Chương 78: Đa tạ chư vị đại hiệp đã ra tay giúp đỡ

1.2K 158 17
                                    

Game Bách Hợp Truyền Kỳ đích thị là một xã hội giang hồ thu nhỏ với đủ các loại mối quan hệ. Xử Nữ vừa thích thú ngắm nhìn từng luồng thao tác đủ màu xẹt qua xẹt lại trên màn hình laptop, vừa chăm chú lắng nghe Sư Tử kể sơ qua về thân phận của những vị đại thần mới xuất hiện.

Mặc Vũ Ca - Thiên hạ đệ nhất Kiếm khách, nhân vật trong truyền thuyết đứng top 1 bảng xếp hạng server. Không biết người chơi ở ngoài đời như thế nào, nhưng Mặc Vũ Ca trong game đích thị là một soái ca hoàn mỹ, đẹp trai, kiệm lời, chỉ ưa hành động. Mà hành động của chàng thật oai phong và thiết thực biết bao. Giống như lúc này đây, bọn Minh Quang bất diệt đang bị chàng quần thảo một trận tơi tả, chết không kịp ngóc đầu trăng trối. Trên kênh [Cận], những lời chửi rủa thô tục trôi vèo vèo như nước chảy. Sư Tử đọc, không kiềm được mà bật cười sảng khoái.

Xử Nữ đỏ mặt phát vào vai Sư Tử: "Đọc mấy thứ đó mà cũng cười được?"

Sư Tử hơi nghiêng người về phía sau để tránh mấy cú đánh thô bạo của Xử Nữ: "Cảm thấy rất thỏa mãn, thỏa mãn tột cùng."

Xử Nữ bĩu môi: "Phải tự mình đánh thắng mới thấy thỏa mãn, chứ nhờ tay người ta, cũng đâu có gì đáng tự hào."

Sư Tử khoanh tay lại, gác chân này lên kia, tư thế vô cùng bất nhã.

"Đó là tại em không biết gì thôi chứ Mặc Vũ Ca đại nhân cũng không phải là người ta đâu."

Xử Nữ nhíu mày tỏ vẻ không hiểu. Lúc này, Bảo Bình ngồi thẫn thờ nãy giờ mới lên tiếng giải thích: "Mặc Vũ Ca đại nhân là sư phụ của Lưu Thủy Thiên Thanh."

Xử Nữ phải mất một lúc lâu mới nhớ ra Lưu Thủy Thiên Thanh là Kim Ngưu, sau đó liền choáng váng. Trời ạ, trong game còn có cả quan hệ sư đồ nữa.

Nhân Mã cười hì hì: "Sau này chị cũng phải bái sư đó. Sao hả? Sao hả? Chị cứ bái Cự Giải làm sư phụ là được, tiện lợi đôi đường, khỏi đi lung tung tìm mắc công lại gặp lừa đảo."

Cự Giải đỏ mặt tía tai, câm nín nghe Thiên Bình chêm vào: "Nhưng nếu là sư đồ thì sau này kết hôn chẳng phải sẽ khó xử lắm sao?"

Cả cơ thể Xử Nữ nóng bừng như đang ngồi trên than hồng. Cô không biết Thiên Bình đang ám chỉ việc kết hôn trong game, nên cứ để mặc suy nghĩ của mình bay vòng vèo vô định.

Trong khi đó thì Song Ngư đang ngồi chết trân trên ghế sofa, môi mím chặt, mồ hôi lạnh túa đầy hai thái dương. Trong đầu cô lúc này toàn là hình ảnh của Ma Kết. Sư đồ, cô và anh chính là kiểu quan hệ như vậy đó. Còn kết hôn... kết hôn... ừ nhỉ, nói anh sẽ kết hôn cùng Sư Tử nghe còn có lý hơn. Nhưng cô vẫn xấu hổ, xấu hổ quá đi mất~

Làn gió buổi ban chiều thổi nhẹ, mang theo luồng không khí hanh khô tràn vào căn phòng nhỏ. Rèm cửa trắng tinh bay bay, khiến những vệt nắng thấp thoáng chiếu lên ba khuôn mặt cùng lúc đã đỏ bừng như cà chua chín.

Mặc Vũ Ca oai phong lẫm liệt, tà áo choàng trắng phấp phới theo từng bước nhảy tràn đầy sinh lực. Thanh Ngân Kiếm vung lên, lóe sáng dưới ánh mặt trời chiếu tỏa. Một đường kiếm được niệm Thôi Tâm Thuật của Nhân Mã lần nữa kết liễu mạng sống của bang chủ đại nhân Hoa Phi Hoa.

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ