Chương 74: Scorpi và Thiên Yết

1.9K 210 19
                                    

Giai điệu du dương vang lên không ngớt. Ánh đèn vàng dịu dàng chiếu tỏa từ trên cao. Tiếng rì rầm trò chuyện, hương thơm của rượu ngọt và cocktail vẫn lan toả.

Nhân Mã đứng ở góc phòng, có cảm giác bản thân thật lạc loài. Người ta đều sang trọng thế kia, khí chất ngời ngời thế kia. Còn cô chỉ biết đứng ở một góc và uống vodka. Thật ra lúc nãy cô có ở cùng ba vị đại thần. Nhưng Oa Oa và Sunshine đã sớm rủ nhau đi nhảy. Lưu Tinh Vũ bị nỗi đau thất tình đánh gục, chỉ có thể buồn bã tìm chỗ khuất nào đó mà mặt ủ mày chau, tự mình than thở. Nhân Mã lúc đầu có định an ủi vài câu, nhưng trông mặt anh nghiêm trọng quá, nên thôi.

"Lưu Tinh Vũ đại nhân, anh tên thật là Lưu Tinh Vũ luôn á?"

Lưu Tinh Vũ đại nhân ngước lên nhìn Nhân Mã, khẽ chau mày: "Có vấn đề gì sao?"

Nhân Mã thoáng giật mình: "Không... Chỉ là... em nghĩ CV ở giới âm thanh ít nhất đều có cho mình cái nghệ danh nào đó, nếu không ra ngoài đường lại gặp phải fan chặn đường hỏi thì biết phải làm thế nào?"

"Xin lỗi, nhầm người rồi."

"Hả?"

Nhân Mã ngớ người, một lát sau mới biết là anh đang nói về giải pháp để tránh khỏi phiền phức. Chỉ đơn giản thế thôi á? Nhưng lại khiến cô nhất thời không biết nói gì thêm.

Được rồi, chuyển chủ đề.

"Anh thật sự là thích Ngưu Ngưu?"

Lưu Tinh Vũ lại trưng ra vẻ mặt có-vấn-đề-gì-sao.

"Vậy mà em cứ tưởng anh thích chị Hoa Linh Lan cơ."

"Ai bảo?"

"..." Nhân Mã hơi khựng lại "Không phải... giới âm thanh vẫn đồn đại rầm rộ đấy sao?"

Lưu Tinh Vũ nhướng mày, hất đầu về phía cặp đôi đang lả lướt theo điệu nhạc chậm rãi kia, thốt ra mấy chữ: "Tại sao sự thật rành rành ra đấy mà không ai chú ý, lại tranh nhau lan truyền tin đồn thất thiệt thế không biết."

Ý anh nói là Oa Oa và Sunshine đang hẹn hò sao? Vậy có nghĩa thật sự anh không thích Hoa Linh Lan? Như thế thì...

Nhân Mã hơi tiếc. Nhưng nghĩ lại thì ghép mặt Lưu Tinh Vũ kế bên mặt Hoa Linh Lan, quả thật không thích hợp một chút nào. Fan chỉ có thể nghe được giọng họ rất đẹp, lại luôn xuất hiện cùng nhau trên mấy chương trình truyền thanh, đương nhiên rất thích thú trong việc chèo thuyền này nọ.

"Tôi không đời nào đi thích bà chị đấy. Có mà bà chị ấy thích tôi nghe còn hợp lý hơn đấy."

"..."

Lưu Tinh Vũ đại nhân à, anh còn có thể thẳng thắn và tự phụ hơn nữa không?

Nhân Mã ngậm miệng lại, quyết định lặng lẽ rời khỏi anh. Nói chuyện với đại thần một phát ngôn khiến người ta câm nín này, thà rằng bỏ đi uống vodka còn hơn.

"Mã Mã, nhảy với anh một bản đi." Đây là lời đề nghị của Sunshine.

Nhân Mã đỏ mặt, lắc đầu: "Em không muốn gây thù chuốc oán với Oa Oa đâu."

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ