thường, nhưng hàm ý mỉa mai cực độ. Nhân Mã cũng không chịu thua, tiện tay gõ thêm một hàng chữ.

[Cận][Bồ Công Anh Trong Gió]: Quân tử trả thù mười năm chưa muộn mà. Chỉ có điều, đi đánh hai người mà kéo nguyên cả bang theo, đúng là tinh thần đoàn kết rất lớn.

Nghịch Hạ phó bang chủ giận tím mặt. Hôm nay họ chỉ cơ bản là muốn giết người, không ngờ lại gặp phải Sao Đầy Trời (Bảo Bình) tuy thực lực không mạnh nhưng khả năng đấu khẩu phải nói là vô địch toàn server, thêm cả Bồ Công Anh Trong Gió (Nhân Mã) rảnh rỗi hết cả phần thiên hạ, kĩ năng ăn nói cũng chẳng kém cạnh là bao.

[Cận][Nghịch Hạ]: Những người không liên quan có thể cút rồi.

[Cận][Bồ Công Anh Trong Gió]: Tại sao nhỉ? Tại sao phải cút nhỉ? Tại hạ rất muốn hóng kết quả của sự đoàn kết kỳ lạ này.

Xử Nữ choáng váng cực độ. Đây là thế giới game trong truyền thuyết sao? Ân oán giang hồ? Quân tử trả thù mười năm chưa muộn? Cút? Xử Nữ bỗng có cảm giác muốn bỏ của chạy lấy người.

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ